Hôm sau, cổ phiếu tập đoàn Tương thị xuống dốc không phanh, nguyên nhân là đoạn clip được quay lại ở công ty đã đăng trên truyền thông còn nổi khắp ở trang báo.
Mà điểm chốt, nhân vật chính là phu nhân cao quý của Tương thị - Tô Mỹ Hòa , tin là mẹ kế yêu thương con chồng mà nhẫn tâm đẩy con chồng vào những mảnh vỡ dưới sàn kia.
Nhìn cổ phiếu đang lao đao, con gái lớn lại nằm viện, thêm chuyện ở công ty khiến Tương Quân Trình đau đầu. Ông ta liên tục đổ tội xuống Tô Mỹ Hòa và Tương Thính.
"Là do nó chọc tức tôi... tôi cũng không cố ý!"- Bà ta sáng giờ bị ông mắng chửi cũng khiến bà ta trong lòng đầy nỗi oán hận.
Tương Thính kế bên cũng nói thêm cho mẹ mình:"Đúng đó cha, do chị chọc tức mẹ nên mẹ mới...!"
Cô ta chưa nói hết, liền bị Quân Trình chặn lại:" Câm miệng hết cho tôi! Con bé mà có mệnh hệ gì đừng trách tôi nhẫn tâm!"
Ông nói xong liền rời đi, khiến cho ánh mắt căm giận của Mỹ Hòa ở đằng sau.
...Vô Tĩnh ngồi trên giường bệnh, đôi mắt liên tục nhíu lại, có vẻ như đang suy nghĩ gì đó, lâu lâu lại rơi vào trầm tư.
"Tương tổng, chị sao vậy? Có chuyện gì khiến chị lo lắng à?"- Trình Hạ thấy cô nãy giờ cứ suy nghĩ liền hỏi
Minh Ngạn nghe vậy, anh ta liền quay đầu lại, nhởn nhơ nói:
"Cô ta thì có gì cần lo lắng chứ! Tin tức ngày hôm nay được lên trang đầu rồi!"
Vô Tĩnh khẽ liếc anh ta, sau đó lại tiếp tục suy nghĩ điều gì đó.
Tương thị bị giảm cổ phiếu, điều này khiến Quân Trình sẽ nỗi giận, chắc chắn trút lên người Tô Mỹ Hòa, khi đó bà ta lại không để yên cho cô.
Cô đang cảm thấy bà ta đang có mưu đồ gì đó, hơn nữa sẽ nhanh chóng hành động.
"Chị đang nghĩ, mẹ kế chị sẽ ra tay làm gì chị sao?
Vô Tĩnh ngước nhìn Trình Hạ, quả nhiên là trợ lý đi theo cô bao nhiêu năm , hiểu rõ cô đến vậy!
"Đương nhiên bà ta sẽ lợi dụng tôi bị thương mà giết tôi !"
Bà ta ngay cả khi mẹ cô còn sống vẫn dám dùng thủ đoạn để hãm hại đến mức chết đi một cách tàn nhẫn thì đối với bà ta cô cũng như một con kiến mà dùng sức giẫm nát thôi.
Nhưng những năm qua nếu không phải Vô Tĩnh dùng thủ đoạn xoay chuyển thế diện hết lần này đến lần khác thì chắc chắn cô đã bị bà ta giết chết rồi.
Cơ hội để bà ta ra tay rất khó bởi cô còn được trong vòng tín nhiệm của Quân Trình.
Có lẽ mối thù giữa cô và bà ta cũng nên dừng lại là được rồi. À quên mất còn có thêm một người nữa
"Thế em nghĩ...tôi sẽ ngồi yên nhìn em bị giết hay sao?"
Thiên Huyết đẩy cửa bước vào, dáng vẻ vô cùng kiêu ngạo nhìn thẳng vào cô.
"Trường tổng!"- Trình Hạ lễ phép chào
Vô Tĩnh nghe hắn nói, lại cười , vẻ mặt điềm nhiên nói :" Vậy anh cho rằng, tôi để cho bà ta dễ dàng giết tôi như vậy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Được Yêu Em
AcakNam chính: Trường Thiên Huyết Nữ chính: Tương Vô Tĩnh Trường Thiên Huyết là cái tên ai nghe đến cũng phải sợ hãi, bởi có lời đồn đoán hắn ta có thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, bên cạnh không có một người phụ nữ. Nhưng...kẻ mang danh ác quỷ đó l...