Phần 12

1.2K 13 0
                                    

Best friend is slave dog
Chap 12:
Thằng Long nhận ra thằng Hào đã sướng điên người, nếu bây giờ nó có ra lệnh cho hắn cởi hết quần áo mà bò khắp nhà vệ sinh rồi nằm xuống sàn mà bị đái lên khắp người chắc hắn cũng làm. Nhưng dục tốc bất đạt, cứ từ từ mà tiến, rồi sẽ có lúc nó làm điều đó, tuy nhiên ko phải bây giờ. Nó mỉm cười, cất giọng đầy châm biếm:
- Thằng đĩ này rên dữ mày. Sướng đến hóa chó điên rồi à?
- Ư…Ư…hơ hơ…Dạ… hơ…
Hắn vô sỉ trả lời, mặc kệ lời mỉa mai ấy, rồi lại rên trong mê mộng. Hài lòng với câu trả lời, nó lại tăng tốc độ, chẳng mấy chốc thằng Hào cảm thấy ngòi đã được châm lửa, đại bác chuẩn bị bắn.
- A…A…muốn bắn…A…!
Hắn rên la ngày một to, giờ đây trong đầu hắn chỉ tồn tại một suy nghĩ: xuất tinh. Chính suy nghĩ đó đã khiến hắn vứt bỏ đi mọi thứ, chỉ còn lại bản chất đĩ chó trong hắn. Và con đĩ chó ấy đã bị tóm gọn bởi người ngoài dự kiến của hắn. Giờ đây con đĩ chó đang cầu xin người ấy được giải thoát. Người ấy cười, tay vẫn giữ nhịp độ, thì thầm vào tai con chó ấy nói:
- Chó ngoan, bắn đi.
Chỉ chờ có thế, hắn khai nòng khẩu đại bác, bắn liên tục 4 5 phát mạnh mẽ đầy tinh dịch thẳng vào cơ thể trần truồng của thằng Tân. Vừa bắn hắn vừa rên “Ơ…A…” vô cùng dâm đãng.
Khi đạn đã bắn hết, cơn hưng phấn đã qua đi, thằng Hào phần nào lấy lại lý trí, hô hấp dần bình ổn. Thằng Long cũng thả tay ra, đứng thẳng người dậy, quay người về phía bồn rửa vệ sinh đôi tay, miệng ko nói gì, bộ dáng bình thản như chưa có gì xảy ra. Hắn quỳ một hồi rồi cũng đứng dậy, chỉnh trang lại quần áo, mắt lúc thì nhìn về phía nó, lúc thì lại nhìn về ngực nở nang và cơ bụng 6 múi lúc này dính đầy tinh dịch của chàng thanh niên bí ẩn vẫn đang quỳ kia, biểu cảm của hắn đoán chừng có vẻ ngượng ngùng và có gì đó luyến tiếc. Chợt một thanh âm vang lên phá vỡ không gian yên lặng:
- Ê thằng kia, làm cái lồn gì trong toilet mà lâu thế hả?!
Thằng Hào giật mình,chợt nhận ra giọng nói của thằng Hưng, đứa dâm dê nhất lớp. Hắn thầm nghĩ, nếu tên đó bước vào mà thấy cảnh tượng này thì chẳng hay ho gì đâu. Thằng Hào vội lên tiếng đáp trả:
- Từ từ, mới đi ị xong, làm gì mà càu nhàu ghê vậy?
- Lẹ đi con chó, phim sắp chiếu rồi, tụi nó đang đợi. Thằng Hưng nói
- Rồi rồi, đang rửa tay, tới liền.
Tên Hưng ko nói gì nữa, bỏ đi khi chưa bước chân vào nhà vệ sinh, làm thằng Hào một phen hết hồn. Bầu ko khí lại rơi vào yên lặng. Lúc này thằng Long đã rửa tay xong, quay lại đứng khoanh tay, bộ dáng vẫn ung dung, thoải mái nhìn thẳng hắn mà nói:
- Đi đi, bạn mày đang chờ kìa, đừng để họ đợi. Mất công…
Nó ko nói hết câu, nhưng đủ để thằng Hào hiểu nó có ý gì. Hắn quay bước đi, được vài bước chợt nghe nó nói:
- Nếu muốn cứ đến quy phục tao.
Hắn ko quay lại, chẳng nói gì, đứng tại chỗ một lúc rồi dứt khoát bước đi, trả lại ko gian yên tĩnh cho thằng Long và thằng Tân. Nó bước đến trước mặt cậu, cất tiếng lạnh lùng:
- Còn mày…
Thằng Tân giật mình, vốn dĩ từng lời mà nó nói với thằng Hào từ đầu đến cuối cậu nghe ko sót một chữ, tuy bị bịt mắt nhưng trong đầu hắn vẫn cố hình dung khung cảnh sự việc xảy ra nãy giờ  nên lực tập trung có phần giảm đi, vì vậy khi bị gọi, cậu như tỉnh giấc quay trở lại với thực tại chỉ có nó, cậu và cuộc chơi còn dang dở giữa hai đứa.
Thằng Long ngồi xổm xuống, tay cầm lấy khúc thịt nóng hổi cương cứng đang nhiễu từng giọt precum xuống sàn đọng thành 1 vũng nhỏ. Nó lấy xuống chiếc quần lót trên đầu cậu và gương mặt đẹp trai hiện ra với đôi tai màu đỏ nhẹ và ánh mắt đờ đẫn vì nứng. Để quần lót qua một bên, nó dùng tay vỗ nhè nhẹ vào má cậu, nhẹ nhàng hỏi:
- Nứng cặc dữ vậy con? Bộ thích thú khi quỳ gối trần truồng trước mặt người khác lắm hả?
Cậu chẳng trả lời ngay, cứ ngập ngùng. Nó liền bóp thật mạnh cặc cậu, ép cậu phải trả lời. Thật ra chẳng cần thiết vì phản ứng cơ thể đã nói lên sự thật rằng cậu thích điều này, nhưng chẳng mấy ai lại đi thừa nhận cái việc làm xấu hổ ấy. Bị ép buộc phải thừa nhận điều đó mang đến cho cậu cảm giác nhục nhã mà thích thú. Cậu xấu hổ gật đầu thay cho câu trả lời, vành tai càng đỏ hơn.
Không buông tha cậu dễ dàng, nó lại hỏi tiếp:
- Thích thế thì để bữa nào tao lột trần truồng mày giữa lớp cho đám con trai địt mày nhé? Thấy thế nào?
Nghe xong cậu liền lắc đầu, vài giây sau lại gật đầu rồi cúi đầu xuống, chẳng dám ngẩng lên nhìn nó. Ko hiểu sao trong cậu lại có cảm giác chờ mong chuyện đó thật sự xảy ra, nếu như cậu được đội quần lót hay mặt nạ che mặt giống như vừa nãy thì chẳng sao.
Nó bật cười thành tiếng khi nhìn thấy phản ứng dễ thương mà thực lòng ấy. Nó cảm thấy vui trong lòng vì hôm nay thu hoạch được khá nhiều thứ, vừa khám phá thêm một bản tính thật trong người cậu vừa đặt bẫy được một con mồi ngon lành. Nó có cảm giác sẽ còn nhiều điều thú vị xảy ra trong tương lai gần.
Chẳng cần vội, thông thả mà từ từ dồn con chó đẹp trai trước mắt vào thế đã, thằng Long nghĩ. Đoạn, nó bắt đầu sục nhẹ cặc cậu. Khúc côn thịt cương cứng trong tay dần chảy ra nhiều precum hơn. Cũng dễ hiểu khi lần gần đây nhất nó cho phép cậu bắn tinh là 3 tuần trước. Từ đó đến nay tinh trùng đã tích tụ khá nhiều và trong cậu luôn thường trực cảm giác thèm bắn đến mãnh liệt. Ác hơn là nó vừa ko cho bắn lại vừa hành hạ chơi đùa cơ thể cậu tùy hứng, đưa cậu đứng trước cửa đỉnh rồi lại lạnh lùng đóng cửa nhốt con quái vật của cậu lại. Cảm giác đó dằn vặt ức chế đến khôn nguôi. Nhưng đó là điều mà cậu đã chấp nhận khi bước vào cuộc chơi này. Hơn ai hết, một nô lệ, một con chó như cậu phải hiểu rõ cơ thể của cậu là đồ chơi trong tay chủ nhân. Chủ ko cho phép thì chó ko đc phép bắn tinh, quyền lợi của chó là do chủ quyết định. Nói thì dễ, làm mới khó. Trải qua bao huấn luyện cậu mới luyện được sự nhẫn nại điều khiển cơn nứng cặc của mình, tuy rằng thằng Long chỉ cần sờ nhẹ vài cái và nói vài câu dâm đãng sỉ nhục là đủ để khiến cậu lên nhưng muốn làm cậu bắn thì cần nhiều hơn thế. Cảm giác muốn bắn mà ko được bắn là hình phạt đáng sợ đối với mỗi thằng đàn ông con trai, nhưng càng dằn vặt thống khổ bao nhiêu thì lại càng sung sướng thỏa mãn bấy nhiêu đối với cậu khi được là một con chó.
Con chó ấy khẽ rên ư ử, cái đầu lúc nãy cúi xuống giờ lại ngẩng lên rên rĩ đầy dâm đãng. Từ lúc bắt đầu cuộc chơi này, đôi tay của nó luôn biết cách đùa giỡn thanh gươn khủng của cậu, khiến cậu lên đỉnh ko biết bao lần mà nói. Cậu ko hiểu vì sao lại thế, có thể là vì nó là bạn thân của cậu, nó là boss của cậu, hay nó là thằng con trai đầu tiên khai mở bản chất bdsm trong cậu? Mà kệ, giờ đầu óc cậu chẳng nghĩ được gì nữa vì cậu đang sướng, con chó này đang được sướng vì cơ thể đang được chủ nhân mà cậu tin tưởng chơi đùa.
- Ư…ư…hơ…hơ… cậu chủ…đừng sục…cu…con  nữa…hơ…hơ…con bắn mất cậu chủ ơi…
Lời van xin thật lòng của cậu đáng tiếc ko làm nó ngừng tay. Dĩ nhiên thằng Long biết thằng Tân đã nhịn bắn 3 tuần nay, đối với 1 thằng con trai tinh lực dồi dào như cậu, việc nín nhịn như vậy cũng đã gần đến giới hạn. Ngặt nỗi nó vẫn chưa có ý định cho cậu ra bây giờ hay mấy ngày sau. Thế nên nó ngừng sục, tay chuyển xuống nắm lấy hai hòn dái, khẽ nắn bóp. Hai hòn dái sau bao ngày ko đc xuất tinh giờ to hồng tím như hai trái mận, cầm trong tay có cảm giác vừa mềm vừa cứng rất đã. Lực nắn của nó lúc thì nhẹ lúc lại mạnh làm cậu chẳng biết đâu mà lần.
- Ư…A…đau dái con cậu ơi…Á…
Cậu quằn quại, thân thể nhúc nhích, ko thể giữ nguyên tư thế quỳ thẳng người nữa. Mục đích của nó là để dùng cơn đau để dịu bớt cơn nứng cặc của cậu, nhưng nó biết nhiêu đây lực nắn chỉ vừa đủ để khiến cậu thêm hưng phấn, khúc côn thịt chưa có vẻ gì là xìu xuống. Thế là nó bất ngờ bóp mạnh một phát làm cậu ko kịp chuẩn bị tinh thần, cúi gập người mà la “Á”. Phương pháp này lập tức có hiệu quả, dương vật của thằng Tân nhanh chóng xìu xuống. Đợi đến khi dương vật hết cương, thằng Long mới thả tay ra. Bất luận một thằng đàn ông con trai có khỏe mạnh đến thế nào, cơ thể cường tráng ra sao, nếu hòn dái bị đả thương thì ko thể nào ko phản ứng, huống hồ hai hòn dái này đây vô cùng mẫn cảm khi chứa đầy tinh dịch nóng hổi thèm khát sự giải thoát.
Cảm thấy hôm nay chơi như vậy là đủ, nó định đứng dậy thì chợt để ý đến tinh dịch của thằng Hào khi nãy vương vãi lên người thằng Tân. Cuộc chơi nãy giờ trong phòng vệ sinh kín đã khiến cơ thể thằng Tân hứng tình mà đổ mồ hôi một tầng bóng loáng nay lại được tô điểm thêm sắc trắng của tinh dịch trên nền da màu đồng khỏe khoắn trông vô cùng đĩ thỏa, dâm đãng và gợi dục biết bao. Nó lấy điện thoại ra, chỉnh camera, hướng cậu mà nói:
- Nhìn lên đây, lè lưỡi ra.
Cậu nghe theo, chỉnh sửa lại tư thế, quỳ thẳng người lên, lưỡi lè ra, chuẩn dáng cường cẩu ngoan ngoãn.
Nó chụp 3 4 tấm rồi cất điện thoại vô, bước vào buồng toilet cầm lấy vòi nước xịt thẳng lên người cậu. Theo thói quen đã được rèn luyện, thằng Tân đưa tay ra say gáy, ưỡn cơ ngực vạm vỡ và cơ bụng 8 múi hoàn mỹ ra để nó gột rửa thân thể cường tráng của mình.
Khi đã chắc chắn phần thân trước của cậu sạch bóng tinh dịch, nó thôi xịt nước, đặt vòi nước vào vị trí cũ rồi quay lưng bước ra. Nó lấy từ trong balo ra khăn giấy lau chùi nước trên thân thể cậu. Khi lau đến phần cơ bụng, nó ko nói ko rằng tiện tay đấm một phát. Lực đạo tuy ko mạnh nhưng vẫn gây đau đớn cho cậu. Loại cảm giác đau này ko bằng cảm giác quằn quại khi hai hòn dái bị nắn bóp vừa nãy nên thân thể thằng Tân chỉ khẽ động rồi lại đứng vững chứ ko cúi gặp người xuống. Hài lòng, nó nói:
- Khô rồi, mặc quần áo vào đi kẻo có người vô thì mệt.
- Dạ cậu chủ.
Nó ko cần nói, cậu cũng nhanh chóng mặc đồ vào nhanh nhất có thể. Nó đi trước, lưng đeo balo, hai tay đút túi quần, phong thái ung dung đối ngược với sự vội vã của chàng thanh niên đằng sau lưng.
Giờ đã gần 10h, thằng Long và thằng Tân vẫn còn đang nhong nhong ngoài đường hóng gió mát. Đột nhiên thằng Long hỏi:
- Nói tao nghe, hồi nãy bộ mày thực sự thích thú khi bị người khác ngoài tao bắt gặp trần truồng à?
Nghe nó hỏi cậu biết nó đang thắc mắc điều gì. Cậu im lặng một hồi rồi trả lời:
- Con..cũng thích thế. Nó mang đến cảm giác rất lạ, nứng và chờ mong cái gì đó. Khó diễn tả lắm. Với lúc đó con suy nghĩ nếu bị người khác bắt gặp thì cậu sẽ bảo vệ con. Giả sử họ có thấy thì họ sẽ thấy cậu chủ có một con chó đẹp trai cường tráng. Con nghĩ nếu cậu chủ đã muốn cho người ta thấy thì chắc là do cậu chủ tự hào về con lắm.
Do chạy xe nên nó ko thấy được gương mặt của cậu, nhưng cảm nhận được sự thành thật trong câu nói đã khiến nó vui hơn. Cậu thực sự đã tiến thêm một bước lớn trong cuộc chơi này rồi. Nó choàng tay ra ôm lấy hông của cậu, đầu dựa vào tấm lưng thon dài, vững chải. Trời về đêm lạnh nhưng nó, và cả cậu lại thấy ấm áp trong lòng.
Về tới nhà, mở cửa lại được hai con Juny và Zense đè xuống liếm mặt, khuôn mặt của nó tràn đầy niềm vui. Cậu đã dắt xe vô nhà ga, theo thói quen lại bò tới chỗ nó. Nó đứng lên, nói:
- Thôi vào nhà rồi hãy bò.
Cậu nghe lệnh, bước đi sau nó. Vô tới nhà, nó bắt cậu cởi hết đồ ra. Một lần nữa cơ thể trần truồng gợi cảm của cậu lại phơi bày trước mặt nó. Đoạn nó lấy vòng cổ đeo vào người cậu, bắt cậu quỳ xuống làm chó cho nó cưỡi. Thằng Long vốn chỉ nặng 56kg nhưng cũng đủ để cậu khổ sở cõng nó. Chưa hết lúc thì nó ngồi thẳng lưng, một tay thì cầm dây xích điều khiển, tay kia thì vỗ cặp mông rất hẩy, săn chắc của cậu, lúc thì nó nằm xuống lưng cậu, hai tay vòng xuống nhào nặn ngực cậu. Như chơi đùa đã đủ, nó nói:
- Ngủ thôi, mai phải dậy sớm đi học rồi.
Rồi nó đứng lên, đi lên lầu trước, bỏ lại cậu phải bò lên từng bậc thang ở đằng sau. Lúc cậu bò tới phòng đã thấy nó từ nhà vệ sinh đi ra, quần áo đã thay. Cậu nhanh chóng bò vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt. Nhìn cậu trần truồng, cổ thì đeo dây xích, lúc đánh răng sợi dây xích đung đưa thật vui nhộn. *tách* lại thêm một ảnh vào album.
Vệ sinh xong xuôi, cậu bò ra đến dưới giường mà nằm xuống. Đột nhiên cậu nhận được một tấm chăn từ nó.
- Đắp đi. Tối nay trời lạnh đấy.
Câu nói tuy lạnh lùng nhưng lại chứa đựng sự quan tâm. Cậu nhận lấy, ko quên cảm ơn thằng bạn thân mình:
- Dạ con cám ơn cậu chủ.
- Ngủ đi.
- Dạ.
Cậu vui vẻ cuộn mình vào trong chăn, chẳng mấy chốc đã chìm vào giấc ngủ. Còn nó thì vẫn chưa ngủ, đợi đến khi nghe thấy tiếng thở đều đều, nó đi xuống giường tắt đèn, lúc đi ngang qua cậu, nó cúi xuống hôn nhẹ vào bờ môi của cậu, khẽ nói:
- Ngủ ngon, thằng chó của tao.
Rồi nó leo lên giường nằm, bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Đêm nay có hai người con trai tuy ko ngủ cùng giường nhưng môi lại cùng nở cụ cười. Đêm nay thật vui.

My best friend is slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ