Chapter 26
Sweet sweet yes...
We are now, here at the Zarchez mansion. Lahat Sila ay mga aligaga sa pagaayos Ng mga pagkain at iba pa.
Kanina ko pa din napansin Ang walang humpay na titig ni kuya kay norraine.
Hmmm.... interesting..
She definitely needs to spill some tea later.
Like..haler?! Alam ko yang kaibigan ko marupok yan pero di yan sinungaling, plus alam ko Naman na maganda bestie ko, kaya di ako magtataka kung magugustohan Siya ni kuya.
Tsss....Ewan eh lahat naman Ng babae gusto niyan
Nakatunganga lang ako dito sa couch. Habang titig na titig Kayla kuya na Nasa may dining table.
Kasalukuyan kasing tumutulong si Norrie sa pagaayos Ng hapagkainan.
Masasabi ko nalang talaga na ..
Sorry Ganda lang ambag koI am literally bored now.
Teka bakit nga ba bored ako? Che!
Tumayo ako at saka naglakad papalapit kay kuya
" Woi! Matunaw yan ah! "
Sabi ko habang inaakbayan Siya" What is it baby princess? "( Nakatitig na si kuya ngayon sakin. )
Napatawa ako, biglang seryoso amputa!
" Wag kang magchange topic! Toh naman, aminin mo nalang kasi na may gusto ko kay norraine para—
Napatigil ako sa pagpatuloy Ng pagsasalita Ng biglang takpan niya Ang bibig ko
" Ingay mo "( he said in my ear )
Saka niya ako pinakawalan.
Inis Kong inayos Ang sarili ko saka ako tumawa.
" Yieeee! Inlababo Siya ehh! "( Pangungutya ko)
Sakto naman na dumating si norraine..
I was on my way to approach her when I saw my brother walk out of there.
Yieee affected, kuya!
I was grinning from ear to ear. Who knows may kahinaan din pala Ang gunggung na yun.
Ng Makita ko naman si norraine ay bigla akong natawa
I tapped her shoulder, well...not really a tap parang, hinampas actually.
Kaya lang nasanay na naman Siya na Ganon ako so tumawa Siya, pero later on, binatukan naman ako
Aping api Ang beauty ko...
" Ok...taympers! May ichichika ka sakin mamaya, Gaga ka! Ikaw ha.. "
" A-ano..."( Parang nawawalan ito Ng salita)
" Ano? " ( Paguulit ko)
" K-kasi..."
" Kasi? "
" Ano kasi..."
" Ano kasi? "
Hanep ah!
" Bakit nga kasi! Wag mo Kong pinapahirapan dyan, Norrie ah! Sinasabi ko talaga sayo "( parang nanahahamon ko pang sabi)
" *Laughs* oo na! Maya na tayo magusap. Need pa nila Mita Ng helps ko.."( pagtugon niya)
Mita Ang tawag niya kay Mamita. Somehow they are also very close to each other. My manager and my bestie.
BINABASA MO ANG
CHASING LOVE
RomanceWe can never predict the future. Sometimes things doesn't go as planned. But if he wanted to he would. If he is willing to, he will. If you are bound to be together, then it will happen. Maybe not now, but at the right moment. MALIBU SERIES #1 ...