Sáng sớm, tưởng chừng như mọi chuyện bình yên thì một tin tức đã làm chấn động cả giới thương trường.
Tin tức :" Tổng giám đốc Phan thị qua đêm ở khách sạn cùng em vợ tương lai"
"Nhị tiểu thư Tương gia cướp chồng chị gái mình!"
"Đại tiểu thư Tương gia bị chồng chưa cưới cắm sừng"
Nhiều nhan đề bài báo khiến dân tình bấn loạn. Đa số mọi chỉ trích nghiêng về phía Phan Đình và Tương Thính.
Vô số những lời nói ác ý chĩa mũi nhọn vào cả hai người.Bên cạnh là những tấm ảnh và video cả hai điên cuồng trên giường như thế nào
Theo đó những lời an ủi đều dành cho nhân vật được quan tâm- Đại tiểu thư Tương gia.
Sảnh lớn nhà họ Phan
Người nhà họ Phan có mặt, lần này nhân vật chính không phải là cô mà là Tương Thính.
Phan phu nhân tao nhã uống trà, dường như tin tức không có vẻ gì khiến cảm xúc bà thay đổi.
"Nếu báo chí đã đăng hết lên như vậy... thì cưới đi!"- Mã Huệ nói
Phan lão gia bên cạnh không mấy vui vẻ, ông luôn muốn để cô bước vào Phan gia, trở thành con dâu của ông nhưng có lẽ cô không có duyên với Phan gia.
Tương Thính ngồi bên cạnh Phan Đình tràn đầy sự đắc ý. Lần này xem Tương Vô Tĩnh có tư cách gì để dành Phan Đình với cô ta.
Nhìn Vô Tĩnh cúi đầu, Tương Thính càng thêm đắc ý, tưởng cô đang khóc mà giả vờ bước tới dỗ dành:" Chị... chị đừng quá đau lòng. Tuy anh ấy không gả được cho chị nhưng lại được cho em. Chị phải mừng chứ, sao lại khóc!"
Mã Huệ liếc nhìn cô, lại không vừa mắt, lên tiếng
"Thính Thính, con không cần khuyên nhủ cô ta làm gì! Người như cô ta không xứng với Phan Đình nhà ta!"
Vốn lúc trước bà ta còn muốn người bước vào cửa Phan gia là cô nên luôn ra sức mà bênh vực nhưng mà bà ta nghĩ lại chuyện xưa nên quay ra căm ghét.
Phan Đình im lặng, anh ta không muốn kết hôn cùng ai trong Tương gia bởi người anh ta yêu chỉ có Đồng Du. Nhưng mà đối với Tương gia, anh cũng không có hứng thú.
Vô Tĩnh từ lúc vào, chỉ cúi mặt không ngẩng lên. Bọn họ tưởng cô đang đau khổ?
Chẳng qua không ai thấy nụ cười ranh mãnh hiện trên khuôn mặt cô.
Mã Huệ lại được đà lấn nước:" Còn không mau về đi! Bây giờ cô làm gì có tư cách đứng ở Phan gia ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Anh Được Yêu Em
De TodoNam chính: Trường Thiên Huyết Nữ chính: Tương Vô Tĩnh Trường Thiên Huyết là cái tên ai nghe đến cũng phải sợ hãi, bởi có lời đồn đoán hắn ta có thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, máu lạnh, bên cạnh không có một người phụ nữ. Nhưng...kẻ mang danh ác quỷ đó l...