- Jennie's POV -
Tinawagan ko ang secretary ko at di nagtagal pumasok na sya sa office ko.."May schedule ba ako for today?? " - tanong ko sa kanya
Ms. Cheng: "wala naman ma'am bukas pa po yung meeting mo with Mr. Byun,at 7 pm masisimula ang party ni Ms. Yu bukas din po yun.."
Me:"Is that so?? "
Ms. Cheng:"yes ma'am"
Me:"ok then!! Makaka-uwi kana after ng pinapagawa ko sayo"
Agad naman syang nagpaalam..
Teka! .. Ilang araw ko na ring di nakikita si Rio ha! Naging busy kasi this past few days, tapos niyaya ko sya kahapon pero busy raw sya kaya si somi nalang ang niyaya ko..
Habang busy ako sa pagperma ng papers biglang nag ring ang phone ko..
Tumatawag si Ron kaya agad kong sinagot ito..
[Hello!! Jennie nasaan ka??]
"Nasa office pa ako why?? "
[Pumunta kana dito sa restaurant nya may nangyaring masama kay Rio]
Halata sa boses nya na natataranta sya..
"Teka!! Ano bang nangyari sa kanya?? "
[Nahulog sya ehh!]
"Huh?? Nahulog ?? Saan?? "
[Basta nahulog sya...]
[Babe tawagan mo na si jennie dali...]
-it's jisoo voice[Ito na nga kausap ko na sya.. Basta jennie pumunta kana dito agad.. Namimilipit na sya sa sakit ..]
Binabaan nya ako ng tawag..
Inayos ko ang mga gamit ko at dali-dali akong lumabas sa office ko..
Hayysss!! Ano nanaman bang ginawa mo Marion Ruiz?? Mula nang mall injury ka ang clumsy mo na!!!
Binilisan ko ang pagpapatakbo ng sasakyan para makarating agad ako sa restaurant ..Nako! Pag ito prank lang!! Isasako ko yung tatlong yun ..
Pagka-park ko agad akong lumabas at may naka-salubong akong tauhan..
"Si Rio.. Where I he?? " -tanong ko sa staff
Staff:"Nasa loob po ma'am kanina kapa nya hinihintay, "
Me:"Sige salamat! Ingat ka sa pag-uwi!"
Agad akong pumasok sa restaurant, pero pagkapasok ko, parang walang wierd na nagyari dito, nasa maayos naman ang lahat..
Sabi ko na nga ba prank lang yun ehh!! Nakaka-asar!!..
Tumingin ako sa paligid..
"Rio! Lumabas kana!! You got me! "
-naasar kong sabiPero di sya nagpakita saakin..
Me:"Rio! Alam kong naririnig mo ako wag mo nang hintayin na pumasok ako sa office mo, kakalbuhin ko talaga kayong tatlo"
Nang di parin akong narinig na response, maglalakad na sana ako pero natigilan ako ng tawagin nya ako..
"PAR! "
Tumingin ulit ako sa paligid pero wala akong nakita paliban sa LED TV na bigla nalang nag on..Mag slide show na puro pictures namin ni Rio ang lumalabas ,at pagkatapos bigla nalang syang nag pop out sa screen.
"Hey par, I know that you're should a busy person and I'm so sorry for bothering you, I just want to let you know that, I'm cherishing my every moment with you that's why I kept this pictures for a long time...