CHAPTER 10

8 1 0
                                    

viene: Eto na chapter 10, sana magustuhan niyo, medyo nahirapan akong isulat to kasi baka baduy, pero sana magenjoy kayo.

Lovieesssss😘

                       Chapter 10

Nanlulumong napaupo si Xyrane sa duyan sa kaniyang teresa ng maalala niya ang nangyari kanina

Daig niya pa ang girlfriend na pinagtaksilan kahit na ang totoo ay wala namang sila, kung makareact siya ay parang pagaari niya ang binata.

Walang sila, walang nararamdaman ang binata para sakanya. Masasaktan lang ako, sinasaktan ko lang ang sarili ko, umaasa ako, na sa huli ay mamahalin niya din ako.

Nakapikit na tumingala si Xyrane sa asul na kalangitan

Dahil ayun na nga at nalulungkot siya at magisa lang siya ay kinuha niya ang portable speaker niya mula sa kabinet at saka kumo-connect roon

Agad namang pinatugtug ni Xyrane ang mga kantang nasa playlist niya..pinapakingan niya isa isa iyon, kasabay ng pagluha niya..

[ HINDI TAYO PWEDE ]
    THE JUANS

" Hindi tayo pwede..pinagtagpo pero di tinadhana~"

Iyon ang mga katagang tumatak sa puso't isip ni Xyrane.

Hindi nga sila pwede, may mahal na itong iba at eto siya at umaasa

Siguro ay di totoo ang nararamdaman niya siguro ay nagkakamali lang ako..siguro ay mahal ko lang siya dahil na aattract ako sakanya

siguro nga

Puso, sumasangayon kaba?!

Muling tumulo ang luhang pinipigilan ni Xyrane. This time she wants to be strong and brave, strong enough to take the challenges and pain, Brave enough to..forget him?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A smile crept on my lips when I saw her, its been days since I last saw her and I gotta admit she is indeed a drop dead gorgeous. nakangiti akong naglakad papalapit sakanya suddenly I felt somone looking at me intently but I somehow managed to drop it out of my mind.

" Hi! ROXIE"( nakangiting sabi niya)

ever since then ROXIE na ang tawag niya saakin kinda weird kasi pangbabae

" Hello! CELEST."( balik kong bati sakanya)

Tiningnan ko ang kaniyang kabuuan, she is wearing a Dress. To be specific a beach dress, hangang paa ang haba niyon ngunit manipis ang tela niyon, spaghetti strap ang disenyo niyon at sa baba naman ay halata ang makurba niyang katawan, This is also a part of 'why I like her.

Aaminin kong gusto ko padin siya, at dahil mayboyfriend na nga siya ay kailangan kong itulak ang aking sariling mag move on

I can't let myself love her till the very end, kasi masasaktan lang naman ako, Ill just end up being hurt.

Ngumiti siya ng pagkatamis-tamis saakin habang ako naman ay naglakad papalapit sakanya.

Still smiling when I sat infront of her greeting her goodmorning.

Earlier this morning she called me and then asked me to come and meet her at the resto

And there she is

waiting

Ano naman kaya ang paguusapan namin?

" Umh, Rox Im here to inform you that Im gonna leave this place. Sasamahan ako ni Weill. We are gonna settle there for—forever * she bit her lower lip* Umh, I just wanna say thank you, for being there for me from the very start. Alam ko naman na di kana nambabae ng ligawan mo ko, and Im literally thankful for that kasi kahit paano pinakita mo saakin ang pagbabago sayo I'm sor-ry kung nasaktan kita, I—I just, love Weill. I really do, Im sorry! Rox, I just hope you find someone else, much more better and deserving of your loyalty and love. and if that happens kahit ako nalang ang maging padre ok na yun * napahalakhak ito * "( makahulugang ngumiti si Celest saakin)

CHASING LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon