Best friend is slave dog
Chap 16:
Kể từ sau lần bắt gặp tình cờ ấy, tâm trí thằng Hải cứ lơ thơ, cảm thấy trong người như đang dâng lên một ham muốn, nhưng hắn vẫn ko biết là gì. Hơn 1 tuần đã trôi qua, hình ảnh thằng Tân với cơ thể nở nang, miệng ngậm chiếc giày thật dâm đãng cứ lởn vởn trong đầu hắn. Hắn thừa nhận nhiều lúc hình ảnh ấy kích thích bản thân, lạ lùng thay, trước giờ hắn cứ nghĩ hắn là straight, và cơ thể của người đồng giới chưa bao giờ làm hắn hứng tình. Hắn cứ nghĩ, hay là do bởi cái tính chất nhục dâm theo lời thằng Long nói, phải chăng điều đó ko thật sự biến thái như hắn nghĩ. Điều đó tốt hay xấu, thằng Hải chưa rõ, nhưng kể từ đó việc xem clip sex rồi thủ dâm bình thường đã ko còn đủ khoái cảm đối với Hải. Lạ thay, có lúc hắn nghĩ đến cảnh thằng Tân trần truồng quỳ trước mặt ai đó, miệng ngậm giày hay quần lót thì hắn lại thủ dâm đạt khoái cảm vô cùng. Điều điên rồ hơn nữa là có những lần hắn còn mơ thấy chính mình, người ko một mảnh vải che thân, quỳ gối trước một thằng mặt mũi ko rõ. Rồi thằng Hải thức dậy, nhận ra mình mộng tinh, cảm giác thỏa mãn đến rùng mình. Không ổn, hắn nghĩ, ko ổn chút nào. Chuyện quái gì đang xảy ra với thằng con trai men lỳ này vậy?
Vào ngày hôm sau hắn đến gặp thằng Long đang ngồi ăn ở căntin. Hải nói:
- Ê Long, chút giờ ra chơi tao với mày nói chuyện tí?
Thằng Long, miệng đang nhai nốt mấy cọng mì, ngước mắt lên hỏi:
- Vụ gì?
- Vụ chuyện hôm bữa.
- Chuyện đó sao?
- …
- Nói đi chứ.
- Tao có một số thắc mắc muốn hỏi mày.
- …
- Được ko?
- Được. Vậy giờ ra chơi nha.
- Ok
Nhìn bóng dáng thằng Hải dần hòa vào đám con trai tụm năm tụm bảy chơi đá cầu, thằng Long cười mỉm, tiếp tục thưởng thức món mì bò trứng ngon lành.
2 tiết đầu trôi qua nhanh chóng, rồi cũng đến giờ ra chơi, thằng Hải và Long đi xuống, hướng về phía sau nhà thi đấu của trường, một nơi vắng vẻ, thích hợp để nói những chuyện khó nói. Thằng Long là đứa mở lời trước:
- Rồi có chuyện gì thì nói đi.
Thằng Hải lúc mới đầu còn chút hào hứng, giờ lại thấy ngại ngại, tay theo thói quen lại gãi đầu, mãi một lúc sau mới nói:
- Ừ thì…mày giải thích rõ hơn cho tao được ko?
- Giải thích về cái gì cơ?
- Về…cái mày nói á…cái gì mà bạo dâm á.
Nghe thằng Hải nói, thằng Long tỏ vẻ ngạc nhiên, kỳ thực trong lòng lại như mở cờ, nó ko ngờ một đứa mang tiếng là chuẩn men như thằng Hải lại quan tâm tới vấn đề này. Nó ko hẹp hòi, nếu Hải đã mở lời như thế, chứng tỏ hắn bận tâm ko ít, thì nó sẽ giải đáp thắc mắc của hắn
- Bạo dâm hay còn gọi là ác dâm, là chỉ những người có tìm thấy khóai lạc, cực khoái tình dục khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở trong khi hành lạc. Người hành hạ được gọi là boss, hay chủ nhân, còn người bị hành hạ là nô lệ. Boss thường có những hành động như mắng chửi, sĩ vả, sỉ nhục, ngắt véo, đánh đập, phun nước bọt, cắn xé cào cấu hoặc dùng dụng cụ để tra tấn như trói bằng dây da, quất bằng roi, dìm đầu slave vào nước, v.v… tùy vào boss mà mức độ chơi nặng hay nhẹ. Có nhiều kiểu chơi, nhưng tao chọn cho tao và thằng Tân kiểu slave dog, nghĩa là thằng Tân trong vai trò giống như một con chó, làm theo mệnh lệnh của tao, và tùy theo việc nó nghe lời hay ko, tao sẽ chơi nặng hay nhẹ.
Những lời nói của nó hắn đều nghe hết. Mớ kiến thức mới mẻ này, kì lạ là càng nghe hắn lại cảm thấy dương vật của mình có phản ứng. Vậy ra đây chính là điều mà hắn muốn.
- Vậy…tao muốn chơi như vậy thì sao?
- Hả?
- Tao…muốn thử chơi giống như mày với thằng Tân.
- Mày chắc ko đấy?
- …ừ…
Thằng Hải gật đầu, mắt vẫn nhìn nó, đôi mắt mong chờ. Nhìn vào đôi mắt ấy, nó khẽ hít sâu, nói:
- Nếu mày đã muốn chơi đến vậy thì tiện tao cũng nói luôn. Cảm ơn mày đã giữ kín chuyện hồi hôm qua, nhưng tao ko thể chiều ý mày một cách dễ dàng được vì chuyện chơi bạo dâm này ko đơn giản như những gì mày nghĩ, thứ nhất là nó đòi hỏi mày phải chịu chơi, phải biết chịu đau và phải phục tùng chủ nhân. Tao ko biết mày theo thiên hướng nào, nô lệ hay chủ nhân, nhưng tao sẽ ko làm nô lệ cho mày và thằng Tân cũng vậy. Còn nếu mày muốn làm nô lệ cho tao thì mày cần phải nghe lời tao hoàn toàn, giao thân thể của mày cho tao, phục tùng tao.
- Nghe lời mày là sao? Ví dụ xem.
- Ví dụ như tao bảo mày ngay bây giờ cởi hết quần áo quỳ thẳng người ngay tại đây.
Thằng Hải nghe xong, mặt thoáng ửng đỏ. Lời nó nói ra quả thật có trọng lượng và có tính thuyết phục hơn hắn nghĩ. Ngạc nhiên thay, đằng sau tấm thân nhỏ bé kia là áp lực khiến cả những thằng con trai cao to lớn xác hơn hẳn cũng phải kiêng dè, nể phục, thậm chí là quy hàng, thuần phục. Hắn đã hiểu phần nào lý do thằng Tân lại chịu làm nô lệ của nó. Tuy vậy, còn vài thắc mắc hắn cần làm rõ.
- Vậy nếu như tao chịu làm nô lệ của mày thì cái gì cũng phải nghe lời mày?
- Đúng vậy.
- Lỡ như có người khác bắt gặp thì sao?
- Thì tao sẽ bảo vệ mày, yên tâm. Mày chỉ việc phục tùng tao, tin tưởng tao, mọi việc còn lại cứ để tao và con chó trong mày lo. Hơn nữa,…
Thằng Long ko nói hết câu, tiến đến gần thằng Hải, một tay đặt lên ngực hắn. Thằng Hải ngạc nhiên, nhưng ko phản kháng, lắng nghe nó cất giọng tiếp:
- Mày ko nghĩ rằng một đứa với thân thể nở nang thế này lại trở thành đồ chơi trong tay tao, là con chó để tao vui đùa khi muốn, hành hạ khi ghét, chiều chuộng khi thích, lâu lâu dắt xích đi vòng vòng. Nghe có vẻ thú vị đúng ko, thằng chó?
Từng chữ từng lời mà nó nói ra như thôi miên hắn. Phải, rất thú vị, hắn thừa nhận. Viễn cảnh mà nó vẽ ra trong mắt hắn quả thực rất dâm đãng, tình thú và đầy tính thử thách. Mà phàm là giống đực sẽ luôn bị thu hút bởi những thứ khiêu khích như vậy.
Lối suy nghĩ ấy thằng Long dễ dàng nắm bắt, và cũng dễ dàng thả bã, ko chỉ dính một mà những hai. Thơm nhưng nguy hiểm chết người. Thòng lọng đã giăng sẵn chỉ chờ chó nhảy vào đớp.
Tuy vậy, con chó trước mặt nó còn có chút tinh ranh. Hắn hỏi:
- Vậy trong lúc chơi thì tao có quyền đặt yêu cầu gì ko? Ví dụ như…
- Mày sẽ ko có quyền yêu cầu gì cả. Thằng Long đánh gãy lời Hải.
Hắn ngạc nhiên, nó chẳng để ý, nói tiếp:
- Cái quyền duy nhất mà mày có chính là làm chó. Mày chỉ được phép dừng cuộc chơi theo ý muốn còn một khi đã chơi thì phải theo luật của tao. Tao nói gì mày làm nấy, ko được cãi, ko được trái lệnh, làm tốt thì được thưởng, làm sai thì chịu phạt. Tao là người điều khiển cuộc chơi và mày chỉ việc làm theo mà thôi.
Hắn trố mắt, tức giận nói:
- Gì kỳ vậy? Lỡ mày kêu tao làm những chuyện gì…
- Những chuyện nằm trong khả năng của mày thôi. Yên tâm. Nó lại một lần nữa đánh gãy lời hắn.
Nó hiểu vì sao thái độ của thằng Hải lại như vậy. Một kẻ chỉ dừng ở mức tò mò và muốn thử chơi như hắn đương nhiên sẽ cố cho mình một quyền lợi đảm bảo để khi thử xong cảm thấy ko hợp sẽ rút lui như chưa từng có gì xảy ra, là kiểu chơi qua đường, qua cầu rút ván, muốn nắm đằng cán . Nó ko thích điều đó và nó ko cho phép điều đó. Theo quan điểm của nó, boss là người nắm giữ cuộc chơi và khai phá, khai thác tiềm năng của slave. Còn slave là người theo cuộc chơi, được boss bảo hộ và chỉ bị mình boss điều khiển. Thằng Long nghĩ, đã chơi thì nên chơi tới cùng chứ ko phải kiểu một chân trong nhà một chân ngoài cửa để dễ chạy như vậy. Như vậy sẽ ko có sự kết nối giữa hai bên khi một bên muốn chơi qua đường và một bên bị ép làm tròn bổn phận của mình. Hơn nữa, do nó và thằng Hải học chung lớp, gặp nhau hằng ngày là chuyện thường tình, nếu chuyện vỡ lở thì sẽ khó xử cho nhau. Nó quyết định sẽ xích cổ thằng chó ranh ma này lại, chí ít là để ko ảnh hưởng đến nó và thằng Tân. Dẫu độc đoán, mà cần thiết.