Phần 31

638 6 0
                                    

Best friend is slave dog
Chap 31:
Mãi đắm chìm trong sự cuốn hút và khát khao ấy, chúng không để ý Long đã ở đằng sau chúng tự lúc nào, quan sát tỉ mỉ biểu hiện của chúng. Đợi đến khi đoạn video kết thúc, nó vỗ vai ba thằng làm chúng giật mình rồi vòng ra đằng trước kiểm tra. Cầm lấy dương vật của Tân, nó vuốt nhẹ vài cái, dùng một ngón tay quẹt lấy chất nhờn nơi đầu khấc rồi đưa lên miệng cậu. Tân há miệng mút ngon lành, từ từ chậm rãi như đang thưởng thức một que kem, bất chấp kem đó là tinh của mình. Nó rút tay ra, chuyển sang Hải quỳ kế bên. Cầm lấy côn thịt nóng hổi của hắn, nó làm động tác tương tự, đưa ngón tay lên trước miệng hắn, lặng thinh. Hắn, trong cơn máu nứng, không chần chừ mà há miệng mút lấy. Động tác có phần nhanh hơn cậu, nhưng không phải hối hả, mà mạnh mẽ. Mút xong Hải còn chủ động le lưỡi liếm lấy đầu ngón tay, như một chú chó trung thành đang tận hưởng đặc ân chủ ban. Tính ra đây là lần đầu tiên hắn nếm tinh của chính mình, có hơi mặn, ngoài ra lại khá ngon. Nó cười, không nói gì, lại chuyển qua Hào. Hắn là đứa duy nhất nãy giờ phải đeo khóa cu, khó chịu và bứt rứt. Vì thế càng kích thích hơn ngay phút giây nó cầm lấy côn thịt của mình, hắn rên nhỏ một tiếng. Nó quyết định mở khóa cho hắn để dễ bề hành hạ hơn. Họa mi được thả khỏi lồng, ngẩng cổ cất tiếng sung mãnh. Đón lấy giọt sương trên mỏ họa mi, nó đưa tay lên trướcmiệng Hào. Hắn cũng chẳng ngần ngại gì mà không đón lấy, động tác từ tốn nhưng dứt khoát. Bản thân hắn đã từng nếm qua tinh dịch của chính mình. Cái mà hắn thực sự mong chờ là tinh dịch của cậu chủ bé nhỏ của mình và hắn biết hắn sẽ phải chứng tỏ bản thân mình hơn để được thưởng điều đó.
Nó rút ngón tay ra, đứng dậy đi về phía Tân, đeo dây xích vào cổ cậu. Liền sau đó, Tân tự giác chống tay xuống đất, tạo thành tư thế quỳ hai tay hai chân, như một con chó cỡ bự. Nó choàng chân qua, cưỡi lên tấm lưng vững dài mướt mồ hôi. Đợi khi nó yên vị, Tân bắt đầu bò đi. Hải và Hào không ai bảo ai, tự giác làm theo. Đến bậc thềm nhà, Tân dừng lại vài giây, lấy sức rồi bò lên. Không dễ gì để vừa cưỡi một người dù chỉ nặng 50kg vừa bò tứ chi lên bậc thềm trước nhà khi trước đó đã quỳ hơn nửa tiếng. Để làm được điều này đòi hỏi một cơ thể dẻo dai, sức bền tốt, khỏe, luyện tập liên tục. May mắn thay, trải qua hai năm rèn dũa việc làm chó của nó, cậu đã quen với điều này. Bên cạnh đó, cậu còn thấm nhuần tư tưởng, suy nghĩ, miễn là chủ nhân, miễn là nó thì cậu sẽ dốc hết sức thực hiện. Đó chính là bản năng thuần túy của một con chó trung thành. Hơn nữa, nay Long còn có thêm hai thằng chó kia thì việc một con chó đi trước như cậu phải làm gương thật tốt để xứng với công sức mà nó bỏ ra. Quả thực, nhìn Tân đèo nó từ chỗ sân vườn lên bậc thềm nhà, cả Hải và Hào đều có phần khâm phục và đố kỵ, chúng muốn một ngày nào đó chính chúng là vật cưỡi ưa thích của chủ nhân. Thế là cả hai lại có thêm mục tiêu mới của mình.
Chúng bò theo Tân và Long vào nhà. Đến phòng tắm ở dưới lầu, Long ra hiệu ra cho chúng dừng lại. Vốn dĩ thân thể cả ba giờ ướt đẫm mồ hôi nên việc tắm rửa sạch sẽ cho chúng là việc ưu tiên nhưng không thể tắm cho chúng cùng lúc. Thế là theo thứ tự Tân rồi đến Hào và Hải. Việc tắm cho cậu đã trở thành thói quen nên chỉ cần 10 phút là đã xong. Cậu bò ra với cơ thể sạch sẽ thơm tho, quỳ thẳng người trước cửa nhà tắm nhưng nhận thấy chân cậu có vẻ đã mỏi, nó nói:
- Nằm xuống nghỉ ngơi tí đi Hokki.
Lệnh chủ ban là tuyệt đối, cậu liền nằm xuống xoa bóp đầu gối và bắp chân, kế bên là Hải đang quỳ đợi đến lượt. Hào tự giác bò vào, ngước lên nhìn nó lúc này quần áo vẫn chỉnh tề. Hắn thật ước mong được một lần nhìn thấy thân thể của chủ nhân. Trước đây khi chưa nhận thức được bản thân, hắn những lần thấy nó đều bỏ qua, không một chút ấn tượng. Giờ đây những gì mà hắn khát khao nhất, mong chờ nhất đều từ nó mà ra. Có lẽ đây chính là báo ứng cho sự cao ngạo một thời của bản thân về việc chọn bạn đẹp mã mà chơi. Giờ đây sự tương phản rõ rệt về nhan sắc, về thân phận, về thân một đứa anh tuấn như hắn trần truồng quỳ bò còn một đứa bình thường như nó áo quần đầy đủ mặc sức tận hưởng luôn tạo kích thích mãnh liệt mỗi khi nghĩ đến. Ôi hắn vừa nghĩ xong thì dâm thủy lại chảy ra vài giọt. Dĩ nhiên điều đó không qua được mắt Long. Nó hỏi:
- Nghĩ gì mà chảy cum vậy chó?
Cứ nghĩ là không giấu được nó, ai dè…ngay lúc hắn mở miệng nói dối thì nhìn vào mắt nó, dự cảm không lành trong hắn liền trỗi dậy. Đôi mắt của nó rất đẹp nếu nhìn kỹ, không to cũng không nhỏ, sáng, ẩn chứa ngọn lửa áp chế người đối diện, cũng chính đôi mắt này vào cái đêm định mệnh ở toilet rạp phim, hắn lúc nhìn kỹ vào đã biết số phận mình là nằm dưới chân nó. Và ngay tại đây, hắn biết một hình phạt đang lơ lửng trên đầu hắn nếu nói dối.
- Dạ con đang nghĩ thật xấu hổ khi phải trần truồng quỳ gối trước người mà con chưa từng nghĩ sẽ làm vậy.
Lời hắn nói nó đã từng nghĩ qua. Thực chất Long chưa từng hy vọng sẽ có thêm một con chó cường tráng đẹp mã như hắn, trò mời gọi ở toilet nếu không thành công thì cũng chẳng mất gì vì tính ra nó biết trước đó hắn cũng không có ấn tượng gì với nó, có xấu đi cũng chẳng vấn đề. Giờ đây nắm trong tay những ba con chó thuộc hàng cực phẩm thực sự khiến nó vui mừng dù không nói ra.
- Mày có đẹp đến cỡ nào, ngạo mạn, cao quý, soái ca như thế nào mà bản chất là chó thì sớm muộn gì cũng là chó trong tay kẻ khác thôi, không riêng gì tao.
- Dạ không, con chỉ làm chó cho mình chủ nhân thôi. Những thằng khác đừng mơ.
Nó biết trong thâm tâm hắn vẫn còn chút ương ngạnh, cứng đầu của một thằng con trai, cho dù hắn đã chấp nhận làm chó cho nó.
- Vậy nếu tao kêu mày làm chó cho những thằng khác thì mày sẽ kháng lệnh?
- Dạ không ạ!
- Chứ sao nói “những thằng khác đừng mơ”?
- Dạ không ý con là con sẽ không tự nguyện làm chó cho những thằng khác, còn cậu thì con chấp nhận ạ.
- Tại sao?
- Dạ vì cậu đem lại cho con cảm giác thua kém, bị thống trị, bị sỉ nhục mà cũng rất sảng khoái ạ. Từ cái đêm đó là con suy nghĩ, thử tưởng tượng ra cảnh mình bị người khác chà đạp nhưng không bằng khi bị cậu chà đạp ạ.
- Người khác là ai? Kể nghe xem.
- Dạ là…
Hắn lưỡng lự, chứng tỏ có phần khó nói. Nhưng nó không cho hắn có quyền lựa chọn.
- Nói.
Thanh âm nhẹ mà dứt khoát khiến Hào cảm giác như bị ép. Nhưng hắn thích, tựa như lời nói của nó là ma túy khiến hắn say nghiện không thôi.
- Là thằng Cát Duy, thằng Hữu Nghĩa, và cả Tân nữa ạ.
Long có phần bất ngờ khi nghe hắn nói có cả cậu. Về hai đứa đầu thì nó có biết, là hai bóng chúa nổi tiếng của trường. Bị hai đứa nó sàm sỡ, cua ghẹo là nỗi chán chường khiếp sợ của bao thằng con trai, đặc biệt là những hot boy như Hào, Hải, Tân. Còn về phần cậu, tuy ngạc nhiên nhưng là có thể hiểu được, đối với những đứa con trai, thua và bị sỉ nhục bởi đối thủ chính là cảm giác vô cùng nhục nhã, nhưng đối với những con chó, đó lại là chất kích thích vô cùng tốt. Nó biết Hào luôn coi Tân là đối trọng của mình vì chính Tân đã từng nói cho nó nghe. Quả thật Hào thật biết cách tự làm nhục chính mình.
- Đúng là đĩ chó dâm đãng.
- Dạ…
Hào cúi mặt, cam tâm nghe nó miệt thị mà lòng vui sướng.

My best friend is slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ