Vừa ngắt máy đột nhiên ở phía bên cạnh tôi lại vang lên một giọng nói rất quen thuộc, anh ta còn thuận tay mà uống luôn ly rượu để trên bàn của tôi nữa chứ, miệng nói ngay:- Giả điên rồi trốn lên đây ngồi uống rượu một mình à??
- Sao anh lại vào đây được hả??
- Mẹ cô kêu lên, chứ tôi mà thèm lên đây à??
- Miệng nói không thèm thì mau cút đi, đừng có mà làm phiền đến tôi..
Anh ta im lặng không trả lời lại ngay mà khẻ đưa tay lên vuốt nhẹ mấy sợi tóc đang bay trong gió của tôi, theo phản xạ tôi vội vả rụt lại rồi giương đôi mắt không mấy thiện cảm gì mà nói:
- Đừng động vào tôi, bẩn..
- Tôi đã nói ngay từ đầu rồi, tôi rất thích tính cách của cô và ngay cả cơ thể cô cũng thế, điện nước đủ xài thế này thì thằng nào ngu nó mới chịu bỏ qua đấy...
- Anh...
- Cô đừng có phí sức hay tìm cách trốn tránh làm gì, nếu được gã vào gia đình nhà tôi cô sẽ không cực khổ gì đâu, ngược lại cô còn được sống sung sướng hơn bây giờ nữa đấy..
- Thế ở nhà tôi không sướng à?? Việc gì mà tôi phải cưới anh chứ??
- Theo như tôi nhìn thấy thì tên dượng ấy cũng tốt và nhiệt tình với cô quá nhỉ?? Hai người có gì với nhau à, mối tình dượng và con vợ chẳng hạn..
- Điên à?? Loại người như ông ta mà tôi thèm nhìn sao, mơ đi..
- Thế sao ông ta lại phản đối đám cưới của tôi và cô chứ, mặc dù mẹ cô đã đồng ý rồi!!
- Ông ta phản đối??
- Đúng vậy.. Ông ta bảo cô còn rất nhỏ, chưa hiểu chuyện làm vợ rồi sợ cô không quen, sợ cô bị ăn hiếp nói tóm lại là ông ta vẫn không đồng ý cho cô đi lấy chồng..
Nghe anh ta nói tôi cũng không mấy ngạc nhiên bởi vì ông ta vẫn còn muốn hại tôi nên không dễ gì mà lại để cho tôi đi nhanh đến như thế được, nhưng lần này hình như có vẻ ông ta hơi bị lo xa rồi nhỉ?? Bây giờ tôi nên kết hôn theo ý của anh ta hay là ở nhà theo ý ông ta đây nhỉ?? Khó chọn quá vậy?? Thấy tôi vẫn cứ ngồi im lặng nên anh ta mới lên tiếng nói tiếp:
- Tôi sẽ cho cô ba ngày để suy nghỉ về chuyện đó, nhưng tôi thấy cô cần gì phải suy nghỉ cho mệt thêm nhở?? Vì dù gì cuối cùng cô cũng sẽ là vợ của tôi thôi..
- Anh cứ nằm mơ đi rồi tôi sẽ đồng ý..
- Thì cô cứ chờ xem, bây giờ tôi sẽ về rồi mai lại đến tiếp.. Àh, hình như là mẹ cô cũng rất thích tôi, nếu đã thế thì xui cho cô rồi đây.. Haha..
- Anh....
Anh ta đứng dậy không thèm quay lại nhìn tôi nữa mà đi thẳng ra ngoài luôn, tiếng cánh cửa đóng “ rầm “ cũng làm cho lòng tôi thấy nặng nề theo nó.. Tôi biết rất rõ với tình huống bây giờ thì hơi bất tiện đối với mình, nhưng tại sao anh ta lại cứ phải nhắm vào một mình tôi như thế chứ?? Có quá nhiều sự lựa chọn cho anh ta cơ mà, gái ngoài đường cũng có đầy sao lại cứ phải là tôi mới được chứ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ