Không phải ai cũng tò mò về Phong nhưng vì Khang từng than thở sương sương chuyện bị tư bản lẫn người yêu nhảy nhót làm truyện bị chậm trễ nên độc giả thân yêu của cậu nhanh chóng tìm hiểu ra được người vừa đổ lỗi cho Khang- Thanh là ai. Nhưng chuyện này sau buổi offline mới rộ ra còn bây giờ, hóng chuyện xong ai cũng muốn tới lượt mình được Khang ký tên kèm mấy câu chúc yêu thương.
"Ghi giúp em là Chúc em trộm vía độc thân hoàng kim và công danh rạng rỡ-" Một cô bé hào hứng nói, Khang hơi khựng một chút nhưng độc giả là thượng đế, ký tên xong cậu ghi câu chúc mong muốn của cô bé: "Xong rồi, giấc mơ của em sẽ thành sự thật sớm thôi."
Cô bé cười tít mắt, vẫy tay tạm biệt Khang.
Có trời mới biết tại sao fan của cậu đôi khi có mấy cái mong ước kiểu đó, tính theo bước chân cậu hay gì... Khang xoay bút trong tay, tiếp tục ký tên, chụp hình.
Hàng người dần ngắn lại và kết thúc. Khang vươn vai, duỗi người, có chút uể oải nhưng không thể hiện ra. Thấy Phong bước đến đưa mình ly nước thì Khang cong môi cười với anh: "Ân cần vậy ta, cảm ơn anh nha." Vì tâm trạng khá tốt nên Khang cười tủm tỉm với Phong, gương mặt cậu thuộc diện đẹp trai, hài hòa, vốn cũng là Omega bị thuốc ức chế nên giây phút này Phong như thấy một Omega xinh đẹp như hoa, anh cũng vô thức cười theo cậu.
Vũ đứng cạnh, khẽ hằng giọng: "Xong rồi, vất vả rồi, chúng ta dọn dẹp thu xếp xong thì đi ăn thôi!"
Ăn ăn ăn suốt ngày ăn... Phong liếc nhìn Vũ, không vui vì không gian riêng tự nhiên bị phá hỏng trong phút chốc. Nghĩ linh tinh xong cũng phải đi vào trò chuyện với bên hỗ trợ tổ chức sự kiện, Khang theo đuôi Phong vào trong, để bên ngoài cho hậu cần và Vũ lo liệu.
Cuối cùng cũng không đi ăn với nhau. Khang sóng vai cùng Phong trở về nhà, hôm nay cậu đã dùng hết năng lượng để lan tỏa niềm vui cùng độc giả rồi.
Vừa về nhà đã ngã người lên sofa, cậu vô thức nhắm mắt lại. Vì mới đầu giờ chiều, người đàn ông quyết định dỗ dành Khang ngủ một chút rồi cùng dậy ăn chiều luôn.
"Trừ những lúc làm tư bản độc ác, tôi nhận ra anh cũng là một người bạn đời lý tưởng đó chứ..." đầu cậu vựng tới mức không rõ bản thân đang nói sảng điều gì. Phong chậm rãi bước đến, nửa quỳ bên sofa, dịu dàng nhìn cậu.
"Vậy nếu không làm tư bản chèn ép thì liệu tôi có cơ hội yêu đương với em không?"
Không gian đột nhiên im lặng, im phăng phắc theo nghĩa đen.
Khang đột nhiên bật người ngồi dậy: "Anh vừa nói gì cơ?!", nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt, cậu đã nghĩ cậu nghe nhầm nhưng rõ ràng chẳng có gì nhầm lẫn ở đây.
Duỗi tay sờ trán Phong, không nóng sốt.
Anh nắm lấy tay cậu, khẽ thở dài: "Tôi biết là trông không chân thật nhưng tình yêu của những kẻ trưởng thành đến một cách đầy bất ngờ và khó hiểu như vậy đó em.."
"Anh nghĩ tôi tin hả?" Khang cau mày: "với lại tôi là Beta..."
"Ừ, beta mùi mắm tôm." Phong thuận theo.
Khang tính đáp đúng vậy nhưng nhận ra có gì đó sai, cậu trợn tròn mắt, vội lắc đầu chối: "không! Tui không hề có mùi gì hết! Sao lại có thể có mùi như alpha và omega được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quà tết | Cao H] CTYĐĐVTNN.
Randomchưa từng yêu đương đừng viết truyện ngọt ngào. Tác giả: G Thể loại: ABO (AO truyền thống), chủ toàn soạn web truyện x tác giả ngược văn hay thích nói đạo lý, hài, đổi thụ, HE. Alpha mùi trà tắc x Omega mùi mắm tôm. Văn án: Chuyện là thế này mọi ngư...