"Nghe nói ban nãy cậu làm gì đó trong phòng làm việc?" Trầm gọi đến, đầy hứng thú hỏi. Phong bình thản đáp: "Ảo giác thôi." Nói rồi anh rút kim tiêm ra, đã lâu không bị rối loạn phát tình, ban nãy sau khi nghe Khang hắt hơi mấy cái, anh mới chú ý mùi trà tắc nồng quá rồi.
Bật tung cửa sổ, mở quạt thông gió mới xua bớt được mùi.
Khang nhìn màn hình máy tính ngừng lại nơi tình tiết phải chỉnh sửa, độc giả cũ không ý kiến, chỉ la ó té bể đầu, độc giả mới lại dám báo cáo, phản ánh tình tiết phi logic, kiến nghị chỉnh sửa, thành công khiến Khang bị gửi mail báo cáo, người gửi mail chính là tên Beta kia.
Xóa mail cảnh cáo đi, cậu tiếp tục nghiêm túc chỉnh sửa cốt truyện. Không muốn nửa đường xuyên qua các thế giới? Thế thì cho gặp tai nạn đi. Không có cảm giác yêu đương? Vậy cho âm mưu gia tộc đi.
Đoạn nào chỉnh sửa được, Khang chỉnh sửa hết rồi cập nhật lên hệ thống. Thành công khiến độc giả vừa cài lại nón bảo hiểm, lần nữa té xe--
Ẩn danh 1: Đứa nào báo cáo ổng để ổng fix lại nội dung z?
Ẩn danh 234: Ê tính ra ổng fix lại còn đỉnh hơn lúc chưa fix...
Ẩn danh 09: Để tôi liệt kê choa mụi ngừi xem những đoạn bị fix nhé! Đều là cảnh yêu đươn đếy.
Ẩn danh W: =))))))))))))) có khi nào chê tình cảm giả trân nên bắt ổng viết lại hok?
Khang ngồi bó gối, kê sổ lên bàn, vừa nghĩ xem tình tiết tiếp theo nên viết gì vừa hóng thông báo bình luận từ độc giả. Đồng nghiệp ngồi cạnh bên lết ghế qua chia sẻ bánh kẹo: "Ê tính ra từ sáng tới giờ người cậu vẫn không hết mùi trà tắc luôn đó?"
"Gì?" Khang tưởng mình nghe nhầm, cậu thử tự ngửi chính mình: "Có gì đâu?"
"Tự ngửi không nghe đâu." Đồng nghiệp vỗ vai Khang: "Cậu với tư bản ác độc có gì với nhau cũng nhớ thủ thỉ cho đồng nghiệp nghe với chứ ra vào một lượt liền thay đồ, tụi tôi không có mù nhe."
"Thủ thỉ thì tiện thể nói tăng lương luôn." Chàng trai mùi bạc hà ngáp dài một hơi, nói chen vào, Khang bĩu môi: "Tư bản ác độc keo bỏ xừ, tôi thủ thỉ tăng lương xong tôi tăng thời gian nghỉ phép mất."
Cậu dứt lời thì vô thức liếc mắt nhìn mấy người đồng nghiệp, bọn họ im bặt nhìn cậu chằm chằm như phát hiện bí mật, Khang vội hằng giọng: "Không có gì giữa tôi với Phong đâu! Nếu có thì tôi đã không tiếp tục gọi tư bản độc ác rồi! Nãy thay đồ vì bị đổ nước đó trời!"
"Nghe cũng hợp lý phết..." Đồng nghiệp xoa cằm gật gù cho Khang vui, về lại chỗ của mình, không tọc mạch nữa. Để lại Khang không tin lời đồng nghiệp lắm.
Đồng nghiệp không tọc mạch nhưng có người khác tọc mạch. Tên Beta mang cà phê vào cho Phong, đặt cà phê lên bàn rồi đứng qua một bên. Phong vừa gửi mail cho đối tác xong, anh nhìn qua: "Sao vậy?"
"Dạ sếp, Thanh nhờ tôi hỏi anh..." Tên beta chậm chạp nói. Phong cau mày: "Lại Thanh gì chứ? Cậu ta không hạnh phúc với đàn anh mà hở ra nhớ đến tôi là thế nào?"
Tên Beta rụt người, vội lắc đầu: "Không không... là Thanh nài nỉ tôi hỏi... chứ tôi không có ý gì đâu!"
"Ừ, tôi nhận cậu vào vì nghiệp vụ, kinh nghiệm, cv cậu tốt chứ không thì cậu rớt từ vòng gửi xe rồi, mong rằng cậu quý trọng cơ hội này." Phong chặc lưỡi, nói xong thì xua người khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.
Diversoschưa từng yêu đương đừng viết truyện ngọt ngào. Tác giả: G Thể loại: ABO (AO truyền thống), chủ toàn soạn web truyện x tác giả ngược văn hay thích nói đạo lý, hài, đổi thụ, HE. Alpha mùi trà tắc x Omega mùi mắm tôm. Văn án: Chuyện là thế này mọi ngư...