Phần 37

568 7 1
                                    

Best friend is slave dog
Chap 37:
Tay nó chỉ xuống đất cắt ngang mạch suy nghĩ của cậu, đủ để cậu liền bừng tỉnh bày tư thế quỳ chuẩn. Hài lòng với màn thị phạm này, cậu thôi cầm xích mà bước đến chỗ hai thằng khán giả chó kia. Nắm lấy đầu của Hào, nó quyết định hắn sẽ là đứa thực hiện trước. Điều này thực khiến Hào vui mừng siết bao, chưa kể hạnh phúc vì được chủ nắm đầu. Thực ra nó chỉ nắm lôi ra trước một tí rồi lại buông, sau đó nó mới nói:
- Giờ làm tư thế quỳ cho tao xem.
- Gâu!
Sủa một tiếng, Hào bắt đầu thực hiện tư thế quỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, nó đã ra lệnh cho hắn quỳ tư thế này ba lần, cộng thêm lần này nhìn Tân thực hiện mẫu, hắn chắc mẩm bản thân sẽ làm chủ nhân hài lòng. Chẳng những vậy, hắn cố tình ưỡn cặp ngực săn chắc, to tròn hết cỡ, hòng gây ấn tượng mạnh cho cậu chủ bé nhỏ của mình. Ấy vậy mà
Vút! Một lằn roi in trên ngực trái hắn.
- Ưỡn ngực gì mà ưỡn chi cho dữ vậy? Ỷ có vú bự là muốn khoe cho thiên hạ coi hả? Thu lại tí.
Vút! Bên ngực phải hắn đón nhận vết roi đầu tiên.
- Bảo là thu lại tí, ai kêu hóp vô hẳn luôn vậy? Lại!
Vút! Lưng hắn cũng chịu chung số phận.
- Thẳng cái lưng lên nữa. Nhìn vẫn còn khom lắm.
Vút!
- Hai chân banh rộng ra 90o thôi, banh chi tới 180o vậy? Mày là chó chứ có phải là đĩ đâu!
Vút!
- Tay giữ nguyên, không được nhúc nhích!

Trầy vẩy trọc vọc, bị chỉnh tới chỉnh lui kèm theo chục đòn roi, Hào cuối cùng cũng làm nó tạm hài lòng thực sự. Lén nhìn qua Tân thấy nụ cười chế giễu của đồng đội, Hào cay cú mà không làm được gì. Thậm chí Hào còn có thể tưởng tượng cảnh thằng bạn mình nói “Này thì bày đặt cầm đèn chạy trước ô tô hả mày?”.
Thực hiện tư thế đã khó khăn là vậy, thì thực diễn còn khó hơn gấp bội. Lúc bắt đầu, Hào bò theo từng bước chân của Long, mắt luôn dán vào tay của nó nên khi nó chỉ một ngón tay xuống đất, hắn liền thực hiện tư thế. Có điều ngực hắn lại ưỡn hơi quá yêu cầu, thế là chỗ đó lại ăn thêm một cây roi. Sau đó nó lại tiếp tục đi, lần này Hào bò theo nó ba vòng mới thấy nó ra hiệu lệnh. Hắn liền thực hiện tư thế, lần này ngực đạt yêu cầu nhưng lưng lại chưa đủ thẳng. Kết cục là lưng hắn tiếp nhận một đòn roi. Cứ thế Long bắt hắn làm liên tiếp chừng hơn chục phút đến khi Hào đã thực sự quỳ được như một con chó phô dâm cơ thể của mình. Nó ra lệnh cho hắn ra quỳ chung với Tân và chuyển sang dạy dỗ con chó còn lại.
Hải nãy giờ quan sát, trong lòng tính toán vài thứ. Khi Long túm tóc hắn kéo ra bắt thực hiện, hắn ngước nhìn Long vài giây, sủa một tiếng rồi bắt đầu quỳ. Hải không cố tạo ấn tượng như Hào bằng cách phô bày cơ thể hết cỡ vì thực ra tư thế này vốn dĩ đã yêu cầu điều đó, lạm dụng sẽ gây ra tác dụng ngược, thay vào đó Hải làm mọi thứ ở mức độ vừa đủ kết hợp với thần thái nghiêm túc trên gương mặt, mắt vẫn luôn chăm chú nhìn thẳng. Thoáng vài giây bất ngờ, Long dạo một vòng xem rồi gật gù. Lần này nó phải công nhận Hải biểu hiện rất tốt, không chê vào đâu được. Đến cả Tân còn phải trầy trật mới có thể quỳ đúng cách mà nó yêu cầu. Vậy mà Hải dù là lần đầu thực hiện dưới sự giám sát nghiêm túc của nó lại làm tốt đến thế.
- Quả đúng là con chó thứ thiệt.
Nó cất tiếng khen ngợi, dẫu vậy nó vẫn chỉnh nhẹ vài chỗ như tay hạ thấp xuống tí, cổ, đầu ngẩng lên một chút.
Được chủ nhân khen ngợi trước mặt hai đối thủ của mình, Hải cảm thấy hãnh diện không gì bằng. Dương vật hắn vì thế mà nhiễu vài giọt precum xuống sàn trong sự đắc chí nhắm thẳng vào hai kẻ đang nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn kia.
Long cốc đầu Hải, kéo hắn thoát khỏi sự đắc thắng tạm thời. Nó bắt đầu bước đi, Hải hiểu ý mà bò theo. Đi chừng vài vòng, nó ra hiệu, lập tức Hải thực hiện thế quỳ. Lại một lần nữa, thế quỳ của Hải tốt không thể chê vào đâu được. Hắn đã chứng minh bản thân mình vừa rồi không hề ăn may. Vì thế mà vị thế của hắn trong lòng Long đã nâng thêm một bậc. Long dắt hắn thêm vài vòng, kết quả vẫn y như thế. Không thể hài lòng hơn, Long xoa đầu hắn khen ngợi
- Làm tốt lắm chó con.
rồi chợt đặt lên trán hắn một nụ hôn nhẹ, đủ để khiến cả ba con chó sững sờ.
Trong cuộc chơi, mọi hành động của chủ đều mang tính quyết định đến mạch chơi. Chính vì vậy mà chủ phải cân nhắc rất kỹ để đưa ra những quyết định để đưa cuộc chơi ngày càng đi lên, không phụ sự trung thành, tấm lòng của nô đã trao tấm thân hèn mọn, dâm dục cho chủ chơi. Càng nhiều người chơi thì càng phải kỹ lưỡng trong từng hành động. Nụ hôn của Long dành cho Hải có thể nói là mang tính đột phá. Vì lần đầu tiên, không tính người thân, có người hôn Hải, khen ngợi hắn. Trong gia đình hắn luôn cố gắng thể hiện bản thân nhưng mãi chẳng thể vượt qua cái bóng quá lớn của người anh hắn, cả ba mẹ hắn cũng ít khi cất lời hỏi thăm, ngợi khen, nếu có thì cũng chỉ là cho có lệ. Riết rồi hắn cảm thấy chai sạn, khô khan trong tình cảm, hắn dần buông bỏ. Kết quả học tập không hẳn xuống, chỉ là mọi thứ đối với hắn đã vô vị, thế nên hắn trở nên côn đồ, ranh mãnh, quậy phá lên tí, cốt để đời hắn bớt nhạt, cốt để ba mẹ hắn chí ít vì thế mà la mắng, đánh đập hắn cũng được. Để rồi đến tận hôm nay, hắn mới được toại nguyện bởi chủ nhân của hắn. Nụ hôn ấy sao đỗi ấm áp, chan đầy sự quan tâm mà hắn thèm khát, chôn vùi sâu tận bên trong, dưới lốt con chó hoang cô đơn. Chỉ vài giây thoáng qua mà hắn sướng, hạnh phúc đến không thôi. Hắn nhìn, với ánh mắt phức tạp dành cho Long. Long nhìn thấy, và Long cũng thấy ánh mắt của hai kẻ còn lại. Cả hai đều mang ánh lửa của sự ghen tuông, ích kỷ. Về Tân thì nó hiểu rõ vì sao. Tuy là làm chó nhưng cậu luôn muốn mình là con chó duy nhất của nó, cậu không muốn san sẻ chủ nhân quý báu của mình cho bất kỳ con chó nào. Đó là điều mà nó không thể chấp nhận. Một con chó không thể có ý kiến nếu chủ có thêm chó. Nó sẽ dần dần bẻ nát cái suy nghĩ ấy của cậu. Còn về Hào, nó suy đoán rằng do hắn làm không tốt bằng Hải nên ghen tỵ khi Hải được nó khen thưởng. Dẫu sao, mọi thứ chỉ lướt qua vài giây, và cuộc chơi vẫn tiếp tục.
- Đi theo tao.
Nó nói, đoạn mở cửa bước xuống nhà bếp, theo sau là ba thằng chó cực phẩm. Nó cố tình đi rất chậm nhưng lại giấu hai tay đi. Mục đích của nó là gì, ba thằng kia đều hiểu nên chúng vẫn giương mắt quan sát mọi hành động của chủ nhân chúng trong khi bò.Có thể cảm nhận rõ sự tập trung của chúng dù nó chẳng cần quay đầu lại. Lần này nó nắm bàn tay lại, rồi bung một ngón tay ra sau đó liền thu lại. Hành động này diễn ra trong tích tắc nhưng chẳng thể qua mắt nổi ba thiếu niên bò đằng sau. Lập tức cả ba liền trình bày tư thế. Điều hay là tuy giữa chúng có sự cạnh tranh nhưng lần này chúng lại nhường nhịn không gian cho nhau. Cả ba dàn hàng ngang sao cho vừa đủ kín lối đi mà độ mở của cơ thể vừa đủ theo yêu cầu của chủ nhân chúng. Nó quay lại nhìn, hết sức hài lòng với cảnh tượng ấy, liền xoa đầu chúng như phần thưởng cho sự cố gắng rồi xoay bước đi vào nhà bếp, bắt đầu làm bữa trưa.

My best friend is slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ