Jennie's POV
-THE NEXT DAYS-
Ang aga kong nagising...
agad akong bumangon, inayos ang higaan, kumuha ng towel at pumasok sa bathroom para maligo..I wonder gising na kaya si par??
binilisan ko ang pagligo at agad na lumabas sa walk in closet...
habang nag bibihis ako biglang may kumatik sa pintuan ng walk in closet ko."Handa na ang breakfast"
-it's kaidi ako sumagot... naiinis parin ako sa kanya, he's over reacting, nagkasagutan kami kahapon kaya wala ako sa mood, pati tuloy si par nadamay sa inis ko..
After kong magbihis kumuha ako ng extra na damit at lumabas na sa walk in closet .. inilagay ko ito sa bag ko at bigla kong naisipan na doon nalang ako kay Rio kakain ng breakfast... agad kong kinuha ang gamit ko at yung susi ng Bugatti na bigay saakin ni Rio ,saka ako lumabas ng room
nakasalubong ko si kai sa sala..
Kai:"aalis kana?.. kumain ka muna ng breakfast! "
Me:"Kailangan ko nang umalis di pa naman ako nagugutom"
saka ako lumabas ng bahay..
------------------------------------------------------------------------------------------------
Habang nasa byahe ako napansin kong naka sunod ang sasakyan ni kai saakin.. tsk!!
medyo malayo naman sya at may sasakyan pa sa harap nya bago ang sasakyan ko...
pasimple kong binilisan ang pagpaoatakbo ko.. at sinigurado ko kong aabutan sya ng Red Light para di na nya ako masundan.. nung di ko na sya makita na nakasunod huminto muna ako sa pinaka malapit na restaurant para mag take outng food...
Rio's POV
Pagkatapos kong nagluto ng breakfast , pumakos ako sa kwarto para maligo..
It was just a quick shower .. an nung makapagbihis ako nag handa ako ng mga gamit na kailangan ko ...
"Maaga kang aalis da? " -tanong saakin ni ella.. kakagising lang nung pumasok sya sa room ko.. Saturday ngayon kaya wala syang pasok..
Me: "Oo ehh!! kailangan kong pununta sa bahay ni mayor ngayon with jennie.. doon ka muna mag stay sa bahay ni dad ha? wala kang makakasama dito ng ilang araw ehh! "
naexcite sya sa sinabi ko.. gusto nya raw kasing matutu na mag luto kaya gustong gusto nyang pumunta sa Restaurant every weekend..
Ella:"Sige da!! maliligo na ko!! ihahanda ko na din ang mga gamit ko!! "
agad syang tumakbo palabas ng room ko..pero after 5 minutes nagbuhas ulit ng pintuan ng room ko at sumilip si ella..
Me:"bakit?? may nakalimutan kaba?? "
Ella:"Da! nandito na si tita jennie.. "
Mas maaga pa sya saakin ah!.. may usapan nga pala kami kahapon na sabay kaming pupunta sa bahay ni mayor..
Me:"Sige lalabas na ako... maligo kana doon!! "
pagka alis ni ella kinuha ko yung backpack at cellphone ko saka lumabas ng kwarto ko..
"Good morning par, naks!! ang aga mo ngayon ah!! "
-bati ko sa kanya..Jennie:"Yeah! good morning... gusto ko kasing kumain ng breakfast with you and ella.. bumili ako ang foods! "