21.

109 17 0
                                    

"Cảm ơn vì bữa ăn." Khang dùng bữa xong, no nê, vui vẻ nói. Phong mỉm cười cầm khăn tính lau miệng giúp cậu thì Khang từ chối rồi đứng dậy để đi vệ sinh. 

Trầm nhìn Phong, hai người đàn ông như hiểu ý nhau, cùng người Alpha tên Kiên cũng đứng dậy, rời khỏi phòng ăn. Khang đi vệ sinh xong thì trở về bàn, không thấy mấy ông kia đâu thì có chút ngượng ngùng sượng trân. Dino khẽ cười: "Mấy ông kia đi hút thuốc rồi, sẽ trở lại ngay thôi, tụi tôi không ăn thịt cậu đâu đừng lo nha."

Nghe Dino nói thế Khang vội đáp vâng, cầm ly nước uống một ngụm. Bầu không khí vẫn ngượng dã man. 

Bên khu hút thuốc, những người đàn ông châm lửa chia nhau mấy điếu thuốc, Trầm rít một hơi thật sâu, thỏa mãn thở dài. Kiên nhìn đốm lửa bập bùng nơi đầu thuốc, chợt nói: "Phong của chúng ta cuối cùng cũng gặp được người tốt."

Phong suýt thì sặc, nghiêng đầu nhìn Trầm, tên này mà khen thì chắc chắn phút sau không có ý tốt gì lắm. Quả nhiên Trầm tiếp tục nói: "Nhưng kêu yêu đương nghiêm túc thì bạn à tôi không tin." Kiên suýt thì sặc luôn sau khi nghe Trầm đúc kết về Phong nhưng ngẫm lại thì hùa theo: "Tôi cũng cảm thấy hai người không giống đang yêu nhau lắm."

Trên mặt Phong là hàng ngàn dấu chấm hỏi, sao bè bạn mình lúc cần nhạy thì không nhạy lúc không cần nhạy thì nhạy ghê thế? Trầm thấy Phong ấp úng thì biết bản thân đoán đúng rồi, khẽ tặc lưỡi thì chợt người đàn ông hằng giọng: "Tôi chưa theo đuổi được người ta."

Trầm cau mày, lại lấy cớ để chối: "Thế trong lòng cậu yêu Khang à? Chứ không phải hồi đó không ưa sao? Ánh mắt nhìn Khang cũng không hề thấm đượm tình yêu mà?"

"Cậu lắm chuyện thế? Tôi với Khang thế nào chúng tôi tự biết tôi, nếu không tin thì lần sau đừng hẹn tôi dẫn người ra nữa." Phong tức rồi, kêu anh dẫn người ra cho đã xong kêu anh xạo? Thế là thế nào? Chọc chửi nhau chắc.

Kiên ậm ừ một chút, chợt nói: "Phong này, tụi tôi không ghét Omega, lần sau có dịp gặp gỡ, cậu nói với đứa nhỏ kia không cần che giấu mùi đâu nhé."

"Mùi gì?... Cậu nhóc ấy là Beta mà?" Lần này cả Phong và Trầm cung đồng loại khó hiểu.

Kiên tròn mắt, Beta? Rõ ràng là Omega mà? Chợt nhớ điều gì đó, Kiên hằng giọng: "Chắc tôi nhìn lầm rồi, xin lỗi cậu nhé."

"Lầm rồi, không phải ai cũng rỗi hơi che giấu bản thân như Omega nhà cậu đâu nha Kiên." Trầm vỗ vai bạn mình, cười haha trêu ghẹo, Kiên gãi đầu, dõi theo gương mặt đầy sự nghi ngờ của Phong, anh nghĩ chắc bạn mình nghe nhầm thôi vì anh tiếp xúc nhiều với Khang lắm, trừ lúc ảo giác nghe được mùi mắm tôm vì thèm mắm tôm thì bình thường Khang chẳng có mùi gì cả.

Mấy người tiếp tục hút thuốc, còn trong phòng ăn, Khang đang câu được câu không nói chuyện với Linh và Dino, hóa ra Dino là Omega mùi sầu riêng, không phải ai cũng ngửi được mùi sầu riêng nên ngày trước Dino đã tự tiêm ức chế cho mình nhưng Kiên nhạy mùi hương vì làm trong ngành hương liệu nên liền nhận ra Dino giấu mùi. 

"Hai người đó kẻ đuổi ta theo tới tầm hai năm hơn mới về chung nhà." Linh mỉm cười nói. Dù là chuyện của mình nhưng nghe người khác kể thì cảm giác cũng vi diệu ghê, Dino ngượng ngùng gãi má: "Hai người chưa chính thức yêu nhau mà ha?"

[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ