Tôi tên là Park Chaeyoung và năm nay tôi đã vừa tròn 20 cái xuân xanh rồi, người ta bảo đời người con gái sẽ đẹp nhất ở độ tuổi 20 vì nó có biết bao nhiêu hoài bảo và mộng đẹp.. Từ nhỏ đến bây giờ tôi sống cùng với mẹ, cuộc sống của tôi là do một tay mẹ lo lắng bởi vì cả bố và mẹ tôi đã ly hôn nhau từ lúc tôi còn rất bé, tôi cũng biết rằng bố không còn ở Hàn Quốc này nữa mà đã bay sang Mỹ sống định cư và có một gia đình mới luôn rồi.. Mẹ tôi là một doanh nhân thành đạt nhưng điều đáng nói ở đây là mẹ đã đi thêm bước nữa và kết quả là tôi phải sống chung một mái nhà với tên dượng phải nói là rất đáng ghét và dơ bẩn..
Một buổi sáng đẹp trời đang lúc vẫn còn ngủ trong chăn êm nệm ấm thì đột nhiên tôi cảm nhận được có một bàn tay lạnh đang khẻ sờ vào chân mình rồi tiếp tục duy chuyển lên phía trên nên tôi mới vội quay lại mở mắt ra xem, tôi giật mình hốt hoảng khi thấy tên dượng đang xuất hiện ở đây nên mới thẳng chân đá mạnh một cái, cũng vì mất thế nên ông ấy lăn đùng ra phía sao té mạnh xuống giường, giọng nói ông ta tức giận vang lên:
- Mày bị điên sao?? Sao lại dám đá tao hả??
- Hôm nay ông ăn gan hùm hay sao mà muốn giở trò với tôi vậy hả?? Mau biến đi nếu như không muốn bị tôi tôi đánh và gọi mẹ lên đây, nhanh..
- Mày gọi đi, gọi lớn lên đi xem có ai đến cứu được mày hay không??
- Ông dám..
Ông ta đứng dậy nhìn tôi, thay đổi sắc mặt rồi hạ giọng nói:
- Ngoan.. Bây giờ con cứ việc nằm yên đi rồi dượng sẽ cho thêm tiền mua đồ chịu không??
- Ông nghỉ tôi thiếu tiền à?? Ông khôn hồn thì cút ra khỏi đây nếu không thì đừng có trách sao con Chaeng này ác..
- Chiều một lần dượng sẽ bảo mẹ mua cho con chiếc xe mới, chịu không?? Bây giờ dượng đang thương con, đừng có chảnh là dượng ghét đấy nhé..
- Thương cái đầu ông đấy, mau né xa tôi ra nếu như không muốn bị đuổi cổ khỏi cái nhà này.. Mau lên..
- Mày hù ai đấy hả?? Mẹ mày bây giờ vẫn còn đang ngủ ngon lành rồi, chiều tao một tí thì có chết thằng tây thằng ta nào đâu ngược lại mày còn có thứ để vênh mặt với bạn bè nữa đấy con ạ..
- Chiều cái mặt ông đấy, biến..
Vừa nói tôi vừa đưa tay xuống rút ra một con dao nhỏ được để ở dưới gối nằm.. Vốn dĩ con dao sẽ không nằm ở đấy nhưng do ông ta đã nhiều lần đến phòng tôi để quấy rối nên bây giờ tôi mới phải thủ như thế để kịp mà phòng thân mình, nhà đã có con yêu rau xanh thì nhất định phải cẩn thận mới được..
Đưa con dao hướng về phía ông ta, tôi gắt giọng bảo:
- Mẹ tôi là người có tiền, bây giờ mà có giết đi một mạng người chắc là không sao đâu nhỉ?? Nếu như ông muốn chết thì cứ nhào vô đi, tôi cho ăn đủ..
- Mày tưởng tao sợ à?? Này, đâm đi đâm mạnh vào..
Vừa nói ông ta vừa tiến đến gần tôi hơn nữa, vẻ mặt đắt thắng ấy càng làm cho máu điên của tôi trỗi dậy, quơ mạnh con dao về hướng đấy và đâm xẹt qua tay của hắn, máu cũng bắt đầu tuôn ra, ông ta thấy vậy thì mới gào lên chửi thề..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ