Chap 8

8.7K 283 11
                                    

Lúc này nó nhìn tôi cười đểu rồi vênh mặt lên nói:

- Nếu như mày nói không cần tiền vậy tại sao mày lại muốn kết hôn cùng với Lisa hả?? Loại gái giả vờ thanh cao như mày tao gặp ngoài đường đầy đó..

- Hình như cô đánh giá tôi hơi thấp rồi nhỉ?? Có thể con Chaeyoung này thiếu tất cả nhưng với tiền thì không..

- Nhà mày ở gần kho đạn sao?? Miệng mày nói là không cần nhưng tay mày lại vòi vỉnh anh ấy thì có..

- Là tôi chứ không phải cô, mà cô nên nhớ Park Chaeyoung tôi chưa bao giờ xin tiền ai, thế nhé..

- Hừ.. Mày tưởng tao tin mày sao?? Thứ như mày thấy giàu là nhảy cẳn lên rồi..

- Thế để tôi nói cho cô nghe nhé.. Ban đầu tôi cũng định là sẽ không kết hôn với anh ta đâu, nhưng nhờ gặp mặt cô ở đây nên tôi đã có thêm động lực để kết hôn rồi đấy.. Haha..

Con nhỏ đấy nghe tôi nói thế thì nhảy dựng người lên, mặt nó lộ rõ vẻ tức giận hai tay run rẩy dơ lên định đánh nhưng đã bị tôi chụp lại ngay rồi, tôi nhếch môi lên gằng từng chữ mà nói:

- Đừng động có vào tôi nếu như cô muốn toàn thây, chị dâu à..

- Mày gọi ai là chị dâu hả con kia??

- Chuẩn bị tinh thần đi, tôi với anh ta sẽ kết hôn đấy..

Tôi dùng sức siết chặt cổ tay nó lại, cũng vì đau nên con đấy mới vùng ra.. Trong lúc nó chống cự thì tôi lại thả nhẹ tay ra và cứ thế nó mất đà nên nó mới ngã xuống đất, miệng la lớn:

- Con điên, tao giết mày..

- Suỵt.. Đừng la lớn, ở tù đấy.. Haha.

Nói thế rồi tôi cũng phủi tay, lấy kính mang lên mỉm cười rồi xoay người rời đi.. Ở phía sau đấy tôi vẫn còn nghe thấy tiếng la hét của nó, đây là trung tâm lớn nên cũng không ít người ra vào đâu nhỉ?? Mỗi người ngắm nó một tí chắc là ngày mai sẽ lên trang đầu báo chí cho mà xem.. Hahaha..

Thật ra cái xui lớn nhất trong cuộc đời của nó là gặp phải tôi, những người có tính cách ngang ngược như nó thì tôi lại càng cảm thấy thích thú, nếu muốn chơi thì tôi sẽ chơi cùng sợ gì cơ chứ?? Nếu bây giờ nó không muốn tôi kết hôn với anh ta thì tôi nhất định sẽ làm ngược lại, bước vào nhà đấy ở cùng chắc nó sẽ điên mất nhỉ?? Haha.. Cái thứ phụ nữ lẳng lơ lòng tham vô đáy, lấy thằng anh rồi mà vẫn muốn có thêm thằng em à?? Sợ thật đấy..

Thấy tôi quay trở lại thằng Ken vội nắm tay hỏi ngay:

- Con đấy là con nào vậy Chaeng?? Mày có quen với nó sao??

- Ừhm.. Có thể bây giờ thì chưa quen, nhưng vài hôm nữa chắc là sẽ quen thôi..

- Là sao?? Mày nói gì tao chưa hiểu lắm??

- Từ từ rồi mày sẽ hiểu ngay, thế đã chọn đồ xong chưa?? Bây giờ mình về thôi..

- Tao chọn xong rồi, nhưng mày vẫn chưa mua được gì mà..

- Không cần.. Hôm nay mất hứng rồi, để bữa khác tao mua sau..

- Rồi, vậy mình đi thôi..

[LiChaeng] Mua Vợ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ