Third Person's POV
Di na nagulat si jisoo na pagka-balik nya nawawala na sa room nya Rio..
agad nya itong tinawagan..[Hey]
Jisoo; "Nasaan kana?? "
[papunta sa street race ..I have to be there!!]
Jisoo:" So it's because of you?? "
[Yeah!! please tell tito don't call the cops ]
Jisoo:"Sige!! susundan ka namin doon baka mapano ka.. yung dating lugar ba??
[Yeah! yung lugar na huling pinuntahan natin.. doon kayo sa may malaking puno mag abang bilisan nyo baka kakailanganin namin kayo! ..
nadito na ako I need to go..]Jisoo:"Sige!, wag kang gumawa ng kahit ano na makakaaakit sayo huh?? "
[Yeah!! don't worry too much!]
-End of calls-
palabas na sana ulit ng room si jisoo ng makasalubong nya ang papa ni Rio at nagtaka ito kung bat nawawala si Rio kaya walang choice si jisoo kundi sabihin sa papa ni lisa ang totoo.
Jennie's POV
Palabas na kami ni Ron sa isang restaurant kanina nung may biglang dumampot saamin na tatlong lalaki..
kabadong-kabado talaga ako pero di ko ipinahalata..Ron:"We are they taking us? "
Me:"Somewhere!! We'll be fine don't worry too much! "
nagtatawanan yung mga dumampot saamin..
Guy 1:"Tignan natin kung di pa magpapakita yung magaling na Manoban na yun nasa atin na ng mga kaibigan nya ohh!! "
Guy 2:"Haha Habang buhay syang mag sisi pag di nya nailigtas ang mga ito p're p*ta ang ganda pa naman niya! "
Hahawakan sana ako ng Guy 2 pero pinigigilan nya ni Ron..
Sinamaan lang sya ng tingin nung lalaki
Guy 3 ;"Natawagan mo ba si key?? "
so si Key pala ang may pakana ng lahat ng ito..
Guy 2:"Oo naman p're nasa location na sya at kausap na yung tuta ni lisa "
Guy 1:"Tanga din ni Sehun talaga noh?? maling panig ang kinampihan nya! "
mas tanga kayo.. ni hindi nga kayang talunin ng amo nyo ang bestfriend ko..
when we get there.. marami nang sasakayan doon at nandoon na nga si Sehun with Kai and his other friends..
pinalabas nila kami sa van at pwesahang pinalapit sa kinaruruunan nila.. may kinakausap si Sehun hopefully it's not Rio, Makakasama sa kanya pag nandito sya...
Key:"Ohh!! nasaan na si Rio?? akala ko ba matapang sya?? "
Sehun:"he's not in a good condition right now alin ba doon ang hindi mo maintindihan?? "
Key:"wala akong paki alam... kailangan ko syang makita ngayon kundi hindi nya magugustuhan ang mangyayari sa mga kaibigan nya.. "
Napaka kitid talaga ng utak nito kahit kailan..
kanina pa ako humahiling na sana wag pumunta dito si Rio ..
alam kong ililigtas ako nun kahit anong mangyari... pero wag naman sa ganitong situation .. he had to take care of himself before saving others..
pero...
napa rolled eyes ako nung makita ko na mag Yellow na Ferrari Spider ang papalapit sa kinaruruunan namin.. tapos huminto ito sa kinaruruunan ni Suho..