CHAPTER TEN

68 22 108
                                    

CHAPTER 10: Memories
{FLASHBACKS}



|Stanley Delos Santos|



"Pakikuha nga ako nung remote, Herlinda," I lazily ordered her while lying on the sofa.

"ko ba inuutusan mo? Hoy, Stanley Delos Santos, hindi porque mahal kita ay may karapatang kanang utus-utusan at alilain ako ah! At para sabihin ko sayo, isang galaw lang po ng kamay niyo at maabot mo na ang pisteng remote!!" nagdadabog na umalis sa harapan ko si Herlinda habang ako nama'y bunghalit ang tawa dahil sa pang-aasar sa kanya.

Mariin akong napapikit dahil sa mga imaheng nakikita ko sa living room pagkapasok ko pa lang sa condo unit ni Herlinda.

Hindi ko na ininda ang pagkahilo ko sa unang hakbang ng mga paa ko papasok ng kusina. Kahit sa pasuray-suray na hakbang ay nagpatuloy ang mga hakbang ko para kumuha ng tubig.


"... Stanley! What are you doing? Ba't mo pinaglalaruan yan?!" malakas na sigaw galing sa likod ko ang nagpabaling sakin habang hawak-hawak ang dalawang strawberry na dapat ay ilalagay ko sa cake. Nagmukha akong magnanakaw na nahuli sa akto dahil sa pagkatulala.

"Oh my..." Herlinda gasped. "What have you done?" she frustratedly grab the strawberries on my hand and looked at me with her burning glares.

Napalunok ako dahil sa nakikita ko sa harap at sa pag-iinit ng dalawang tainga ko. She's... only wearing her nighties that shows too much of her creamy delectable skin. Tanging ang sa ibabang  bahagi lang ng katawan niya ang maayos na natatakpan. Her mouth watering mounds are simply wants me to ravish them.

Ramdam ko ang pamamawis ng noo ko dahil sa putahing nasa harapan ko at harap-harapan akong inaakit.

Naging putol-putol ang paghinga ko nang gumalaw ang kanang kamay ni Herlinda upang ilagay sa noo niya dahil sa nakitang ginawa ko sa cake. From my side, I can clearly see how her breast lift because of her little gesture.

"...hoy, Stanley!" napaangat ako ng tingin kay Herlinda dahil sa pagtawag niya.

"I want to eat and ravish them," bulong ko habang nakatitig sa mga mata niya. Hindi ko napigilan ang kusang paggalaw ng mga kamay ko upang abutin ang dalawang umbok na nasa harapan ko.

Nakangangang nakatitig si Herlinda sakin bago binaling ang atensyon niya sa dalawang kamay kong nakahawak at sensuwal na gumagalaw sa dalawang umbok ng dibdib niya.

"Aaahhhhh!!!!!" malakas nitong sigaw bago ako malakas na tinulak ni Herlinda dahilan ng pagkahulog ko sa upuan.

Mapait akong napangiti ng dahil sa isang kalokohan ko sa kanya. Hindi ko na alam kung ano ang mas masakit sa akin, ang ulo ko ba o ang puso ko dahil sa mga nakikita kong imahe.

LADYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon