10. Say rượu loạn tình, thế là dở rồi (H nhẹ).

331 29 9
                                    

Ngồi ở quầy bar, Khang trầm ngâm nhớ về chuyện cũ, vì hôm nay Thỏ phải livestream nên không thể lên sân thượng uống chung với Khang được. Cậu nâng ly rượu trên tay, hờ hững nhìn lên bầu trời sao, cảm thán một chút.

Quầy bar đặc biệt ở chỗ, nếu khách có thể tự pha chế thì không cần gọi bartender. Mới ngày đầu đã mò lên đây nên hiện tại không gian sân thượng chỉ có mình Khang, cậu biết pha chế nên không cần gọi bartender làm gì, tự pha một ly cocktail cho bản thân, không muốn say ngay hôm đầu nên uống nhẹ một chút.

Với cả lỡ say làm bậy, chắc chạy trốn không kịp mất.

Có tiếng bước chân tiến đến quầy bar khiến Khang chú ý, cậu ngoảnh mặt nhìn qua, thấy người đến thì hơi cau mày.

Như đoán được suy nghĩ của Khang, người đàn ông mỉm cười nói "tôi uống của tôi cậu uống của cậu, đừng quan tâm đến tôi hay bày ra vẻ mặt như thể tôi sẽ ăn thịt cậu như vậy", Phong bước đến quầy bar, chọn ra mấy chai rượu để pha chế.

Khang không đáp lời, chỉ chăm chăm nhìn người kia, thấy anh có vẻ điêu luyện trong chuyện pha chế khiến cậu bị thu hút một chút, chỉ một chút thôi. Là một Omega ngụy trang Beta, cậu vẫn sẽ bị thu hút bởi những Alpha tài giỏi, vô thức ngưỡng mộ họ.

"Anh từng học pha chế sao?", Khang nhẹ giọng hỏi.

Phong gật đầu, "năm đó du học, có làm thêm trong bar nên học lỏm mấy ông anh cùng chỗ làm một chút", anh lắc cốc trộn điêu luyện cứ như bartender thực thụ, này là học nghiêm túc chứ lỏm gì? lỏm phải là như cậu, lắc hai tay, lắc sợ bung nắp cốc cơ.

Chống cằm nhìn Phong pha chế, rồi đổ rượu vào ly, cậu hơi nhướng mày, "anh mix với Rum không sợ nặng đô rồi say xỉn à?".

"Không phải có cậu ở đây sao? Cậu đỡ tôi lên phòng, đừng lo, tôi không dễ say như vậy", Phong cười cười giải thích, không quên hỏi "cậu có muốn uống thử không?".

Khang lắc đầu từ chối, cậu biết tửu lượng mình không tốt, uống cocktail có lẽ ổn rồi.

Người đàn ông cầm ly rượu, bước ra ngồi cạnh Khang, anh nâng ly về hướng cậu, "nào, cụng nhẹ với tôi một ly, mừng ngày độc thân rạng rỡ".

Sao nghe như chưa uống đã say rồi vậy... Khang trầm mặc nhìn Phong, chậm chạp nâng ly rồi cùng cụng ly với người đàn ông.

"Cậu không hỏi lý do tôi độc thân sao?", nhấp một ngụm rượu, Phong bình thản hỏi.

"Tôi không có hứng thú quan tâm đời tư người khác", Khang lắc đầu, từ chối nghe lý do của Phong, huống chi cậu cũng hóng được chuyện nên không lo lắng hóng chuyện quá muộn mất vui.

Không khí rơi vào im lặng, ly cocktail của Khang cũng vơi dần, cậu tính tự pha cho mình một ly khác thì bỗng Phong lên tiếng, "Để tôi mời cậu một ly, rượu nhẹ thôi, không nặng như Rum hay Gin đâu".

Giai cấp tư sản trông như đổi tính thế.

Khang không ngăn cản, cậu muốn xem hậu chia tay Phong còn thay đổi nhiều cỡ nào.

Ly rượu nhanh chóng hoàn thành, đặt trước mặt Khang, màu xanh mê hoặc như màu biển. Cậu nhẹ giọng nói tiếng cảm ơn, Phong cười nói không cần khách khí.

[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ