12. Hồ ly tinh?

134 19 5
                                    

"Nể tình đấy là người nhà đồng nghiệp, tôi muốn ông ta bị tống tù tối thiểu 5 tháng", Khang hất mặt, theo luật của hiệp hội bảo vệ Omega, Omega có quyền đưa điều kiện ngày tháng bỏ tù của người xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể Omega kèm theo lý do chính đáng.

"Tối đa ba năm", Thỏ gật đầu, đứng bên cạnh phụ họa.

Sau chuyến du lịch trở về, trừ chuyện xử lý kẻ xấu thì Khang và Thỏ còn phải soạn đồ chuyển qua nhà mới, căn nhà ở khu cao cấp do Phong tặng xem như chút quà lên giường với nhau. 

Căn nhà này so với những căn biệt thự chung quanh dù không bằng nhưng so với căn nhà cũ của bọn họ thì tốt hơn rất là nhiều. Còn có cả một khu vườn đủ để Thỏ tập Yoga, bay nhảy, nằm sưởi nắng. 

Thỏ đủ xinh đẹp để thu hút ánh nhìn nên khi bọn họ vừa tới liền có vài người hàng xóm qua chào hỏi và hầu hết đều là Alpha. Khang hơi híp mắt, nếu ai dám có ý đồ với Thỏ, cậu không chắc người ta còn lành lặn trở về nhà đâu. Nhìn cái chày trong tay, Khang nhẹ thở dài, thả cây gậy vào giỏ để ô dù gần cửa rồi quay vào nhà soạn đồ tiếp.

"Cá ơi hôm nay tớ muốn ăn vịt quay", Thỏ thay bộ đồ thoải mái ở nhà rồi chạy xuống lầu, hò hét với Khang. 

"Rồi rồi biết rồi, Thỏ chọn được phòng ngủ chưa?", Khang ngước mắt nhìn lên bạn mình, chú Thỏ tràn đầy năng lượng, tai đeo headphone chuẩn bị livestream khoe nhà đây mà.

"Tớ chọn phòng cuối hành lang, nhìn ra ngoài vườn được đó!", Thỏ hào hứng nói.

Khang cười gật đầu, vậy thì cậu sẽ chọn căn phòng còn lại. Mọi sự ưu tiên đều dành cho Thỏ cả.

Sau khi nấu ăn xong thì vùi đầu vào công việc, Khang còn mấy cái bản thảo làm mãi chưa xong nên có hơi stress nhẹ. Cậu lo viết chương mới nộp cho bên tòa soạn, nhắc tòa soạn mới nhớ nếu chủ tòa soạn chia tay người yêu rồi vậy ai sẽ kiểm bản thảo của bọn họ?

@Thương_Xuân_Hoa: Nghe nói chủ toàn soạn tuyển người kiểm duyệt chương mới rồiiii

@Không_Ăn_Cỏ: wao wao waooooo!! Chia tay xong năng suất thế!!

@Oẳng: Ồ ồ, là Omega nào nữa z?

@Cá_Bơi_Trong_Biển: Hóng dới hóng dới!!!

Tin nhắn trong group của bọn họ vang liên tục, Khang ngừng gõ chữ mà quay sang hóng hớt.

@Thương_Xuân_Hoa: Nghe nói là Beta, tốt nghiệp chính quy ngành văn học và xuất bản nhá!

@Không_Ăn_Cỏ: Nghe xịn zl!!

Khang hơi nhướng mày, thôi Beta cũng tốt, không có õng ẹo như người yêu cũ của chủ tòa soạn, mong người mới cũng đừng có nhắm vào cậu như muốn threesome như hồi đó, sợ thật sự.

"Thỏ ở nhà ngoan nhá, có vấn đề phát sinh thì gọi bảo vệ, chiều Cá về với Thỏ", Khang mang giày chuẩn bị đi làm, cứ tưởng đêm qua Thỏ livestream xong ngủ trễ nên cậu không có ý định đánh thức Thỏ dậy, ai ngờ vừa nói vọng lên thìn ghe tiếng rầm rầm Thỏ từ trên lầu chạy xuống.

"Để Thỏ chở Cá đi làm! Hôm nay bên công ty kêu lên trển nữa", Thỏ lấy nón 1/2, cầm chìa khóa, chân xỏ đại vô giày, túm Khang rời khỏi nhà.

[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ