Biết là tôi không thể đi nhanh mà anh ta lại còn dám nói với cái giọng như thế, trưng ra cái vẻ khó chịu tôi đáp:- Bộ anh không thấy chân của tôi đang bị đau hay sao?? Có phải là tôi muốn đi chậm thế này đâu chứ??
- Nhanh lên đi, bạn tôi đang chờ..
- Bạn?? Anh rũ bạn mình đi cùng hả?? Sao anh lại không nói cho tôi biết trước vậy??
- Mới gọi, đi thôi..
Nếu như tôi mà biết anh gọi bạn thế này là tôi đã không đi cùng rồi, ăn mặt đơn giản cộng thêm cái chân bị què như thế này nữa thật sự tôi chẳng có tí tự tin nào về mình cả.. Huhu.. Anh ta dắt tôi đến một nhà hàng trên du thuyền, ở đấy lúc bấy giờ đã có thêm hai ba người đàn ông và một người phụ nữ đang ngồi đợi sẵn ở đó rồi, vừa thấy anh ta vào là họ đã lên tiếng gọi ngay:
- Lisa, ở bên này..
- OK..
Chân tôi miễn cưỡng bước đi theo anh ta còn miệng thì vẫn cố để nở ra một nụ cười, bọn họ nhìn thấy tôi đi cùng thì mới ngạc nhiên hỏi ngay:
- Ủa.. Mày dắt ai theo cùng vậy Lisa??
- Vợ tao..
- Gì cơ?? Chẳng lẽ cô gái này là vợ của mày thật sao?? Đừng có giỡn thế chứ??
- Ừhm.. Vừa mới cưới được mấy hôm, hôn lễ diễn ra gấp gáp quá nên tao không có mời bọn bây lên được, thông cảm nhé..
Nghe anh ta nói thế ở phía bên đó mặt ai nấy cũng ngạc nhiên hết cả, đột nhiên lúc này người phụ nữ ấy lại lên tiếng:
- Đừng có nói với em là anh cưới chạy bầu nha, chẳng lẽ anh Lisa nhà ta nay bị lỗi kỉ thuật trầm trọng như thế sao??
- Không.. Đơn giản là anh thấy thích nên cưới thôi, cũng chả có bầu bì gì cả..
- Thế còn Somi đâu?? Sao anh không cưới nó mà lại đi cưới cái em mới thế này chứ?? Rồi nó có biết được anh đã lấy vợ là hay chưa vậy Lisa??
- Rồi..
- Thế thì tiếc thật .. Em thấy Somi nó yêu anh nhiều lắm đó Lisa, nếu như bỏ lỡ nó em nghỉ anh sẽ hối hận suốt cuộc đời đó..
Tôi thấy miệng của cô ta phát ra những lời chói tai như thế nên mới vội lên tiếng trả lời lại ngay:
- Chị ơi, thế bây giờ chị bảo anh Lisa phải cưới chị dâu mình thì mới có hạnh phúc sao ạ???
- Gì cơ?? Somi là chị dâu của Lisa sao??
- Vâng.. Nếu như muốn mở miệng ra nói gì thì phải nhìn trước ngó sau khi nào thấy đúng rồi thì mình hãy nói nha chị, lúc nảy nghe chị nói em thấy hơi kì đó chị đẹp ạ..
- Emmm..
- Vâng.. Chào mọi người em là Park Chaeyoung là vợ mới cưới của Lisa đây ạ..
Nghe thấy tôi đáp trả chị ta như thế thì cả bàn lại hướng đôi mắt nhìn về phía tôi ngay.. Cơ mà tôi đâu có nói sai gì, tôi chỉ là đang nói sự thật thôi mà, nhưng phải công nhận là ngày xưa anh ta và con đó yêu nhau dữ lắm nên bây giờ đi đâu ai cũng biết về mối quan hệ đó cả, tôi chỉ là đang thấy buồn cười cho bản thân mình thôi, nghỉ làm sao mà lại chấp nhận là một người thế thân như thế này chứ?? Haizz..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Mua Vợ 🔞
FanfictionMua Vợ ver LiChaeng Thể loại : Nam Hóa Lưu ý : truyện có yếu tố 18+ ai đọc được thì mình cảm ơn, còn ai thấy không thích thì có thể tìm truyện khác đọc chứ đừng nói lời cay đắng ạ