Chương 5: Tính kế

3 1 0
                                    

"Biết điều thì an phận một chút! Nếu không cái thân phận nhị tiểu thư của cô sẽ mất đấy!"- Cô nói xong liền đi lên lầu

Tương Thính muốn xông lên giết cô nhưng bị Mỹ Hòa kéo lại.

"Con ở yên cho mẹ, còn muốn náo đến khi nào?"

"Mẹ... cô ta...!"

Mỹ Hòa kéo cô ta lại ghế nhẹ nhàng khuyên bảo:" Bây giờ con không cần quan tâm đến nó! Cái con phải quan tâm là vị trí Phan thiếu phu nhân kìa!"

Đôi mắt cô ta phát sáng như thấy vàng:"Ý mẹ là...!"

Mỹ Hòa vội lấy gói thuốc trong túi đưa cho cô ta nói:" Tối nay thực hiện kế hoạch cho mẹ! Cái vị trí Phan thiếu phu nhân sẽ thuộc về con"

Hai mẹ con nhìn nhau cười cười vì mục đích sắp tới.

...
"Tương tổng, theo báo cáo, doanh số công ty tháng này tăng lên không ngừng. Nếu tiếp tục thì có thể tập đoàn sẽ phát triển hơn nữa.!"- Trình Hạ đứng bên cạnh cung kính nói.

Vô Tĩnh ngồi trên ghế, bên tai nghe trợ lý nói lại đang âm thầm tính toán.

"Trình Hạ, mọi chuyện đã sắp xếp ổn thỏa hết chứ!"

Trình Hạ biết cô hỏi gì liền nói:"Như lời chị nói, em đã sắp xếp thuận lợi cho hai người họ!"

Tương Vô Tĩnh ngã người ra ghế , rất nhàn nhạt:" Rất tốt! Xem ra lại có kịch để xem!"

Khoảng một tiếng sau, cô bật laptop mình lên, gõ một hồi trên màn hình xuất hiện một khung cảnh khiến người khác phải đỏ mặt.

Một đôi nam nữ đang điên cuồng ân ái, tiếng rên của người phụ nữ xen lẫn tiếng gầm gừ của người đàn ông. Mà hai người trong đó lại chính là chồng chưa cưới của cô- Phan Đình và em gái cùng cha khác mẹ-Tương Thính.

Đoạn video đó dài tận sáu mươi phút được Vô Tĩnh lưu về USB đưa cho Trình Hạ.

"Biết nên làm gì rồi đúng không?"

Trình Hạ hiểu ý , cầm lấy USB đi ra ngoài.

Sau hôm nay, một cục diện sẽ hoàn toàn thay đổi khiến tất cả phải bất ngờ.

Để Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ