Trả lời xong anh ta cũng bỏ đũa thật mạnh xuống bàn rồi đứng dậy đi thẳng ra phía ngoài, con nhỏ chị dâu nghe bố nói như thế thì cả người run bần bật mặt cắt chẳng còn một giọt máu nào cả.. Tôi đoán chắc có lẽ là cô út đã kể lại cho bố nghe chuyện lúc sáng mà bà hàng xóm đã nói, tôi đã không bận tâm tới rồi mà vẫn còn người khác nhớ và nhắc, giờ trên bàn xoay qua xoay lại thì cũng chỉ có mấy người ngồi ăn thôi.. Dì thấy không khí trong nhà căn thẳng nên mới nói chen vào:- Trời đánh còn tránh bữa ăn, thôi cả nhà ăn sáng đi có gì rồi hãy nói sao..
Từ lúc đấy trở đi thì ai cũng im lặng và chỉ tập trung vào ăn thôi, tôi vì nghỉ hai ngày liên tiếp để về quê phụ việc nên giờ cơ thể đang bị xuống sắc rồi, thấy oải mình và mệt quá nên tôi lại muốn được đi thư giãn một chút, ăn sáng phụ dọn dẹp xong rồi tôi mới lên tiếng nói:
- Hôm nay con ra ngoài có tý việc chắc là sẽ về nhà trể, mọi người cứ ăn tối trước đừng chờ con nhé..
- Ừhm.. Đi ra ngoài nhớ cẩn thận nha con, dạo này xe cộ đông lắm đó..
- Dạ, con biết rồi dì..
Tôi gật đầu chào cả nhà rồi mới xách túi đi ra xe, vẫn còn chưa kịp ngồi vào ghế nữa là tiếng của anh ta đã vang lên ở phía sau rồi:
- Em định đi đâu??
- Đi làm..
- Làm gì??
- Này, bây giờ đi đâu hay làm gì thì tôi cũng phải báo cáo với anh sao?? Hôm nay là chủ nhật không có tôi ở nhà đấy, anh cứ tranh thủ mà nói chuyện tâm sự mỏng với chị dâu của mình đi há..
- Này, em...
- Anh đừng có giả vờ trước mặt tôi, tôi biết là anh vẫn còn yêu chị ta mà.. Chỉ cần không thể hiện trước mặt tôi thì tất cả tôi đều duyệt, không sao cả..
- Đừng nói với tôi bằng cái giọng đấy..
- Lời nói của tôi chính là tính cách của tôi, nếu như anh không thích thì cứ việc né, OK..
Trả lời như thế rồi tôi cũng vội lái xe đi, nhìn vào kính hậu tôi vẫn thấy anh ta đứng ở đấy và nhìn theo mình, rốt cuộc là tên này hắn bị làm sao thế nhỉ?? Lúc này lúc kia tôi chẳng thể nào lường trước được mà.. Haizzz..
Tôi ấn máy gọi cho Ken để rũ nó đi cùng:
- Alo.. Đi chơi không em, free nè..
Giọng nó ngái ngủ vang lên:
- Đi đâu??
- Đi spa nhé.. Tao đang mệt mỏi quá muốn thư giãn một chút, mày đi không tao qua rước đi cùng luôn..
- Sao mày lại cứ thích rũ tao đi chơi vào lúc đang ngủ thế hả Chaeng?? Nói đi, từ lúc nào mà mày dậy sớm thế hả??
- Thì từ lúc tao lấy chồng đó, mà mày chốt nhanh cho tao đi để còn biết đường mà qua đón nữa..
- Đi, qua rước tao đi..
- OK, con dê..
Tôi tắt máy lái xe thẳng đến nhà nó rồi chở nó đi làm đẹp thư giãn cùng, đúng là ở không sung sướng bây giờ làm có tí việc đã thấy mệt mỏi thế này rồi.. Tự nhiên trong đầu tôi bây giờ lại chợt nghỉ đến chuyện tương lai, không biết là mình sẽ làm gì tiếp theo đây hay là chỉ cần rong chơi như thế cho đến suốt cuộc đời này nhỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ