Thỏ dễ ăn dễ ngủ nhưng đêm nay có lịch live stream nên chàng trai không được ngủ sớm. Khang thì bận với chương truyện mới, độc giả donate 100$ kèm lời nhắn là một tuần ra hai chương nên cậu đành bục mặt vào máy tính.
Ở ngoài phòng khách viết chương truyện mới, lâu lâu Khang nghe giọng nói của Thỏ vọng ra, phòng cách âm không tốt nên dù livestream 18+, Thỏ vẫn phải kìm nén tiếng rên, trừ những lúc chơi trò hỏi đáp với người xem.
"Sao cơ? Yêu đương á? Tôi đắp chiếu cho cuộc tình chính mình rồi, mà mọi người đừng lo! Bản thân tôi xem trọng việc kiếm tiền thôi nên ba cái yêu đương, tôi từ chối hết!", giọng Thỏ ngọt ngào lại dõng dạc như xác định, nghe thấy tiếng cười khúc khích, Khang Thầm nghĩ chắc ai đó lại hào phóng donate cho Thỏ nên chàng trai bắt đầu nũng nịu dỗ ngọt người kia.
Bọn họ á hả, sống bằng tiền Donate.
Khang chậm rãi gõ chữ, không quên liên tưởng nội dung hướng đi trong đầu. Vì không hợp viết yêu đương hường phấn nên Khang chỉ đổ công sức vào truyện trinh thám kinh dị đang cày dang dở, vấn đề là... trong đầu lại nhảy ra ba cái tình tiết yêu đương nhảm nhí.
Gì mà cảnh sát xông vào bắt tên tội phạm nhưng vào nhầm nhà đang có đôi yêu nhau làm chuyện khó nói khiến cảnh sát khựng lại, vội vàng xin lỗi rồi đóng cửa lại thay cặp đôi kia.
Chậm rãi xoá đoạn văn ban nãy, ấu trĩ thế này, giải nghệ luôn cho rồi chứ làm cảnh sát gì nữa. Cậu chậc lưỡi, duỗi vai một cái, hớp ngụm nước rồi đổi giao diện qua mạng xã hội để lướt xem trong lúc giải lao.
Vì tính chất công việc nên Khang phải kết bạn với cả phòng làm việc, không những thế còn phải gửi lời mời kết bạn cho Thanh, chỉ là người ta không thèm accept mà đẩy cậu vào danh sách chỉ được theo dõi.
Khang không để tâm lắm nhưng cơm chó rải đầy mạng xã hội khiến cậu hơi trầm cảm. Rớt cục cậu phát hiện thiếu thiếu cái gì, ra là cơm chó từ Thanh và chủ toà soạn. Hôm nay bọn họ không đi ăn tối với nhau sao? Có trời mới biết Thanh lấy đâu ra niềm vui chụp hình đồ ăn, chụp hình được đút ăn lên mạng xã hội, khó hiểu nhất là cái lũ yêu nhau.
"Ồ?", vừa thấy thiếu xong, Khang load lại trang đã thấy bài đăng mới hiện ra rồi, Thanh chụp ở thư viện trường, bên cạnh là ai đó chăm chú làm bài trong tập, còn Thanh thì cười toe toét.
Kèm dòng trạng thái, "hôm nay học tập vất vả rồi, cảm ơn anh! @AnTrieu".
Tag ai đó không phải chủ toà soạn, mà kể ra cũng tội, Thanh đăng ảnh cùng chủ toà soạn chẳng bao giờ tag người ta vô trong khi chụp với bạn bè hay ai đó khác thì tag ầm ầm, ban đầu Khang cứ tưởng họ sợ công khai, sau đó chị đồng nghiệp mới giải thích đây là thú vui của bọn yêu nhau, những người độc thân sẽ không hiểu gì đâu khiến Khang như được khai sáng.
Đang mơ màng suy nghĩ lung tung, Khang đột nhiên bị ôm chầm từ sau lưng, Thỏ tựa vào người Khang, dồn trọng lượng lên lưng bạn mình, đầu gác lên tóc Khang, rì rầm kể lễ "nãy có một ông, nói rằng tớ hãy vờ làm mèo nhỏ kêu meow meow đi ổng donate cho, tớ mới hỏi ổng là anh định donate bao nhiêu...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.
Randomchưa từng yêu đương đừng viết truyện ngọt ngào. Tác giả: G Thể loại: ABO (AO truyền thống), chủ toàn soạn web truyện x tác giả ngược văn hay thích nói đạo lý, hài, đổi thụ, HE. Alpha mùi trà tắc x Omega mùi mắm tôm. Văn án: Chuyện là thế này mọi ngư...