" 8 năm trước, anh...từng muốn cưỡng bức tôi!"
Tiêu Minh Ngạn nghe xong, bất chợt anh ta im lặng không dám lên tiếng nữa, lâu sau mới bất lực nói:"Vô Tĩnh, cô đúng là không có tình người!"
"Quá khen!"-Vô Tĩnh biết anh cũng không muốn nhắc lại, nên tạm cho qua
Minh Ngạn biết bây giờ anh không còn cách nào, đành chỉ có thể đồng ý với cô
"Tôi sẽ chấp nhận làm luật sư riêng cho cô! Với điều kiện...không được để lộ bất cứ thông tin gì cả!"
Nếu mọi chuyện đều được phơi bày thì sự nghiệp của anh ta coi như tiêu tan.
Nhưng anh không sợ cô lật kèo, tuy nói Vô Tĩnh có chút nhẫn tâm nhưng tính cách lại cực kì khiến anh ta cũng phải kinh nể.
"Đó là điều tất nhiên!"
Minh Ngạn mệt mỏi nói gì đó rồi cúp máy.
Vô Tĩnh nhìn trong điện thoại mình, suy nghĩ điều gì đó.
..."Trường tổng, đúng là video kia và hình ảnh, đều được Tương tiểu thư cho đăng lên!"- Trợ lý bên cạnh báo cáo
Trường Thiên Huyết nghe xong, vẻ mặt nhàn nhã giống như đã biết từ trước.
Quả thật, cô gái này khiến hắn càng lúc cảm thấy thú vị
"Nhưng, vì sao Tương tiểu thư phải làm vậy?"
Thiên Huyết nhìn anh ta ngắn gọn nói :" Hôn ước!"
Chỉ hai từ đó đã khiến A Kình hiểu được ý đó
Ý là hôn ước được hủy bỏ, đẩy em gái vào thế mạng chính là mục đích. Hơn nữa cũng là không cần mình đem nộp mạng cho nhà họ Phan đó.
Một mũi tên trúng hai đích. Người con gái này cũng có tính từ trước, nhắm vào Phan thị lôi kéo thêm cả Tương thị cũng là để hai bên trúng đạn.
Cùng lúc không để cho chính mình bị đẩy vào hố sâu mà là chờ người khác vào thế chỗ.
Thấy anh ta ngẩn ngơ, hắn mới lên tiếng:"Phan thị căn bản không phải là đối thủ của Vô Tĩnh, chỉ là ngu ngốc nên mới đụng vào chỗ chết!"
Trường Thiên Huyết hắn... có thể nhìn rõ con người cô.Bề ngoài tuy không nói nhưng sâu bên trong lại là người âm thầm đứng sau mọi chuyện.
"Sắp tới là hôn lễ của tên Phan Đình kia, chắc chắn sẽ có trò hay!"
Hắn nghĩ cô sẽ không ngồi yên mà để cho hai nhà có thể yên ổn.
Thiên Huyết ra lệnh cho A Kình, sau đó anh ta cũng rời đi.
Trước khi đi, anh ta nghe hắn nói phía sau:" Không được gọi là Tương tiểu thư, phải gọi là phu nhân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Được Yêu Em
AléatoireNam chính: Trường Thiên Huyết Nữ chính: Tương Vô Tĩnh Trường Thiên Huyết là cái tên ai nghe đến cũng phải sợ hãi, bởi có lời đồn đoán hắn ta có thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, bên cạnh không có một người phụ nữ. Nhưng...kẻ mang danh ác quỷ đó l...