Chap 15

7.6K 244 14
                                    


Chị ta vừa nói vừa nhìn tôi một lượt, do tôi sơ ý nên chị ta mới đưa tay chạm trúng vào ngay chổ đau ở chân tôi mà ấn mạnh vào, không cần phải nói cũng biết là tôi đã thấy đủ 7 ông trời là như thế nào rồi, miệng hét lên:

- Ahhhh.. Chị bị điên rồi hả?? Tôi đang bị đau đó..

- Câm miệng lại.. Tao nói cho mày hay trước nếu như để tao biết được mày kể với mọi người chuyện lúc nảy thêm một lần nữa thì coi chừng tao đấy, một khi tao đã nói thì nhất định là sẽ làm..

Tôi vì bị đau quá nên mới vội đánh mạnh vào tay của chị ta rồi tức giận nói:

- Thế thì chị cứ chờ xem, tôi sẽ nói hết cho mọi người ở đây biết là cái bản mặt của chị nó xấu xa đến cỡ nào..

- Ừhm.. Tao thách mày đấy, mày thử động vào tao xem mày có thân tàn ma dại hay không??

- Chị nghĩ rằng tôi sẽ để yên cho chị hại mình như thế à?? Con Chaeyoung này không hiền như chị nghỉ mà chịu bắt nạt nhé..

- Ôi.. Tao sợ quá, tao sợ đến nổi cả người run lên rồi đây này, Chaeyoung ơi..

- Thì chị cứ chờ xem..

- OK.. Tao đợi, chuyện giữa tao với mày vẫn chưa kết thúc được đâu và sớm muộn gì rồi Lisa cũng sẽ là của tao thôi, hiểu chưa hả??

- Loại người như chị chỉ biết tranh giành với người khác thôi sao?? Chồng tôi, tôi sẽ giữ, còn nếu như chị muốn bị người đời cười vào mặt thì cứ việc cướp nhé..

- Con mất dạy..

- Một đứa mất dạy như tôi vẫn còn biết được đồ cúng và đồ ăn nó khác nhau ở chổ nào, nhưng với chị thì chắc là không phân biệt được rồi.. Mà thôi, bây giờ đã hết việc, làm phiền chị ra ngoài cho tôi nghỉ ngơi..

- Màyyy dám..

Tôi không thèm trả lời lại mà quay ngoắc mặt sang phía bên kia, để chị ta ở đấy muốn la hét kiểu gì thì tuỳ, tôi im lặng ở đây là vì chị ta không có đủ tư cách để đấu với mình, thứ bần hèn vô giáo dục ấy tôi nhìn thôi là đã thấy tởm lắm rồi.. Thấy tôi làm ngơ như thế, chị ta tức giận rồi cũng bỏ đi nhanh ra phía ngoài, cuối cùng thì chị ta đã lấy chồng rồi mà vẫn không chịu từ bỏ anh, rốt cuộc là tại sao yêu thằng em nhưng lại phải cưới thằng anh tôi cũng chẳng thể hiểu nổi nữa.. Haizzzz..

Chân bị trật nên giờ cảm thấy rất đau, buổi chiều hôm đấy lúc vừa ngồi dậy bước xuống giường là tôi đã phải nhăn mặt vì cảm giác đau truyền đến rồi, cố gắng gượng dậy đi tập tễnh ra ngoài thì lại thấy bà nội đang ngồi uống nước trà ở ngoài bàn rồi, vừa thấy tôi là nội đã hỏi ngay:

- Chân đã bớt đau chưa con?? Nào, lại đây ngồi với nội nè..

- Vâng.. Tay con đã đỡ đau hơn rồi, nhưng chân vẫn còn thấy đau lắm nội ơi..

- Ừhm.. Trong cái xui vẫn còn cái may con ạ, đợi lát nữa dượng năm đi làm về sang đây rồi bà nội kêu nó bóp cái chân cho, ngày mai là đỡ liền à..

- Thật hả nội??

- Ừhm.. Dượng năm đẻ ngược nên mấy dụ trật chân này chỉ cần nó bóp sơ là sẽ đỡ ngay thôi con, mà nó đi làm chắc cũng sắp qua rồi đó..

[LiChaeng] Mua Vợ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ