Chương 11

4 1 0
                                    

Tin tức Phan Đình sẽ cùng Tương Thính kết hôn khiến Tô Mỹ Hòa hài lòng không thôi.

"Mẹ đã nói vị trí đó chỉ thuộc về con!"

Tương Thính nghe xong liền nở nụ cười, cô ta chưa bao giờ cảm thấy đắc ý như vậy. Cuối cùng sau bao nhiêu cô ta cũng đánh thắng được cô.

"Con gái của mẹ sao có thể không ngồi lên vị trí Phan thiếu phu nhân được! Hơn nữa Phan phu nhân cũng rất quý con. Lần trước ở Phan gia, bà ấy đã mắng cô ta đến phát khóc!"

Tô Mỹ Hòa hài lòng nhìn con gái mình

"Con nhỏ đó, không thể so với con được!"

Tương Thính chợt nói:"Nhưng mẹ...có vẻ Phan Đình, anh ấy...không thích con!"

Tô Mỹ Hòa cốc đầu cô ta:"Con ngốc thật, con cùng cậu ta đã cùng nhau làm chuyện gì rồi. Cho dù cậu ta có không muốn thì cũng phải lấy con!"

Tương Thính gật gù như đã hiểu.

Cả hai mẹ con ngồi ở phòng khách đều mãn nguyện với kế hoạch của mình đã bày ra.

Đoạn video kia... bà ta đã mua chuộc nhà báo mà... người đăng tải lên chính là một người khác
...

"Du nhi, em nghe anh giải thích!"- Phan Đình mặt mày thống khổ đang nài nỉ

Đồng Du không muốn nhìn mặt anh ta nhưng trong lòng cũng không mấy vui vẻ. Cớ sao người kết hôn cùng Phan gia luôn không phải là cô ta.

Mấy hôm trước, chuyện cô ta lên giường với Khương Dịch Hoại, anh ta nghĩ là do Vô Tĩnh tính kế nhưng anh ta nào biết là Đồng Du tự nguyện.

Đồng Du nhìn anh ta, uất ức:"Đình...anh nói xem tại sao em yêu anh đến vậy nhưng lý do vì sao anh chưa từng muốn kết hôn với em?"

Cô ta tưởng có thể tống được Tương Vô Tĩnh thì có thể ngồi vào vị trí thiếu phu nhân Phan gia nhưng thế nào lại xuất hiện thêm một Tương Thính?

Phan Đình nhìn cô ta mà đau lòng, dang tay ôm cô ta vào lòng:"Ngoan, em hãy chờ anh, rồi sẽ có ngày anh công khai em!"

Đồng Du đành chỉ gật đầu cho qua, nhưng trong lòng đầy sự phẫn nộ.

Cả hai người đứng đó ôm chặt mà không hề biết phía xa có người đang nhìn.
...
Hai ngày sau, Vô Tĩnh vừa từ nước Pháp trở về sau chuyến công tác.

Vừa mới đáp sân bay, cô đã nhận được điện thoại của Tô Mỹ Hòa hối thúc cô đến bệnh viện.

Vô Tĩnh khẽ chau mày, lại xảy ra chuyện gì mà bắt cô đến bệnh viện?

Cô ra lệnh tài xế lái xe đến bệnh viện lớn của thành phố.

Vừa mới đáp máy bay khiến cô có chút mệt mỏi, nào ngờ vừa tới chỗ Tô Mỹ Hòa đang đứng trước phòng cấp cứu thì đột nhiên một tiếng động lớn vang lên.

Chát...

Tô Mỹ Hòa vừa thấy cô xuất hiện đã vội xông lên tát thẳng tay xuống mặt Vô Tĩnh khiến cô không tránh kịp.

"Tương Vô Tĩnh, mày dám cho người cưỡng bức Thính nhi?"

Để Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ