16

236 2 0
                                    

-Rio's POV-

Sinamahan kami ng maid sa magiging room namin..  katabi lang din sya ng rooms ng mga maids at may dalawang kama.. 

Me:"Thank you po! "

Maid:"Tesa .. nalang ang itawag mo saakin.. "

Me:"nice too meet you po.. I'm Rio, and she's  jennie.. "

Ate Tesa:"Ang ganda  at gwapo nyo naman para maging police "

Me:"Nako si ate nambola pa ehh!! "

Ate Tesa:"Maiwan ko muna kayo..  pag maikailangan kayo nasa kusina lang ako"

nung maka alis si ate Tesa.  nag decide kami ni jennie na pagtabihin   nalang ang dalawang kama...

Jennie:"There it's done..  mas malawak na sya tignan..  doon ka sa may wall ang likot mo pa naman pagnatutulog! "

Me:"Ok po..  aayusin ko lang itong mga damit ko!,, "

Jennie:" teka...  ayusin mo na din itong gamit ko! "

kinuha ko na din yun bag nya at inayos ang mga damit namin sa cabinet.. 

Jennie: "That Somi..  I think  mauubos ang patience ko sa kanya"

Me:"di mo pa nga sya namemeet ehh!!  give it a try! "

Jennie:"Bat kalmado kapa dyan??  "

tinignan ko sya... 

Me:" kinaya ko ngang ihandle yung isa dyan  ehh!!  may mas worst pa kaya sa kanya?? "

Saka ko ibinalik ang attention ko sa pag aayos ng mga mga damit namin..

Jennie:"So nagrereklamo kana ngayon?! "

Me:"Di ba halata?? " pang aasar ko sa kanya..

Jennie:"Yeah!!  kasalanan mo din naman...  inispoiled moko kaya wala kang karapatang mag riklamo dyan.. "

inaasar ko para habang nag papatuloy sa ginagawa ko.. 

Sa mga nagtatanong dyan about sa feeling ko sa babaeng ito..  mahal ko parin sya..  di naman nawala yun ehh!!  pero halata naman na wala akong pag-asa sa kanya kaya mas mabuti pang sina jisoo at rosé lang ang nakaka-alam ng tungkol doon..

-Jennie's POV-

Me:"So di mo na ako mahal? "
nakaka inis ito pinapasama nya ang loob ko..

Rio:"Mahal??  kailan ba kita minahal?? "

aba pinag-isipan na.. ang sarap sakalin..

Me:"MARION RUIZ!! "
Naiinis na talaga ako.. 

Rio:"What?? "

Me:"Wag mo ako kausapin ha!!  bahala ka sa buhay mo!!  "

di sya sumagot..  ipinagpatuloy nya lang nya ginagawa nya.. 

tapos mag biglang kumatok a pintuan ng room namin... 

Me: "Come in!! "

pinapatawag daw kami ni mayor  .. kaya agad kaming lumabas sa room  tumungo sa living  room.. 

nagtatalo sina somi at si mayor nung madatnan nin sila sa sala..

Somi:"pa!!, ano ako bata??  ano nalang ang sasabihin ng mga kaibigan ko pag nalita nilang may bodyguards ako?? "

Mayor:"wala nang maraming tanong  para sa kaligtasan mo ito kaya sumunod kanalang .. sina jennie at lisa ang makaka-sama mo..  girls keep an eye  on this little brat ok! "

Rigth One, Wrong Time (Ongoing)Where stories live. Discover now