Chap 24

6.9K 233 8
                                    

Không trả lời vội, Lisa đỡ đầu tôi dậy đặt lên vai anh rồi nhẹ nhàng đáp: 

- Em cảm ơn vì chuyện gì??

- Cảm ơn vì tất cả.. Những gì mà anh đã giúp tôi thì tôi đều cảm ơn hết..

- Ngốc..

- Này.. Tôi đang nói thật đấy, không phải đùa, mà có gì vui đâu sao anh lại cười chứ??

- Với tư cách là người chồng thì những chuyện xảy ra với em anh đều sẽ giúp hết, thế nên em không cần phải cảm ơn gì cả, hiểu chưa??

Tôi nhìn anh ta khẻ châu mày lại, không biết có phải là do anh ta ăn trúng gì mà nay lại tốt đến thế nhỉ?? Tôi vẫn im lặng nhìn anh ta một lúc rồi mới khẻ cất tiếng:

- Sao hôm nay anh lại tốt với tôi thế?? Đây không phải là tính cách của anh..

- Đơn giản vì chúng ta là vợ chồng!!

- Nhưng anh yêu cô ta mà không phải sao?? Cô ta vẫn luôn khẳng định với tôi là sẽ cướp lấy anh cho dù chúng ta có kết hôn đi chăng nữa!!

- Người tham thì thâm.. Tất cả là do bản tính của cô ta mà ra, cứ nghỉ là tên Kai sẽ thừa kế hết gia sản, còn bà ta thì lại nghỉ anh yêu cô ta nhiều nếu như để Kai lấy cô ta thì anh sẽ điên lên, nhưng bà ấy lại không ngờ rằng anh không phải là một người lụy tình như thế..

- Nếu vậy cả đôi bên đều đã tính toán hết rồi sao?? Thế tại sao họ lại kết hôn nhanh đến như vậy?? Anh đồng ý chia tay dễ dàng đến thế sao??

- Thì cũng giống như chúng ta thôi, qua đêm với nhau rồi thì cưới..

- Anh phát hiện hai người họ ngủ với nhau à??

- Đúng vậy.. Đến khi cưới rồi thì Somi mới nhận ra được bộ mặt của họ, đấy chỉ là một cái vỏ trống, không có gì ở bên trong cả..

- Thế thì anh hãy chuẩn bị tinh thần đi, ngay cả tôi cũng chả được yên đâu..

- Sao lại xưng tôi?? Phải xưng là em mới đúng chứ, xưng anh em vợ chồng ấy..

- Tôi, tôi..

- Lại tôi nữa..

Vừa nói Lisa vừa đưa tay siết chặt lấy eo tôi lại, môi anh đặt lên môi tôi một nụ hôn nhẹ nhàng, tay luồn vào tóc rồi lại bắt đầu sờ lung tung đi khắp nơi, tôi thấy ngại quá nên mới chặn tay anh lại rồi ấm úp nói:

- Em mệt lắm, chúng ta ngủ sớm thôi..

- Được rồi.. Tha cho em một hôm đấy, hôm sau nhất định phải bù..

Bất giác môi tôi lại mỉm cười khi được anh ôm vào lòng như thế.. Trong câu chuyện Lisa chưa từng nói lời nào là thích hay yêu tôi cả, nhưng tôi lại cảm nhận được mối quan hệ của cả hai đã vượt lên rất nhiều, không còn những lần gặp nhau cãi lộn chị choé, hay là những câu nói mốc cần câu nữa mà thay vào đấy anh lại dịu dàng với tôi đến mức tôi chẳng thể tin được nữa..

Chuyện giữa anh ta và chị dâu một phần cũng đã được làm rõ, không biết có đúng hay là không nhưng tôi lại tin vào lời nói ấy, tôi quyết định tin anh thử một lần vậy.. Sau đêm đấy tất cả mọi thứ dường như đã được giải bày, anh cũng đã giúp tôi một phần để trả thù ông ta rồi.. Cả đêm đấy tôi không thấy mẹ trả lời lại mình nhưng đến gần sáng đang lúc vẫn còn ngủ thì đã thấy mẹ gọi cho tôi rồi, giọng nói ngáy ngủ của tôi vang lên:

[LiChaeng] Mua Vợ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ