CHAPTER 20

4 0 0
                                    

viene: before this day ends I just wanna greet my most loving yet pinakafangirl Kong friend. I am just so proud to be your friend since mga dugis pa tayo  mamshi, hope you enjoy your day and I just want you to know that we love you.I love you mamshiii💖🥂

Chapter 20

" Hey, sissy!"

" Hey! "

" Princess?"

Nabalik ako sa tamang huwisyo Ng bigla nalang may pumitik sa noo ko

" Aray! "( Sapo ko ang noo ko)

Shuta talaga itong Kapatid ko

Nasaktan na nga ako, sasaktan pa uli ako.

" What? "

Inginuso niya Ang kinaroroonan nina Mommy at Tito Yxen.

We are having our family dinner today. It's already 6:30 PM.

Kanina pa sila naguusap-usap tungkol sa darating na pasko.

Naging mabilis ang oras.

Tatlong araw nalang at magpapasko na. We decided to celebrate it here in Malibu.

Sa resort ang aming Noche Buena.

And if they all agree with each other, I think we might as well celebrate new year here.

" May mga kailangan ba kayong, gawin sa 26? "( Masuyong tanong ni mommy)

Nagtinginan kaming lahat na nasa hapag.

Biglang tumikhim si Tria.

" I need to go back ASAP po tita,  My mga papeles po nakailangan ko na pong ayusin. "( She politely said)

Ngumiti sakanya Sina Tito.

" it's fine tri, don't worry, bawi ka nalang sa new year. "( Ani naman no Tito Yxen )

Nagngitian kami. So kuya adriel naman ay Panay Ang pindot Ng kung ano ano sa telepono nito.

" panget! Sino yang katext mo? "( Pangiintriga ko)

" S-she's nothing. "( Sabi niya, na pasimple pang tiningan si Norraine na  mukhang nangaling lang sa kaiiyak Ang ictura)

Wala na akong Alam sa mga nangyayari sa paligid ko.

Siguro sa sobra Kong pagmamahal sakanya ay lahat Ng attensyon, oras, at kalinga ay naubos ko na sakanya.

Pero ni Isa ay Wala siyang tinanaw. She always sees me as the FRIEND not the girlfriend type.

Mahal na mahal ko Siya. Sobra, sobra.

And  I didn't know, that loving him is indeed the greatest thing that ever happened to me. But also the saddest experience for me.

* Sighs *

Di niya kasalanan na mahal ko Siya, pero kasalanan niya kung bakit ako nasasaktan.

I tried to hide my pain, but it overflows, sinubukan Kong ngumiti pero di umabot sa mga mata ko. Sinubukan Kong makalimot, pero Hindi ko kinaya.

Halos maluha ako, kaso bigla Kong naalala na nandito pala Sina mommy.

Pinunasan ko ang luhang namumuo sa mga mata ko.

" Wala na bang iba? "( paniniguro ni mommy)

Walang ni isang sumagot saamin.

Muli naming pinagpatuloy ang dinner .

******

Mabilis natapos Ang dinner namin.

" Xy! may outfit kana para sa pasko? "( Tanong bigla ni Norraine)

CHASING LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon