Best friend is slave dog
Chap 33:
Tân, Hải, Hào học lực không chênh nhau mấy, vẫn không bằng Long nên những bài tập khó cả ba đều hỏi nó nên chỉ mất hơn một tiếng để xử lý hết đống bài tập thầy cô giao. Khỏi nói lúc làm xong, Hải và Hào háo hức thế nào. Chúng càng phấn khích hơn khi thấy Long lấy ra một đống dây tuy không biết dụng ý của nó là gì. Nó bước tới chỗ hai thằng, dùng dây trói hai tay Hải ra sau trước. Hắn để yên, mặc cho nó làm gì thì làm. Nó thực ra không hay trói, lần này hứng lên vì cơ thể của hai tên kia thực quá đẹp, trói vào sẽ càng hứng tình hơn. Thực vậy, từng đường dây siết vào cơ thể nở nang, khỏe khoắn càng tôn thêm vẻ đẹp của tuổi thiếu niên phấp phới trong lớp áo. Không phải lúc nào cởi hết cũng là đẹp, có những cách riêng có thể phô diễn vẻ đẹp hình thể, dẫu hơi cực. Kiểu trói của nó thực ra khá đơn giản, trói hai tay ra sau, dây vòng qua ôm lấy bộ ngực nở nang. Nó lùi ra xa, chụp lấy vài bô ảnh rồi chuyển chúng vào mục trói. Xong, nó cất điện thoại vô, bước đến đẩy cả hai nằm sấp lên ghế sô pha. Hai tay nó mân mê hai cặp mông to, căng mọng, ẩn đằng sau lớp quần như hai trái đào tiên. Thật, có bóp mông to mới biết vì sao mà bọn con trai lại thích gái có vòng ba to, nảy nở. Càng bóp càng đã, càng bóp càng ghiền, càng bóp lại càng hứng thú. Dẫu trong lòng Long, mông của Tân là nhất nhưng không thể phủ nhận độ rung, nảy của hai cặp mông bị nhào nặn không thương tiếc trong tay nó lúc này khiến nó sướng, máu nóng trong nó càng dâng lên. Dĩ nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó. Nó giơ hai tay cao, dồn lực quất một phát vào mông hai thằng, “Chát!” “Á!” vang lên đồng thanh. Lực đánh này tuy còn nhẹ nhưng lại sánh ngang với lực mà Tân đã dùng khi vỗ mông Hải, đủ để khiến Hải và Hào đau đớn đến bật tiếng. Sau phát đó, nó lại xoa nắn mông hai thằng, nhẹ nhàng, từ tốn rồi bất ngờ quật một phát mạnh sau đó lại xoa nắn rồi lại quất. Hành động đơn giản nhưng chỉ bằng cách điều chỉnh thời gian, lúc nhanh lúc lại từ tốn khiến hai đứa thật có cảm giác thân thể như món đồ chơi bị đùa bỡn thoải mái, không thể nắm bắt tâm lý của chủ nhân chúng, làm chúng chỉ có thể an phận bị chơi đùa.
Tân nhìn cảnh ấy mà toàn thân ngứa ngáy, máu ghen trong lòng chợt nổi lên. Cậu chỉ muốn chủ nhân chú ý đến mỗi cậu và một mình cậu mà thôi. Phải san sẻ chủ nhân bé nhỏ của mình cho những con chó khác mà bất lực chẳng làm được gì, cậu đành im lặng ngồi nhìn hai thằng kia đau đớn rên rỉ, cố kìm nén cơn rạo rực trong lòng. Còn Hải và Hào giờ đây cảm thấy mông mình như hai hòn than nóng âm ỉ, mỗi cú bộp của Long vào mông chúng như những cơn gió thổi lửa bùng lên, đau đớn khó chịu. Thân thể của Hào trước kia là quý giá, hắn giữ thân như giữ ngọc, dù rằng bản thân cũng hay cởi trần khi đi đá banh, chơi bóng chuyền, tập gym nhưng tuyệt đối hắn không cho ai đụng vào. Ấy vậy mà giờ đây, viên ngọc được rèn dũa cẩn thận ấy không chỉ là bị đụng chạm mà còn là bị quất đến đỏ tấy mông, trở thành một món đồ chơi, một món trang sức cho sự thống trị của một nam nhi khác với hắn. Người ngoài nhìn vào sẽ không hiểu, có bao nhiêu là nhục nhã, có bao nhiêu là tự trọng bị chà đạp đến vỡ vụn, lại càng là thống khoái bấy nhiêu khi được lần đầu trải nghiệm thân thể bị hành hạ. Còn Hải, đây là lần thứ hai mông hắn bị quất tùy ý, nếu là lần đầu tiên cảm giác là nhục nhã, thích thú thì lần này còn là thỏa mãn vì được chính tay chủ nhân chơi mông. Hóa ra phận phục tùng, làm chó cho người khác lại kích thích đến vậy. Mỗi một cú vụt mông như đòn bẩy nâng khoái cảm của hắn càng tăng. Ôi giờ hắn đã lỡ yêu thích chuyện này rồi. Hắn ngẩng cổ, rên rĩ trong đớn đau và sung sướng. Giờ phút này đây, nếu đang là ở trong trường, trước mặt bao người, toàn thân trần truồng bị dạy dỗ thế này, hắn cũng cam lòng. Ôi hắn sa đọa mất rồi.
Chơi nãy giờ đôi bàn tay cũng đã nóng, nó dừng lại, hỏi:
- Thấy sao hả hai con chó?
Nuốt nước miếng, cả hai cùng trả lời:
- Dạ đã.
- Dạ phê quá.
Tân đồng tình với câu trả lời của tụi nó. Nhớ lại lần đầu mình cũng có cảm giác y như vậy, miệng khẽ cưỡi.
Long cũng cười, nhìn hai thằng ở dưới ngoái đầu nhìn mình với đôi môi cười mãn nguyện, nó chợt thấy hình bóng cậu ngày đầu tiên làm chó, cũng bộ dáng thế này, cùng nụ cười tươi mãn nguyện dẫu cặp mông bị đánh đỏ,…
Nó đang mân mê cặp mông của hai thằng thì chợt Hào lên tiếng:
- Cậu ơi, cho con cởi áo luôn được không?
- Lý do?
Nó hỏi, mắt nhìn hắn chờ đợi, tay vẫn làm nhiệm vụ của nó.
- Dạ con thấy quần áo vướng víu quá.
Hải và Tân đồng tình với câu trả lời, nhưng nó thì không.
- Lý do nhàm chán.
Bất ngờ vì Long không chấp nhận, ba tên cẩu nô lệ đành cố vắt óc tìm lý do khác thích hợp để thuyết phục nó cho phép thoát y vì trong thâm tâm chúng, ở trạng thái trần truồng mới thực sự là chó đúng nghĩa, mới có thể cho chúng sự cảm thụ hoàn toàn. Nghĩ là vậy nhưng diễn đạt thành lời như thế nào cho hay mới khó. Hiểu vậy nên nó giữ im lặng, cho chúng thời gian suy nghĩ, dù gì thì việc Hào chủ động cầu xin như thế quả thực khiến nó có phần hài lòng.
Hào lại là đứa lên tiếng trước:
- Dạ con muốn trần truồng vì như thế mới đúng thực là một con chó của cậu, mặc quần áo làm con cảm thấy… vẫn được là con người.
Hải bồi thêm:
- Dạ đúng, chó dâm muốn phục vụ cậu chủ một cách tốt nhất ạ.
- Còn gì nữa? Nó hỏi.
- Dạ để cậu chủ tùy thích làm gì cơ thể chó dâm mà không bị cản trở ạ.
Nó quay đầu lại nhìn cậu vừa phát biểu, trong lòng tấm tắc khen.
- Nói hay lắm. Nhớ kỹ lời nói của chúng mày hôm nay để mà phục vụ tao cho tốt. Chúng mày hôm nay đã muốn tự nguyện cởi đồ làm chó phục vụ tao thì sau này ở chốn đông người bị tao lột truồng ráng chịu. Lúc đó mà van xin thì cuộc chơi chấm dứt. Nhớ rõ không?
- Dạ rõ.
- Gâu!
Nó nhìn cậu, rồi quay lại nhìn hai thằng:
- Kể từ giờ, tao quy định: sủa một tiếng nghĩa là đồng ý, sủa hai tiếng là không đồng ý hay có ý định xin nói gì đó.
- Gâu!
- Gâu!
- Gâu!
Nó nói tiếp:
- Thật ra chơi chó không nhất thiết là phải cởi đồ ra. Đối với những người mới chơi thì họ yêu cầu chó của mình không được mặc đồ là để nhắc nhở cho chúng biết vị thế của mình, còn khi đã chơi lâu với nhau, hiểu tính tình nhau thì không cần cởi đồ chó cũng có thể phục vụ chủ tốt và chủ cũng có thể chơi chó thoải mái vì lúc này đã không còn sự e dè, nghi ngờ của chó dành cho chủ và chủ dành cho chó. Chơi bdsm không nằm ở việc cởi đồ hay không mà thực chất là ở suy nghĩ và hành động.
Nó dừng lại nhìn chúng vài giây, rồi tiếp tục:
- Để làm được điều đó đòi hỏi chúng mày phải là những con chó thực thụ, có thể ngày hôm nay chúng mày mạnh miệng nói này nói nọ trong cơn nứng nhưng biết đâu ngày hôm sau chúng mày lại chẳng dám. Lúc đó tao sẽ không ép chúng mày nhưng cuộc chơi từ đó chấm dứt. Những video mà tao quay thì tao sẽ xóa sạch trước mặt chúng mày. Đây là cuộc đời, không phải truyện, và nếu tao có tung video, hình ảnh ra thì tao tin tụi mày đủ khôn ngoan để chơi lại tao. Tao không cần nhiều chó đẹp, tao chỉ cần chó trung thành mà thôi.
Long nói xong, quay qua nhìn Tân vài giây, làm cậu thoáng ngượng ngùng. Còn Hải và Hào nghe nó nói xong thì vội lên tiếng:
- Không có đâu cậu…
- Không cần thanh minh. Sau này còn có nhiều cơ hội cho chúng bây chứng tỏ mình. Giờ thì lột đồ ra đi.
Nó cởi trói cho hai thằng, nhìn chúng thoăn thoắt lột đồ ra. Tân cũng muốn thoát y, vừa nắm áo kéo lên thì thấy nó ra hiệu ngừng lại. Cậu khó hiểu nhìn nó thì chỉ nhận được nụ cười gian manh thầm kín.