Miyano nhíu mày nhìn nhóm người đó, tuy rằng năng lực của Akutagawa tốt đó nhưng để một mình đấu với một đám người siêu năng lực gia như vậy thì không chết cũng tàn phế. Theo lời của Nakahara - san và boss thì Akutagawa là đứa trẻ hăng hái, mũi giáo mạnh mẽ của Mafia Cảng, mất hắn ta thì tổn thất không nhỏ.
Thêm nữa nếu Akutagawa chết thì việc tấn công sẽ đổ nhiều hơn vào sếp của cô, công việc của thuộc hạ trực thuộc như Miyano cũng sẽ nặng thêm. Cô không thích thêm nhiều việc này, vậy nên mạng của tên đó, chưa được mất.
Siêu năng lực gia nha ...
Không dùng niệm thì có chút rắc rối. Tập hợp Hirotsu - san nữa thì tốt, dù sao năng lực của ông ta còn có nhiều chỗ dùng khá tốt.
"Higuchi, mau gọi Hirotsu - san tới tiếp viện cho Akutagawa."
"A? Vâng!"
Higuchi nghe Miyano nói vậy, vội vã lấy thiết bị liên lạc, thông báo gấp cho bên kia. Cô ấy rất quan tâm tới Akutagawa nên mấy việc này hiệu Sauna làm sẽ rất nhanh. Miyano khẽ giấu tay trái ở sau lưng, thầm sử dụng niệm lực, trên tay trái xuất hiện một cây bút máy nhỏ khẽ lóe sáng.
Nghìn Năm Văn Vở.
Trong tình huống này, cô nên dùng câu thơ nào phù hợp?
Siêu năng lực giả thì những câu thơ sặc mùi súng đạn thì có lẽ không hợp, dùng thiên nhiên nguyên tố hoặc công kích bằng cách khác, chắc cũng ổn. Chẳng qua nếu vậy thì sẽ lộ ra sức mạnh, với tính cách của Hirotsu hay Higuchi cũng như bất cứ ai ở nơi này thì nếu biết việc Miyano có dị năng, chắc chắn sẽ nói lại với boss.
Đáng tiếc, cô không thích bị Mori Ougai bóc lột đâu.
"Higuchi, cô ở nơi này quan sát và thông báo nếu có gì lạ, tôi sẽ ra ngoài ứng phó."
"Được, nhờ cậy vào cô, Miyano."
Cô gật đầu, sau đó không chút do dự chạy ra khỏi phòng giám sát, vừa rồi cô đã nhớ kỹ vị trí của camera gắn, bao gồm cả cái ẩn giấu. Miyano cần nhớ kỹ để tránh bị Higuchi phát hiện ra dị thường. Khi đứng ở vị trí không có ai, cô liền rút ra cuốn sổ tay nhỏ ở túi áo trong của mình.
Vì mang cuốn sổ [Tuyển Tập Thơ Văn Việt Nam] suốt quá bất tiện lại mất thời gian nên cô có ghi lại những câu thơ thường dùng tấn công và có công dụng khác phòng trường hợp. Hiện tại dùng nhanh như vậy, có chút bất ngờ.
Trường hợp này, trực tiếp dùng thủ thuật nhỏ đi. Dù rằng chiêu thức này tiêu hao khá nhiều tinh thần.
"Bóng người ta nghĩ bóng ta,
Bóng ta, ta nghĩ hóa ra bóng người." (1)
(1): Bóng Đè Cô Đầu - Nguyễn Khuyến.
Miyano vung bút lên, viết ra hai câu thơ, dòng chữ lóe sáng rồi dần biến dạng, hóa thành một bóng đen giống hết với kích thước và vẻ ngoài của cô. Cô mỉm cười, vỗ vai bóng của chính mình, khẽ ra lệnh:
"Do thám theo dõi địch, nếu có cơ hội, trực tiếp giết."
Dứt lời cô rút ra một con dao găm đặt vào bàn tay đen thùi lùi của bóng chính mình. Cái bóng gật đầu rồi biến mất, hòa lẫn vào phần tối góc khuất của hành lang này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
Fiksi PenggemarCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...