CHAPTER 32

2 0 0
                                    

Chapter 32

Alas-dose Ng hapon na Ng magising si Xyrane, Hindi ito agad makatulog buhat Ng pag-iisip niya Ng maraming Bagay. Sa pagmulat niya ay umaasa siyang masisilayan niya ito.Ngunit nabigo siyang muli.

He wasn't here. Again

She stayed in this hospital for  a month. She had to go under various medications and tests. She also made sure that there is no visible scar on her body anymore. Syempre kapag bumalik na siya sa trabaho ay di naman iyon maiiwasang magkaroon Ng photoshoots na tanging bikini lang Ang suot, ayaw niyang magalala Ang mga fans niya. Syempre to also prevent gossips and issues.

I'm still lonely though..

Instead of sulking, she tried to sat down on her bed.

She wasn't alone, she saw norraine coming out of the bathroom.

Bagong ligo ito

" Oy! Gmorning beshii! "

Bati nito saakin. Pilit akong ngumiti.

Mukhang napansin nito Ang pagiging matamlay ko kaya lumapit Siya saakin.

" Besi, naman e! Stop na! Pagaling ka nalang muna, tapos saka natin uupakan si roxen! " Parang nangeengayo pa nitong sabi

She always tried to cheer me up. This is one of her ways to do so. Napangiti ako sa kalokohang naisip niya


" Tsk, magtigil ka na Riyan nori "

Pagsaway ko. Natawa nalamang Siya sa sinabi ko.

She went to me then hug me slightly.

" Kain kana! Ang laki Ng pinayat mo"

Sabi pa niya. I just nodded.

Para ano pa Ang pagluluksa ko e Wala na man na akong magagawa.

Mabuti pa at Kumain nalamang ako dahil ilang Araw nalang at contract signing ko na kahit pa February palang ngayon ay Hindi na ako mapakali,  the said event was supposed to be on March 26, but unfortunately I had to ask for a favor to Mr. Cavanaugh nakakahiya man pero sinubukan ko padin. Buti nalang at pumayag itong i-move Ang contract signing ko next month, lalo na at Sabi pa nitong lubos itong nagalala sa lagay ko. Mamita told him about my current condition, he gladly obliged to my request. Thank God!

Yun ngalang Agarang magstart daw Ang shooting ko. The said drama is supposed to be out this July.

Matapos akong Kumain ay saka ko hinanap Ang bag ko.

Naku! Low battery na ako! Tss

Buti naman at masunurin etong si nori, at tinulungan niya akong kunin Ang bag ko.

Kinalkal ko ito Ng mahanap ko Ang charger ko. I got it out but a key was tangled into the cord.

Key

Oo nga pala. I held the key then caressed it.

"You said, you want us to have more time with each other. So I arranged a vacation for the both of u—"

CHASING LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon