Tuyến thời gian: Khi Nakahara Chuuya và Miyano đã kết hôn được hơn một năm, thì nhận được tin vui cô có thai.
-------------------------
Một buổi tối bình thường nhà Nakahara, Miyano nằm dài trên ghế sofa gối đầu lên đùi của Chuuya xem TV. Sau khi dùng bữa luôn có một khoảng thời gian ngồi xem như vậy. Tựa hồ nằm mãi xem hoài cũng chán, Miyano vươn tay nghịch đuôi tóc của chồng mình giống như vô tình thuận miệng nói:
"Em có thai rồi nha~!"
"..." Chuuya đang ngồi uống nước nghe vậy ngưng lại, máy móc quay ra cúi xuống nhìn vợ mình. Vẻ mặt thật đặc sắc trái ngược với biểu cảm phởn phởn vui vẻ của Miyano.
Miyano: ^w^ ~
Chuuya: ( ̄□ ̄;)
Hạnh phúc tới quá đột nhiên, không kịp phòng bị.
.
.
Mori Ougai và Ozaki Kouyou là người đầu tiên được Nakahara Chuuya cùng Miyano báo tin. Cả hai đều mỉm cười bất biến, tỏ vẻ đã đoán được từ trước. Đoán được là một chuyện, tất nhiên sẽ không thể thiếu lễ vật tặng quà chúc mừng rồi.
"Nếu vậy thì để Miyano nghỉ ngơi làm việc tại nhà đi, dù sao hiện tại cũng là người có thai không thể tùy tiện làm việc quá sức qua đêm được đâu nha~!"
"Cảm ơn ngài, boss." Miyano che miệng cười khẽ cúi xuống cảm ơn.
Ozaki Kouyou ngồi gần đó híp mắt cười, giơ tay áo lên chê miệng khẽ nói:
"Ta không có gì đáng giá để chúc mừng, chi bằng tới khi nào đứa trẻ sinh ra sẽ bù sau nhé? Hiện tại ta sẽ dành thời gian thường xuyên ghé thăm Miyano cùng đứa trẻ này. Dù sao chúng là đều là nữ giới, đương nhiên sẽ tiện hơn khi nói với người khác, phải không?"
Nghe Ozaki nói vậy, Miyano cười vui vẻ vô cùng nhiệt tình đáp lại:
"Đương nhiên rồi, chỉ cần nee - chan thích thì bất cứ lúc nào tới cũng được nha! Miyano rất hoan nghênh!"
"Vậy làm phiền rồi~!"
...
Tất cả mọi người đều biết Miyano có thai, từng đoàn người lũ lượt kéo tới chúc mừng hỏi thăm, từ nhà Vongola bên Italia tới lữ đoàn Bóng Ma ở Lưu Tinh phố, ai ai cũng tới cả. Đặc biệt khi Chrollo tới nghe tin sắp có cháu mỉm cười không nói, nhưng ai cũng cảm nhận được bang chủ ngày hôm nay muốn giết người.
"Nghe nói phụ nữ sinh con như một bước tiến vào Quỷ Môn quan, ta không yên tâm vẫn nên để Machi ở đây trông chừng đi."
Chrollo mỉm cười dịu dàng xoa đầu Miyano khiến cô nghi hoặc, hôm nay anh trai uống nhầm thuốc sao? Có phải người anh trai ngắm trời ba giây thả em treo trên vách núi ba ngày không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
FanfictionCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...