20

242 6 1
                                    


Jennie's POV

9 am nung umalis kami kina ron.. nagreport muna kami sa station kasi pinatawag kami ni chief..

at matapos ang ilang mga paalala nya agad din kaming umalis sa station at pumunta sa bahay nina mayor.. nung maipark ni Rio ang sasakyan ipinark ko na din yung sasakyan ko..
nang mapansin ko na di pa sya lumalanas ng asakyan nya agad akong lumabas sa sasakyan ko at lumapit saasakyan nya nakasandal pala sya sa driver's seat habang nakapikit..

Ang dami nya kasing inimon kagabi....

kumatok ako sa bintana ng sasakyan nya kaya napamulat sya ng mata at binukas nya ang pinto ng kotse nya saka sya lumabas at nginitian ako..

Me:"Hangover??"

Rio:"Yeah! "
tapos niyaya nya ako na pumasok sa loob.. nung papunta kami ni Rio sa room namin makasalubong namin si somi..

Somi:"Hi---- ohh! mapano ka? namumula ka ata? "

Rio:"Ok lang ako! "

Somi:"Teka! "

aba hinawakan nga pa ang magkabilang pisngi ni Rio.. really?

Somi; "Ok ka lang ba talaga.. walang masakit sayo? "

Rio:"Don't worry ok lang ako! "

napairap ako at punasok na sa room, iniwan ko sila sa labas ni somi..

parang may mali talaga eh!!

jennie kim what's wrong with you???

mula nung bumalik si ario... may something saakin na hindi ko maipaliwanag eh!

Inlove na ba ako kay par?

pero paano yung feelings ko kay kai?..

aiiyyssstt!!

kumuha ko ng twalya at pumasok sa banyo para mag shower..

habang naliligo ako din parin mawala sa isip ko yung possibilities na mayninlove na ako ng best friend ko..

tapos nagulat ako nung biglang nagbukas ang pinto at nung makita ko syang pumasok inirapan ko sya...

Rio; "Par sorry naiihi na kasi talaga ako..! "

we already saw each others naked body naman.. Several times....
so di ako naiilang na nandito sya..

tahimik lang kaming pareho.. at narinig kong nag flash na sya ng toilet..

Rio:"Par bat ganoon every time na napapalapit ko sa ibang babae maliban kay jisoo feeling ko nagkaka-sala aako sayo.. "

Di ako sumagot..

Rio:"Par ok naman tayo kanina diba? "

tinignan ko lang sya sandali at ipinagpatuloy ko ang pagligo..

naka tayo lang sya sa isang tabi sa ibang direction sya nakatingin..

Me:"Fine!! I'm jealous! "

their I said it...

Rio:"Kanino? "

Me:"Nagseselos ako kay somi kasi napupunta sa kanya ang attention na gusto kong makuha mula sayo! "

Rio:"Ohh! bat di mo sanabi agad?? "

Me:"Nahihiya akong umamin baka pagtawanan mo ako"

Rio:"Bat ko naman gagawin yun? .. isa pa napapalapit saakin si somi kasi wala naman sya kaibigan.. at nakikita kita sa kanya pero ikaw parin naman ng best friend ko at hindi mag babago yun..

Rigth One, Wrong Time (Ongoing)Where stories live. Discover now