"Không! Tớ không chuyển nhà đâu! Lỡ... lỡ như...", Thỏ ngập ngừng, bản thân chàng trai cũng không biết lỡ như thế nào, chỉ biết chắc chắn bản thân không muốn chuyển nhà.
Khang nhẹ thở dài, nắm tay Thỏ, vô cùng nghiêm túc nhìn vào ánh mắt của bạn mình. Cậu biết Thỏ lo lắng điều gì, Thỏ khát vọng điều gì nhưng trong danh sách mục tiêu tương lai gần, "Chuyển nhà" là nguyện vọng thứ 2 của cả hai chỉ sau "Giàu có".
"Cá biết Thỏ lo lắng điều gì nhưng chúng ta không thể sống mãi ở nơi đó được, phải thay đổi để cuộc đời sang trang Thỏ ạ", cậu nhẹ giọng thuyết phục, "huống chi, chỉ là thay đổi chỗ ở, chỗ cũ mình khóa lại, sau này nếu... có vấn đề gì, chúng ta lại về nhà cũ ở".
Thỏ chớp chớp mắt nhìn Khang, chợt Khang chìa ra thuốc lá điện tử hương vị mới, mắt Thỏ sáng rực lên, nhanh tay cướp lấy săm soi, hương vị soda đào vừa ra mắt đã sold out, Thỏ không kịp hốt nên vươn vấn mãi.
"Được, chuyển thì chuyển", Thỏ thở dài, "theo ý Cá nhỏ hết đấy", mở thuốc lá điện thử, Thỏ rít một hơi, thỏa mãn thở phào.
Vì không biết khi nào cần thuyết phục Thỏ nên Khang luôn thủ sẵn dăm ba món đồ mà bạn mình yêu thích, gì chứ có hiện vật sẽ dễ thuyết phục hơn, không phải vậy sao?
Chống hông về lại phòng khách sạn, sau đêm say rượu loạn tình sương sương kia, chủ tòa soạn cứ như bị lên dây cót, hễ thấy cậu ở một mình, cậu đang thay đồ, đang tự bơi trong hồ, đang một mình tựa ban công hút thuốc, đang ngồi xem tivi, đang... tận hưởng kì nghỉ như bao người thôi mà thở một cái lại bị đè ra mà 'hahaha'?
"Cầm thú hay gì vậy?? Tôi đm cả nhà anh luôn!!!!", Khang tức giận rống lên.
"Thông cảm một chút, tôi phải thoải mái mới tìm nhà nhanh cho em được", Phong cười cười, vươn tay xoa nhẹ tóc Khang, anh thuộc tuýp người cưng chiều người yêu nhưng đã không còn tình yêu thì thôi, cưng chiều bạn tình cũng được.
Khang cau mày, né tránh cái xoa đầu của Phong, làm người ta đau xong muốn xoa dịu à? Không dễ xoa dịu tôi đâu! cậu lăn một lượt, thành thục trèo khỏi giường với thắt lưng đau, "Tôi đi tìm Thỏ!", nói xong thì tung cửa chạy đi luôn, bỏ lại Phong ngơ ngác nhìn theo.
Nói là đi tìm Thỏ nhưng Khang gõ cửa mãi chẳng thấy Thỏ đâu. Gọi người, người không bắt máy, Khang hơi cau mày, bình thường Thỏ chỉ thích ngủ, làm việc chứ rời phòng đi đâu cũng phải hỏi hẹn đi cùng nhau chứ.
Nhìn khắp hành lang một lượt, Khang quyết định đi vòng vòng kiếm người, sự lo lắng dần bùng lên trong lòng.
"Thỏ đi đâu được nhỉ...", Khang chạy xung quanh, hỏi mọi người, tìm khắp nơi, những nơi Thỏ có khả năng đến nhất như hồ bơi, quầy bar, nhà ăn v..v.. nhưng đều không thấy.
"Phục vụ ơi anh có thể mở giúp tôi cửa phòng được không... qua nay tôi qua ngủ cùng bạn thân bên phòng khác nên chẳng hiểu sao mất chìa rồi... người thân cũng không thấy rời phòng sáng giờ".
Một người chung tòa soạn đang nói chuyện với phục vụ, Khang tình cờ nghe được, cậu đi qua nhìn thử, đây không phải người nhà của tên đã nói trông cậu với Thỏ như người yêu của nhau sao? Khang hơi nheo mắt, lẽo đẽo theo phục vụ và người kia lên phòng bị khóa trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.
Randomchưa từng yêu đương đừng viết truyện ngọt ngào. Tác giả: G Thể loại: ABO (AO truyền thống), chủ toàn soạn web truyện x tác giả ngược văn hay thích nói đạo lý, hài, đổi thụ, HE. Alpha mùi trà tắc x Omega mùi mắm tôm. Văn án: Chuyện là thế này mọi ngư...