Được anh vỗ về, hai miếng thịt nảy nở như cánh hoa hồng nhỏ giãn ra, đường vào trong hoa không ngừng chảy róc rách, ướt hết cả hai ngón tay anh.
- A...
Ngón tay vừa dài vừa thô thăm dò đường vào cẩn thận, ma sát với lớp thịt mẫn cảm bên trong, nhanh chóng rút ra cắm vào, mỗi lần đều thỏa mãn cảm giác như có nước chảy lan đến tứ chi, chảy qua tim, khiến cho tâm hồn sâu thẳm rung động.
- Huyệt nhỏ chặt quá, ướt ghê.
Lại thêm một ngón tay được đút vào, hai ngón tay khép lại, đồng loạt ra vào, không ngừng đẩy mở cái miệng nhỏ hồng hào bên ngoài, đánh phá làm cho bọt nước văng tung tóe. Không thể kiềm chế cảm giác thỏa mãn.
- ưm..~~ ah...
Tôi phát ra tiếng rên rỉ, mềm mại uyển chuyển, lọt vào tai Lisa khiến anh giật mình. Thắt lưng đã tê rần cả đi, anh bỗng dưng rút ngón tay ra
- Em kêu như vậy sẽ hấp dẫn ông đây mất! Xem anh dùng gậy thịt lớn giết chết em đây!
Đầu gậy nhắm thẳng vào nơi trắng nõn nà, đẹp đẽ đáng yêu. Nơi ấy đầy mật dịch, anh khẽ hạ thắt lưng xuống, đâm vào nơi ấy một cái, tuy rằng gian nan, nhưng anh vẫn có thể đẩy đầu gậy thẳng vào trong.
- Không cần... Không cần... Mau đi ra...
bị xé rách mất.. đau...!Dùng tốc độ khác thường, thong thả để xâm nhập từng chút một vào huyệt nhỏ. Cây gậy cường tráng đưa đẩy huyệt nhỏ mềm mại, nhồi đầy cả đóa hoa, không chừa một khe hở, đỉnh đầu tiếp xúc với tâm hoa non mềm rồi mà vẫn không buông tha, tiếp tục luồn lách vào bên trong. Tôi cắn chặt môi, nắm lấy drap giường, cố gắng thả lỏng người, thừa nhận gậy thịt của Lisa đang xuyên qua tâm hoa, công chiếm tử cung mềm mại. Đã lâu rồi không chịu sự kích thích như vậy, thân thể run lẩy bẩy, từng lớp thịt bên trong co rút mạnh mẽ, kẹp chặt khúc gậy đang nhảy nhót hưng phấn ở bên trong, ngay cả phần thịt non mềm hấp dẫn ở bên trong cũng sinh động khác thường, giống như một cái miệng nhỏ nhắn dịu dàng hôn lên chiếc môi hình trụ, an ủi từng sợi dây thần kinh một cách tinh tế, an ủi đầu gậy với những vết rãnh khắc sâu chằng chịt như kênh rạch, không gì sánh kịp, khó có lời nào thốt ra đủ để khuây khỏa, xâm nhập vào cõi lòng. Mồ hôi túa ra cực kỳ nhiều. Anh hít một hơi thật sâu, cố gắng kìm nén khoái cảm kịch liệt trong người mình.
Tư thế bị đổi thành doggy. Nhìn thoáng qua một cái liền quay đầu đi, quá phóng túng rồi, xấu hổ muốn chết tôi rồi huhu..
- Ngực vợ yêu lớn quá đi, đẹp quá đi, cảm xúc thật là tuyệt diệu, phải dùng pháo đại bác bắn một phát mới hợp.
- Li... Lisa..., anh... anh đừng nói nữa...
Tôi thật sự không nghe nổi, cô liếc anh một cái, mới sáng sớm mà hoạt động kiểu này thì còn làm ăn gì được nữa chứ?? Chỉ một câu nói đùa mà kết quả là đến tận trưa hai đứa vẫn chưa được xuống giường, chẳng biết cái tên này ăn cái gì mà mạng thế nhỉ?? Hại tôi phải mất cả ngày hôm nay rồi.. Huhu..
**********
Hai tháng sau:
Thời gian cứ thế mà trôi qua, tôi vẫn luôn ở bên cạnh anh dù có chuyện buồn hay vui gì thì tôi cũng là người chia sẽ cùng với anh.. Càng lúc cảm xúc của tôi lại càng rõ ràng hơn về mối quan hệ này, xác định được bản thân mình thích và không thể sống thiếu anh được nữa rồi.. Hahaa.. Và rồi mọi chuyện cũng chẳng có gì khi hôm đấy Lisa rời khỏi nhà từ rất sớm, tôi thì vẫn còn nằm nướng nhưng lại cảm nhận được như có ai đó vừa vào phòng mình vậy, mở mắt ra thì lại không thấy ai nên tôi mới đi tắm rồi xuống nhà..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ