Phần 11

1.2K 14 0
                                    

Best friend is slave dog
Chap 11:
Thấy đối phương ko động đậy, thằng Long nhếch môi, lại thì thầm vào tai thằng Hào những lời ma mị:
- Nào nào, ko có gì phải ngại, giờ nghe lời tao, quay lại hít thử xem mùi vị thế nào.
Thằng Hào chần chừ vài giây, rồi lại làm theo lời nó thật! Ma xui quỷ khiến thế nào mà lần này hắn lại hít một hơi dài, cảm nhận một luồng khoái cảm mê muội, làm mắt hắn dần mờ mịt.
Nhìn thằng Hào thở hắt ra một hơi như say thuốc, nó cười thành tiếng, tay thôi giữ đầu hắn mà di chuyển xuống, luồn từ cổ áo xuống khám phá vòng một của hot boy A2. Quả nhiên cơ ngực rắn chắc, to tròn, kích cỡ chắc cũng ngang tầm pet của nó, cảm giác bóp vô cùng đã tay. Hai tay bóp hai bầu ngực săn tròn kia, nó cất tiếng mỉa mai:
- Chà chà, thằng chó này có cặp vú to dữ, bóp sướng tay vờ lờ.
Lời nói này rõ ràng mang ý xúc phạm, ấy vậy mà ko khiến thằng Hào tức giận, ngược lại còn đem đến cảm giác bị sỉ nhục mà hưng phấn lạ thường. Bị một thằng con trai dáng người nhỏ con thấp bé hơn tùy ý đùa bỡn cơ thể tráng kiện của mình, hắn lại có cảm giác lâng lâng khó tả. Đến lúc này, hắn đã chẳng thể hiểu nổi mình nữa. Mà nói trắng ra, hắn đã ko còn là chính hắn ngay từ giây phút hắn nghe theo lời thằng Long đến coi pet của nó là con gì. Ngay khi nghe nó mời gọi xem pet của nó như thế nào mà đặc biệt, hắn có thể khước từ, dứt khoát đi ra. Nhưng ko, hắn đã chọn ở lại, hắn đã chọn nghe theo từng lời dụ dỗ của nó, để rồi như thế này đây. Chính hắn, hay cái gọi là nô tính trong hắn đã chọn? Thằng Hào ko biết, nhưng thằng Long thì có. Nói có thì cũng ko hẳn, vì thực ra thằng Long chỉ suy đoán dựa trên phản ứng của hắn. Phàm là người bình thường nhìn thấy cảnh này sẽ cho là biến thái, bệnh hoạn này nọ, sẽ tỏ biểu cảm chán ghét, khinh thường hoặc chống đối nhưng biểu hiện của thằng Hào lại ngược lại. Nó có thể nhìn ra, khi hắn nhìn thấy thằng Tân trần truồng quỳ gối trong phòng vệ sinh, khi hắn nhìn cơ thể nở nang, săn chắc kia bị một thằng con trai nhỏ bé hơn đùa giỡn tùy ý, từ trong đáy mắt hắn dâng lên một cảm giác phấn khởi, thèm muốn. Quả nhiên khi nó nhẹ nhàng ra lệnh cho hắn, hắn lại tuân lệnh, khi nó tự ý luồn tay vào áo sờ soạn cơ ngực của hắn, hắn lại chẳng phản kháng, miệng còn phát ra thứ âm thanh gợi dụng giống như thằng Tân khi nãy. Đây được xem là nghiệm đẹp nhất cho phương trình toán học mà nó mạo hiểm đưa ra cách giải. Nó rút 1 tay ra khỏi áo thằng Hào, di chuyển xuống phía dưới, khẽ sờ nắn, quả nhiên đã độn lên 1 cục. Nó lại cười, nói:
- Đúng là con chó dâm đãng mà, mới sờ nắn tí mà đã nứng lên rồi sao. Cởi quần ra xem nào.
Câu cuối tuy là đề nghị thực chất lại là mệnh lệnh, và thằng Hào lại một lần nữa chẳng chối từ. Hắn giữ nguyên tư thế quỳ gối, dùng tay kéo khóa quần xuống, móc ra thanh bảo kiếm. Sờ bên ngoài nó đã cảm nhận được kích thước dương vật của hot boy A2 này ko phải dạng vừa, đến khi chứng kiến mới biết dương vật to dài cỡ 16cm hoặc hơn, xu hướng chĩa lên theo góc 120o, ko thua kém của thằng Tân là mấy, xứng danh hàng Việt Nam chất lượng cao.
Cầm lấy khúc thịt nóng hổi kia, nó khẽ sục lên sục xuống, động tác chầm chậm mà chắc chắn, làm cho cơn khoái cảm trong người hắn mỗi lúc một dâng trào. Nó thấp giọng hỏi:
- Thích ko con chó?
Thằng Hào giờ như đang dần chìm trong cơn khoái cảm, hắn chẳng còn quan tâm lúc này bộ dáng hắn dâm đãng như thế nào, vô sỉ mà trả lời:
- Dạ, thích ạ.
Vui đùa với thằng Hào là thế, nhưng thằng Long ko quên sẻ chia niềm vui với thằng Tân. Vươn tay lấy đầu kẹp vú bên phải ra khỏi đầu vú cậu, nó gắn vào đầu vú bên trái của hắn. Bằng cách này, nó đã gắn kết thân phận chó dâm đãng cho hai hot boy mơ ước của biết bao cô gái và chàng gay. Bằng cách này, nó tuyên bố giờ đây hai thân thể cường tráng kia đã trở thành đồ chơi trong tay nó, mặc nó đùa bỡn giày vò túy thích. Ví như một nhạc trưởng điều khiển đôi tay phép thuật tùy ý dạo chơi trên từng nốt nhạc và thăng hoa cùng cảm xúc.
Nó dùng một ngón tay khẽ gãy gãy sợi dây đã được kéo căng, truyền từng đợt sóng rung, ru mê hai thanh niên cường tráng chìm dần vào cơn khoái lạc. Được một hồi, nó chẳng nói chẳng rằng, cầm lấy sợi dây dứt khoát dựt ra. Đang chìm đắm trong cơn đê mê, cả hai thanh niên “Ứ” lên một tiếng, cảm giác như trẻ con bị dựt thanh kẹo mút khỏi tay mình, tiếc nuối và chờ đợi. Như cùng thân phận mà gắn kết, chúng cùng khẽ nuốt nước bọt, điều chỉnh lại hô hấp, đợi chờ điều tiếp theo.
Nhìn phản ứng của chúng mà thằng Long cảm thấy hài lòng, cảm giác vui sướng như tìm ra đáp án cho một bài toán khó chảy khắp người nó. Quả là may mắn khi cái bẫy mà nó giăng ra lại bắt được một con thú ko thể tuyệt hơn. Nó quyết định sẽ thưởng cho con thú ấy một đặc ân trước khi làm thịt. Quyết là làm, nó gia tăng tốc độ sục cặc cho thằng Hòa, cùng tăng theo là tiếng rên rỉ dâm đãng trong làn hơi thở gấp chưa kịp lấy lại nhịp độ bình thường, tay kia vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ kích thích tuyến vú của hắn, điểm nhạy cảm của đại đa số lũ con trai.
Hắn cứ “A, a, ư, hơ, hơ,…” theo sự điều khiển tài tình của nó. Lần đầu tiên được người khác sục cặc, lại còn là một thằng con trai chứ chẳng phải 1 đứa con gái như hắn từng nghĩ, thằng Hào cảm thấy sướng rung người, cặc hắn giờ như khẩu đại bác liên tiếp được nạp đạn, chỉ chờ lệnh để mà khai hỏa. Hắn phải công nhận, kỹ năng sục cặc của thằng Long quá giỏi, đôi tay nhỏ gầy ấy mà lại có thể bao trọn dương vật có kích thước khủng như vậy, như cầm một thanh đại đao điều khiển một cách dễ dàng. Không, không chỉ vậy, đôi tay ấy còn có thể điều khiển cả cơ thể hắn, nhẹ nhàng mà như cưỡng bức, buộc hắn tự nguyện dâng hiến thân mình để cho chủ nhân của đôi tay ấy, một thằng nhóc nhỏ con hơn cả hắn, thỏa sức đùa bỡn như một món đồ chơi. Hắn cảm giác như bị lọt lưới, như một con chó bị đeo một dây xích rồi dắt đi vòng vòng, như bị thuần phục. Oái oăm là, hắn lại thích như vậy. Ôi, hắn điên rồi chăng? Không. Mặc dù hắn thừa nhận hắn khác người nhưng hắn chẳng điên theo kiểu mất cả trí óc. Vậy thì cái cảm giác này là gì mà có thể khiến đầu óc hắn sảng khoái, tê dại đến vậy. Có lẽ nào, đây là cái mà người ta thường nói, tìm thấy chính mình? Ôi mặc kệ! Gì cũng được, hắn thích là được, trong cơn nứng cặc, hắn chẳng còn quan tâm, suy nghĩ gì sất. Hắn cứ thỏa sức mà rên rĩ, âm thanh dần lớn lên, chẳng bận tâm nếu người khác có nghe thấy. Ha ha, hắn mất trí rồi. Mà ko, nói chính xác thì hắn giờ chính là một con chó điên. Con chó điên này tên Hào, là hot boy A2 trong mơ của mọi người.

My best friend is slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ