Ngoại truyện 2

7K 254 17
                                    

Tôi chưa kịp trả lời lại thì bọn chúng đã la lớn lên rồi:

- Bà ngoại ơi..., mẹ ơi.... chị ba có em bé rồi.

- Ôi trời ơi, em bé bé cái miệng thôi mọi người mà nghe được thì làm sao đây

Con bé này đúng là cái miệng to thật cái giọng nói của nó vang lên là hết cái xóm này biết lun..huhu.. và rồi cái tin ấy cũng đến tai cô Út và Bà nội. Cô Út nghe thấy như vậy liền vui mừng ra mặt rồi hỏi tôi ngay.

- Con Chaeng nó có thai rồi đấy à, được mấy tháng rồi?

- Dạ...dạ.. con chỉ mới có thôi cô Út.

- Đi khám chưa ? Chắc chắn chưa ?

- Dạ con đi khám ở bệnh viện rồi ạ.

Không phải là tôi muốn giấu chỉ là chưa vội để nói ra thôi nhưng mà bây giờ mọi người biết sớm thế này tôi lại cảm thấy rất ngại ngùng. Lisa là bố của đứa bé mà còn chưa biết thì mọi người xung quanh lại biết hết rồi, mọi người nghe tôi nói có thai thì ai nấy cũng đều vui mừng. Bà nội lúc này đi từ từ xuống bếp rồi lên tiếng ngay.

- Con bé Chaeng nó có thai rồi thì chúng ta phải ăn mừng mới được. Mày lo làm nhanh nhanh đi, con bé chắc là đối lắm rồi.

- Dạ con đang làm đây mẹ, hôm nay nhà mình ăn lớn lun ạ.

- Lo làm nhanh cái tay lên, mấy đứa nhỏ phụ mẹ bây nhanh lên cho chị ba ăn

- Lisa nay có con rồi thì cấm cung nó ở nhà, con cứ giao em bé cho nó chăm để khỏi phải đi rông chơi bên ngoài. Nghe chưa Chaeyoung.

- Phải thế rồi có con mà còn đi rông chơi thì phải cạo đầu ngay ấy chứ. Má nói đúng rồi đấy má sắp có cháu cố kì này nhà ta ăn lớn lun.

- Thôi được rồi mày lo làm nhanh đi. Còn con Chaeng vào trong đây với nội.

Nghe nội nói như vậy tôi cất bước đi theo chẳng biết là nội lại có chuyện gì nữa nói với tôi, chắc là xoay vòng với việc về đây và chuyện có thai. Tôi vừa bước vào trong là nội liền lên tiếng nói ngay:

- Mau nói thật cho nội nghe xem nào, tại sao lại có thai rồi lại còn trốn về đây.

- Nội....con...

- Con không qua mắt được nội, có chuyện gì nói đi. Nếu không ấy nội gọi thằng Lisa về nội hỏi đấy.

Nghe bà nội nói gọi Lisa về tôi đành kể sự thật, hít vào một hơi tôi kể lại cho nội nghe:

- Thật ra con với Lisa không cải nhau hay giận dỗi gì chỉ là con thấy trong lòng không vui nên con về đây cho khuây khỏa thôi ạ.

- Thế tại sao con lại cảm thấy không vui ?

- Con đi đánh ghen nội à.

- Đánh ghen? Lisa nó cặp kè với con nào bên ngoài ?

- Dạ không, người con đánh là chị dâu.

- Cái gì ? Mày nói lại nội nghe xem nào, con Somi nó liên quan gì đến chuyện này.

- Thật ra...chị...chị..dâu cố tình gài Lisa vào khách sạn rồi gửi ảnh, gửi tin nhắn thách thức con ạ. Con đến đấy con đánh nhau với chị ta bây giờ con cảm thấy buồn quá con mới về đây chơi với nội.

[LiChaeng] Mua Vợ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ