Chị ta nghe Lisa nói thế thì liền sượng mặt ngay, thu lại vị trí ban đầu rồi khẻ cuối gầm mặt xuống đất.. Anh Kai lúc này thấy thế thì mới liền kéo tay vợ mình đi:- Về phòng thôi, chuyện này xem như kết thúc ở đây đi, có qua có lại thế là huề..
- Nhưng mà, em..
- Đừng có làm trò cười cho thiên hạ nữa, nảy giờ anh thấy em như thế là đủ lắm rồi đó Somi..
- Anh Kai..
Anh ấy không để cho chị ta lên tiếng nữa mà đã vội kéo tay đi thẳng lên phòng rồi, ở dưới này mặt của bố chồng cũng chẳng kém gì anh ta nữa, dường như họ đã quá mệt mỏi với mối quan hệ này của hai người đó.. Lisa không nói gì nữa mà kéo vội tay tôi đi về phòng ngay, chẳng còn ai ở đấy nên bố và dì cũng đã bỏ đi về phòng mình, cũng may là vụ này không sao, nếu như không có Lisa xuống chắc nó lại làm ầm lên nữa cho mà xem, con điên đấy nó cắn chết mất.. Haha..
Về phòng thay đồ xong tôi mới lên giường nằm, Lisa ở bên cạnh ôm chặt lấy tôi vào lòng tay anh xoa xoa lên tóc tôi rồi mới lên tiếng hỏi:
- Lúc nảy là do em cố tình làm có đúng không Chaeng??
- Đúng vậy, là do em làm đấy, nhìn cái mặt của nó chẳng ưa nên em giỡn chút thôi.. Haha..
- Lắm trò.. Anh nhìn thoạt qua đã biết là em diễn rồi, mà trông cũng giống phết nhỉ?? Nhất là biểu cảm của gương mặt đấy, OK đó..
- Anh còn phải nói sao?? Con đấy nó lại xui khi gặp phải em rồi, Haha..
- Nhưng mà lần sao nếu như em muốn chơi thì đừng để cho người khác biết, tại lúc nảy mọi người im lặng chứ nếu không cô ta lại làm một trận linh đình lên rồi..
- Em lại càng thích cho nó điên lên đấy chứ, thấy nó bị quật thì em lại càng vui hơn nữa, nhìn mặt nó hài thật anh nhở??
- Lúc nảy cô ta đánh em có sao không đưa anh xem
-Không em không sao .. hihi..
- Được rồi.. Cứ làm những gì em thấy thích, anh OK hết..
Vừa nói anh vừa ôm chặt tôi vào lòng hơn nữa, thật không ngờ Lisa lại đứng về phía mình như thế?? Chẳng trách nó cứ sợ tôi cướp lấy anh nên mới phải đấu với tôi như thế, bây giờ tôi đã xác định được thú vui mỗi ngày của mình đấy chính là chọc cho cô ta tức giận.. Haha.. Ôm chằm lấy người anh lại tôi chìm vào giấc ngủ, một giấc ngủ mà tôi cảm thấy thích nhất từ trước đến bây giờ, chỉ cần được nằm ở bên cạnh anh thế này là đủ với tôi lắm rồi..
Chuyện đấy rồi cũng đã kết thúc, ngày hôm sau tôi thức dậy cùng lượt với Lisa, thấy anh mặc vest đứng trước gương nhìn cũng bảnh trai thật, đi lại gần đến ôm lấy anh từ phía sau tôi nói:
- Đến bây giờ em vẫn chưa biết được công việc của anh là gì?? Hằng ngày cứ đi làm, rồi tối lại về nhà ngủ chẳng thấy anh làm gì cả..
- Anh đã nói rồi mà, anh chỉ là thằng nhân viên quèn thôi, đủ ăn đủ mặc thế là đủ..
- Thật sao?? Thế con xe và cái thẻ đen của anh là gì nhỉ?? Nhân viên mà có cái đấy thì không phải dạng vừa đâu nhé..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ