Phần 32

596 7 0
                                    

Best friend is slave dog
Chap 32:
- Vậy để một ngày nào đó tao cho tụi nó xực mày.
Nghe vậy, hắn hoảng hồn
- Dạ đừng cậu chủ ơi.
- Mọi chuyện là tao quyết định, không phải mày.
Có vẻ như nó đã quyết, phận làm chó như hắn không được ý kiến. Nhưng lạ kỳ thay, trong một góc lòng của hắn thực mong điều đó xảy ra. Còn nó đang suy nghĩ vì theo nguồn tin của nó, đáng kinh ngạc là hai đứa bóng chúa ấy là boss và đã có chó cho riêng mình, nghe đâu cũng thuộc dạng hot boy. Nhưng điều đó không bảo đảm rằng chúng sẽ không giở trò để kiếm thêm dog khác và ba con chó của mình có thể là mục tiêu. Phận làm dog như chúng đã tin tưởng giao thân thể đẹp như tượng thiếu niên Hy Lạp cho mình thì phận làm boss như nó phải có trách nhiệm bảo vệ chúng. Cũng hên là hai tên kia thuộc Hội săn chó, cái hội gay kín mà chỉ có những đứa như nó mới biết và nó có quen biết với chủ hội. Nhưng chuyện đó để sau hẵn tính. Nó nói:
- Giờ quỳ y chang lúc tắm nắng cho tao.
Hào thực thi mệnh lệnh
- Từ giờ cứ mỗi lần đi tắm thì tự giác quỳ tư thế này cho tao.
- Dạ cậu chủ.
Hắn ngoan ngoãn đáp lời, mặt chăm chú lắng nghe lời huấn luyện tiếp theo. Nhưng nó chỉ nói vậy rồi bắt đầu tắm rửa cho hắn. Đây là lần đầu tiên hắn để một đứa con trai tắm rửa ở tư thế khêu gợi này. Tính ra thật thoải mái, dù đầu gối hắn đã mỏi nhừ. Đôi tay nó thanh thoát kỳ cọ khắp cơ thể hắn. Điều đáng nói ở đây là việc nó im lặng, chuyên chú tắm táp cọ rửa, cần mẫn như một người thợ lành nghề đang chăm chút cho tác phẩm của mình, khiến hắn cảm giác được thân thể của mình thực sự là một món đồ thuộc về nó, được nó chăm sóc với cái tình, cái tâm. Cái cảm giác kỳ lạ này lại càng siết chặt tình cảm của hắn dành cho chủ nhân của mình.
Dù là lần đầu nhưng sự tinh ranh, ngổ ngáo trong người đã giúp Hào phối hợp với Long nhịp nhàng nên việc tắm rửa diễn ra thuận lợi. Lau khô người hắn xong, nó mở cửa bảo hắn nằm xuống nghỉ ngơi như Tân và ngoắc tay ra hiệu cho Hải. Đến lượt Hải, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ y như vậy. Mười phút sau, Hải bò ra với cơ thể sạch bóng và nằm xuống nghỉ ngơi khi nghe nó ra lệnh. Còn Long sau khi tắm cho ba thằng chó to xác kia thì có chút hơi mệt, đứng nghỉ vài phút liền phục hồi, sau đó bước vào nhà bếp làm bữa sáng. Tân bò theo, liền sau đó vài giây là Hải và Hào.
Bữa sáng đơn giản với món cơm thịt bò xào đậu cô ve. Nó xới thức ăn vào ba tô rồi đặt chúng trước mặt ba thằng. Đây là tô dùng để cho chó cỡ lớn ăn thường thấy trên các bộ phim về chó, nay chúng lại là nhân vật chính. Cảm giác háo hức kèm đói bụng khiến chúng thật chỉ muốn cúi xuống xử lý bữa ăn liền, để chúng càng nhận thức sâu sắc vị thế chó của mình hơn. Nhưng, sau cuộc khởi động và màn chơi riêng tư trước đó, chúng đủ thông minh để nhận ra chúng không được tự ý hành động khi nó chưa đưa ra mệnh lệnh, một phần cũng vì bản năng chó trong chúng dần mạnh hơn. Thằng Long xới cơm cho mình, ngồi vào bàn ăn, bật tivi lên coi, thản nhiên ăn, không nói năng gì thêm. Cả ba đứa vẫn quỳ ngẩng đầu chờ đợi, dù bụng đói đã thành tiếng ọt ọt. Sau ba muỗng cơm, nó lúc này mới nhìn xuống ba con chó của mình, đứa nào đứa nấy đều dùng ánh mắt đói chờ nhìn mình, trông vừa thương vừa buồn cười. Ừ thì cũng không nên làm khó chúng nữa, nó nghĩ.
- Ăn đi.
Vừa dứt lời, Tân liền sủa một tiếng. Vốn dĩ nó đã đề ra quy định với cậu: sủa một tiếng là cảm ơn chủ nhân, hai tiếng là đồng ý về một việc gì đó, ba tiếng là không đồng ý. Có điều nó không phổ biến quy định này cho hai con chó mới thu nhận mà để chúng tự nhận thức lấy vì nó cảm giác được chúng là những con chó rất bản năng và thông minh, nếu không giờ đây chúng đã không ở đây. Thực tế chứng minh suy nghĩ của nó đúng. Liền sau đó, Hải và Hào cũng sủa một tiếng rồi cúi xuống cặm cụi ăn. Lần đầu ăn như chó quả thực có chút không quen, dù thật kích thích. Dương vật chúng đã xìu xuống khi vừa tắm xong nay lại nhổng lên. Tất cả quá trình ăn của cả ba đều được nó quay lại. Chúng biết nhưng chúng ko quan tâm vì đã trót giao phó thân thể của chúng cho nó, phần vì quá đói, phần vì đồ ăn nó làm quả thực rất ngon.
Nó vừa cầm điện thoại quay vừa quan sát, nhận ra mỗi đứa có kiểu ăn khác nhau. Kiểu của Tân là đớp lấy cơm trước, sau đó ngoạm lấy miếng thịt bò và đậu rồi nhai từ tốn, lúc nuốt xuống cậu ngẩng đầu lên một tí rồi lại cúi xuống ăn. Còn của Hải là kiểu ăn một miếng cơm nhỏ, rồi lại thêm một miếng sau đó mới bỏ thêm thịt và rau. Hắn ăn cũng từ tốn, có điều nhai nghe thành tiếng, cách nuốt xuống giống cậu. Còn về Hào, hắn ăn theo kiểu ăn thịt trước, rồi đến cơm sau đó mới đến rau.
Dù theo kiểu nào thì nhìn chúng cũng rất nam tính mạnh mẽ, và càng đẹp hơn khi chúng là chó của mình. Càng nghĩ nó càng cảm thấy tự hào, bữa ăn vì thế mà ngon hơn thường ngày.
Tuy mỗi đứa một kiểu nhưng đều xử xong phần ăn sau 20 phút. Nó theo thói quen lấy khăn chùi miệng cho Tân trước rồi hai đứa kia, xong xoa đầu chúng nhẹ nhàng.
- Nằm nghỉ ngơi đi. Nó nói
Cả ba nằm xuống sàn, nghỉ ngơi cho cơm xuống, lấy sức cho những màn chơi tiếp. Nhưng sau 30 phút, Long lại bảo chúng mặc đồ vào rồi làm bài tập trong trường. Dẫu biết sẽ khiến chúng hụt hẫng nhưng không còn cách nào khác, vì chơi liên tục sẽ khiến cuộc chơi có thể nhàm chán, nhanh cạn ý tưởng. Hơn nữa đối với ba con chó cực phẩm như thế này, cuộc chơi sẽ rất khó điều khiển, nó cần thời gian để chuẩn bị tinh thần. Dẫu sao, cuộc chơi còn dài, không việc gì phải gấp gáp. Dĩ nhiên, lời chủ nói là tuyệt đối, ba con chó không dám cãi, phải thực thi mệnh lệnh. Lúc mặc đồ vào, chúng có cảm giác tiếc nuối một tí, chợt nhận ra sao giờ bản thân lại thích khỏa thân hơn, cảm giác quần áo thật vướng víu.

My best friend is slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ