Khang được nghỉ ngơi một hôm thì phòng làm việc nổi sóng gió. Ngay tại group nhóm, không biết ai đồn thổi là Thanh tìm tới, đòi quay lại với chủ tòa soạn, hiện trường cực kỳ hỗn loạn, tới độ chủ tòa soạn phải mời bảo an lên túm Omega này 'ném đi'.
@Thương_Xuân_Hoa: Chuyện vui lải lơ!!! 🦌🦌🦌
@Không_Ăn_Cỏ: wa hahahaha hôm nay Khang nghỉ làm là bị lỗ rồi!!! Chuyện vui cự kì luôn!!
@Oẳng: Hệ hệ chưa bao giờ tui thấy sếp hoảng loạn như thế.
@Cá_Bơi_Trong_Biển: Jztr, hôm nay sốt nhẹ nên tui ở nhà hoy mà, có chiện gì hot?
@Thương_Xuân_Hoa: Gì cũng hot chỉ có cậu hong hot thôi.
@Cá_Bơi_Trong_Biển: ?
Nhìn tin nhắn mà Thương Xuân Hoa gửi tới, Khang nhướng mày, cảm nhận được đồng nghiệp bị nhờn rồi, lâu không thấy Khang quạu quọ lên nên nghĩ cậu hiền lành nết na ha gì?
@Không_Ăn_Cỏ: Ban nãy í, sếp vừa vào công ty thì bị túm lại! Là Thanh túm lại, cậu nhóc khóc bù lu bù loa như cha chết mẹ chết, năn nỉ ỉ ôi van xin Phong cho quay lại! Nhưng chủ tòa soạn thì chẳng khác gì mấy ông nam chính trong truyện ngôn tình nha!
@Oẳng: Mấy ông nam chính tên Phong mà kiểu: Trời lạnh rồi cho XX phá sản đó, nay sếp mình kiểu: Trời lạnh rồi, hất Omega ra ngoài hoi.
[Meme]
Khang bật cười, thích thú nhìn cuộc trò chuyện của mọi người, cậu nhướng mày, xoa cằm ngẫm nghĩ, ngộ thật nhỉ, chẳng phải Phong thích Thanh lắm sao? Yêu chết đi sống lại, lo cho người kia từ A tới Z nữa, nói đuổi liền đuổi đi như vậy hẳn chủ tòa soạn cũng đau lòng lắm, từ yêu thành hận chưa bao giờ dễ thế, nghĩ tới đây cậu lại ghi tư liệu vào phần ghi chú.
Chỉ là cậu không ngờ, phong ba bão táp từ công ty lan sang căn nhà này, lan sang cậu. Khang đang tính nghỉ ngơi đợi tầm xế chiều mới về thì phải đón vị khách không mời mang tên: Người yêu cũ của bạn giường - còn ai ngoài Thanh nữa đây.
Nghe tiếng khóa điện từ vang lên tiếng bíp, mật khẩu sai tận hai ba lần. Khang cảm thấy buồn cười, chủ động tới nhấn vào nút bật mic liên hệ bên ngoài, hào hứng nói: "Hế lô! Ai vậy ta?"
"Cậu..." Thanh nghe giọng quen thuộc, không tin vào tai mình, run rẩy rú lên. Khang cười hì hì, chống nạnh: "Bất ngờ lắm heng, tôi cũng bất ngờ mà, không ai nghĩ chúng ta hội ngộ như này, cậu thì bị nhốt bên ngoài với khóa từ sai mật khẩu, tôi được ở bên trong chăn ấm nệm êm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.
Randomchưa từng yêu đương đừng viết truyện ngọt ngào. Tác giả: G Thể loại: ABO (AO truyền thống), chủ toàn soạn web truyện x tác giả ngược văn hay thích nói đạo lý, hài, đổi thụ, HE. Alpha mùi trà tắc x Omega mùi mắm tôm. Văn án: Chuyện là thế này mọi ngư...