Chapter 27
Mag-uumaga na Ng matapos Ang pag-uusap Nina daddy at Tito. They were indeed having a great talk. Sina mommy, tita rossete, tita Vela, at Mamita naman, ay nagtatawanan. Nagiinom din Sila Ng wine.
Ngayon, mga tulog na! Buti nga di na nagpumilit umuwi. They are already wasted! Si tita nga di na halos makatayo sa sobrang kalasingan.
Nasa kabilang room Sila. Just a few rooms away from my own room here sa Bahay Nina tita.
Tita Rheia and her family already decided to rest. Nasa resort namin sila nagsta-stay. Meanwhile roxen here, with me is really a nutshell. Kanina ko pa kinukulit tungkol sa usapan nila ni dad kanina, pero di man lang shinare sakin. I don't want to have any conclusions, mas mabuti pa kung sabihin nalang niya sakin
I pouted when I looked at him, batid Kong nakikita niya ako.
*Pouts*
I looked away immediately when I saw him, looked at me back. He now seems concerned
" Ill Mio bambino, I'm sorry forgive me please? "
He even acted cute when he talked to me.
Madadala na sana ako, kaso...wag di tayo marupok.
" Please? "
Ewan ko sayo! Manigas ka Dyan!
Hmpp!
" Please stop, being tampo to me, ill Mio bambino. " * Cute eyes *
No! Wag kang papadala self!
I rolled my eyes. Pero nakatingin padin ako sa ibang direksyon. Ayoko syang tingnan. Rumurupok ako.
I suddenly have this urge to stand up and leave him there.
So I did!
Naglakad ako paalis sa kwarto ko.
Yep! We were exactly at the same room earlier. Himala hinayaan ni dad na magisa kami Ng kwarto.
Dad has really put to much trust on roxen. And I'm really thankful. To all of them.
But...ayon na nga, iniwan ko Siya doon. Bahala Siya sa buhay niya. He can't even share a single thing to me?! What more kapag problems na yun?! He will keep it to me?! We are already boyfriend and girlfriend. Tss...
Nasa may parte na ako Na medyo malapit na ako sa kwarto ni roxen.
Then suddenly I felt strong arms encircled around my waist.
Then I realized. He is back hugging me! This always never fail to make my heart go wild!
Gagii! Kinikilig ako!
" Sorry, baby "( paglalambing nito)
" Just tell me nalang kasi. Wala namang mawawala sayo if sabihin mo sakin, eh"( Sabi ko na may halo padding pagtatampo)
" Nope" *pinatunog niya pa Ang pagsasabi Ng letrang P sa nope na salita*
"I promised Tito, I won't tell it to you. Until we get married. "( Nakangiting Sabi nito)
I looked back at him..
Ano kaya yun?
"*Sighs* ok fine, then roxen. But, can you promise me That you won't ever keep any secrets from me? " ( may pagsusumamo Kong Sabi)
BINABASA MO ANG
CHASING LOVE
RomanceWe can never predict the future. Sometimes things doesn't go as planned. But if he wanted to he would. If he is willing to, he will. If you are bound to be together, then it will happen. Maybe not now, but at the right moment. MALIBU SERIES #1 ...