Vẻ mặt của Lisa vẫn như cũ mà không hề thay đổi gì, anh gật đầu mà miệng thì vẫn cứ gấp thức ăn như chẳng có chuyện gì xảy ra cả.. Tôi thấy thế thì hơi khó chịu, cái tên này thật là chẳng hiểu ý của tôi mà.. Tôi đứng dậy đi lại bàn rót nước xong rồi mới nói:
- Em không thích con gái làm thư ký..
- Sao thế?? Con bé đấy nó ít tuổi nhưng lại làm được việc, nó siêng năng lắm nói chung chỉ cần em nói sơ qua là nó sẽ hiểu ngay..
- Được việc á?? Lại còn khen nó trước mặt em nữa hả Lisa??
Nghe tôi nói Lisa giật mình, thoáng chút lại nở ra một nụ cười rồi mới trêu lại tôi ngay:
- Đừng nói với anh là em đang ghen nha Chaeng??
- Em mà thèm ghen á?? Không hề có..
- Thật không??
- Thật.. Em chẳng thèm ghen, công việc của anh muốn làm gì thì làm chẳng liên quan gì đến em cả..
- Thế tại sao em lại nói không thích con gái làm thư ký?? Hay là lúc nảy nó đã nói gì với em sao??
- Không có lý do gì cả, không thích có nghĩa là không thích, đơn giản thế thôi..
Vì một chuyện không đâu mà lại khiến cho tôi khó chịu đến mức như vậy, cộng thêm cái vẻ mặt của anh nữa càng khiến cho tôi phát tức hơn.. Lisa cũng nhầm hiểu được ý nên mới đưa tay lên xoa lấy đầu của tôi rồi nói:
- Được rồi, được rồi, anh sẽ cho con bé đó nghỉ việc, em ok chứ??
Nghe câu nói ấy của anh tôi muốn cười lắm nhưng phải cố trưng ra cái vẻ mặt lạnh rồi đáp:
- Sao lại hỏi ý em?? Đấy là công ty của anh, quyết định hay không cũng là của anh mà, đừng có hỏi em..
- Chaeng này, em có biết ngay lúc này nhìn em đáng yêu đến mức nào không?? Anh nhìn mà chẳng muốn rời mắt luôn đó, cưng lắm luôn.. Haha..
- Lại xạo, anh bớt nịn tui đi nha..
Lisa không trả lời lại mà tiến nhanh đến bế bỏng người tôi lên rồi đi nhanh trở về phòng ngủ, tivi thì vẫn còn đang phát mà hai đứa đã vào việc mất rồi, cũng chẳng biết là anh ăn cái gì mà lại khỏe đến thế nữa?? Từ Sofa đến giường, rồi từ giường đến nhà tắm mà vẫn còn chưa xong nữa, báo hại cả ngày hôm đó tôi cứ nằm im ở trên giường mà chẳng thể đi nổi nữa mà.. Huhu..
Cả ngày quấn lấy nhau, đến tối rồi tôi với anh mới chịu ngó mặt ra ngoài để đi chơi, hai vợ chồng đi thì hơi buồn nên tôi mới quyết định rũ bạn thân mình đi cùng để còn có cái mà chém gió nữa chứ.. Haha.. Ban đầu cứ nghỉ là nó sẽ đi một mình nhưng ai nào ngờ khi đến lại còn dắt trai theo nữa chứ, cả tôi và Lisa đều đơ người ra vì ngạc nhiên..
Lúc này Ken mới vổ tay một phát rồi cười nói:
- Gì đấy?? Sao hai người lại im lặng hết rồi??
- Trai, công..
- Thôi đi, hai người đừng có dùng ánh mắt đó để nhìn tôi nữa, ngại chết đi được nè..
- Sao không thấy mày nói trước vậy?? Làm tao hơi bất ngờ rồi nha Ken..
- Bất ngờ cái gì chứ?? Cả tháng nay mày đã bỏ bê tao rồi, giờ cũng đến lúc tao cần có ai đó để sưởi ấm cho trái tim mong manh này của mình chứ, đúng không??
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ