"Nếu tôi đoán không lầm, cái người mấy ngày trước khiến Tương thị tuột dốc chính là tổng giám đốc ở đó- Tương Vô Tĩnh!."
Đôi mắt trợ lý mở to, không ai lại có thể lấy đá đập chân mình như vậy.
"Sao có thể ạ?"
Giọng điệu người đàn ông thản nhiên:" Không có gì là không thể!"
Từ trước đến nay, nhiều người biết đại tiểu thư Tương gia luôn rất biết phép tắc, lễ nghĩa. Từ bỏ ước mơ của mình mà chấp nhận thừa kế.
Nhưng cô cũng rất nổi tiếng bởi sự lạnh lùng, vô tình của mình. Cái tên y như người, điềm tĩnh đến lạ. Dường như mọi chuyện đều khó lay động cảm xúc của cô.
Trường Thiên Huyết nhìn bức ảnh trong màn hình điện thoại:"Sớm thôi, chúng ta sẽ gặp lại!"
...
"Mẹ, xem ai về kìa!"- Trên ghế sofa sảnh chính biệt thự Tương gia, người con gái ngồi trên đó, bộ mặt nũng nịu kéo người phụ nữ trung niên bên cạnh.Người phụ nữ kia nhẹ nhàng đặt tách trà xuống, động tác thuần phục, liếc nhìn người bước vào.
"Còn biết đường về nhà này sao?"
Tương Vô Tĩnh đứng lại nhìn hai mẹ con kia, không nhanh không chậm trả lời:" Nhà của tôi, sao lại không biết đường?"
Tô Mỹ Hòa nghe vậy, bà ta đứng lên, bước đến gần cô nói:" Mày qua đêm với đàn ông, còn dám vác mặt về đây?"
Tương Vô Tĩnh khẽ cau mày, điềm đạm trả lời:" Sao bà biết tôi qua đêm với đàn ông?"
Bà ta nghe cô nói, biết mình nói đúng liền đắc ý:"Quả nhiên y hệt mẹ của mày! Đều như nhau!"
Gương mặt cô bỗng chốc kém đi,tay vén tóc mình ra sau tai, như không nghe chỉ nói:" Sao có thể bằng loại người hạ thuốc để lên giường với đàn ông!"- Cô chợt hạ giọng xuống, chế giễu:" Như bà được.!"
Tô Mỹ Hòa trợn mắt, chỉ biết câm nín. Bà ta sao có thể dám đối phó với cô.
Tương Thính thấy mẹ mình bị ức hiếp liền tới đẩy cô ra, lớn giọng:" Mày đừng tưởng , mày có thể kết hôn với anh Đình là hay. Sớm muộn tao cũng cướp anh ấy khỏi mày!"
Vô Tĩnh như nghe câu chuyện hài nào đó, cúi đầu cười khi ngẩng lên lại trừng mắt nhìn cô ta:" Biết điều thì an phận một chút! Nếu không cái thân phận nhị tiểu thư của cô sẽ mất đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Được Yêu Em
RandomNam chính: Trường Thiên Huyết Nữ chính: Tương Vô Tĩnh Trường Thiên Huyết là cái tên ai nghe đến cũng phải sợ hãi, bởi có lời đồn đoán hắn ta có thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, bên cạnh không có một người phụ nữ. Nhưng...kẻ mang danh ác quỷ đó l...