" Vậy anh cho rằng, tôi để cho bà ta dễ dàng giết tôi như vậy à?"
Căn phòng bệnh vốn rộng rãi nhưng lại bị khí thế của hai người làm cho ngột ngạt.
Minh Ngạn nhìn hai người liền lắc đầu ngán ngẩm. Nếu hai người họ mà cùng về một nhà thì cảm thấy đáng thương cho những ai dám cả gan đắc tội bọn họ.
Thiên Huyết cũng đã quên, người trước mặt không phải muốn đụng là được, nhưng trong lòng cũng không đành nhìn cô một mình chống đỡ.
"Làm gì cũng được, chỉ cần là em, ở phía sau đều có tôi chống lưng"
A Kình, Trình Hạ, Minh Ngạn :"..."- Bất ngờ có cơm tró khiến ba người đã không kịp chuẩn bị mà đứng hình.
Bốn chữ "chỉ cần là em" ý chỉ có một mình Vô Tĩnh mới được quyền lợi đó.
Vô Tĩnh nhìn hắn, lại không thể nói được gì . Hắn đến bây giờ vẫn kiên quyết muốn chọn cô.
"Cảm ơn Trường tổng đã đặc biệt lo cho tôi! Nhưng mà tôi vẫn nên tự mình cứu lấy bản thân sẽ tốt hơn!"- cô lạnh lùng nói
Bao nhiêu năm, sự tàn nhẫn cùng độc đoán mới khiến cô tồn tại , tránh được không ít lần nguy hiểm nhưng nếu một lần sa ngã vào sự bảo vệ của người khác thì nhất định sẽ có sự ỷ lại.
Phòng bệnh trở nên khó chịu, ba người kia biết điều mà im lặng ra ngoài. Trong phòng giờ chỉ còn lại hai người.
Thiên Huyết chỉ nhìn người con gái, giọng điệu mang theo bá đạo:"Em không muốn tôi lo cho em nhưng tôi muốn thì em quản được tôi sao?"
"Anh...!"
"Vô Tĩnh, tôi thích em gọi tên tôi giống như cách tôi đang gọi em!"- giọng hắn trầm ổn, cũng có vẻ cầu mong khó có thể nhận ra.
Cho đến phút này, hắn không tin có ngày sẽ vì một cô gái mà phải hạ mình như vậy. Chỉ duy nhất một người mới làm cho hắn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến hắn lo lắng, sốt sắng khi nghe cô bị thương.
Cô không biết lúc hắn biết cô bị thương vì người đàn bà kia hắn đã phát điên đến mức muốn giết chết bà ta thế nào nhưng hắn đã kiềm chế chỉ vì cô cho nên đã lập tức trở về trong ngày
"Em không yêu tôi nhưng em không thể ngăn tôi yêu em!"
Vô Tĩnh chợt giật mình, không nghĩ đến hắn lại nói thẳng như vậy.
Nụ cười trên môi cô lạnh lẽo, giọng điệu có chút thống khổ nói:" Trường tổng, anh làm gì cũng được, chỉ xin anh đừng yêu tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Được Yêu Em
RandomNam chính: Trường Thiên Huyết Nữ chính: Tương Vô Tĩnh Trường Thiên Huyết là cái tên ai nghe đến cũng phải sợ hãi, bởi có lời đồn đoán hắn ta có thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, bên cạnh không có một người phụ nữ. Nhưng...kẻ mang danh ác quỷ đó l...