"Thật thú vị nha."
Miyano che miệng khẽ cười, thích thú nhìn cảnh long tranh hổ đấu giữa đôi bên nhóm Tsuna và Varia cùng sự xuất hiện của Sawada Iemitsu cùng người tổ chức Cervello. Theo như thông tin mà cô có thì Cervello là tổ chức trực thuộc dưới trướng của Vongola đệ Cửu, chẳng qua khá là kín tiếng chính cô cũng không có nhiều thông tin về nó lắm.
Xanxus cau mày nhìn cô gái đứng che miệng cười như người xem kịch, nhân vật chính là hắn cũng những tên rác rưởi kia. Cảm giác đương nhiên là chẳng dễ chịu chút nào rồi. Hắn vốn là kẻ theo trường phái hành động chính vì vậy mà không chút do dự chĩa súng về phía Miyano trực tiếp bóp còi trước sự kinh ngạc của mọi người.
Đoàng!!
"Chị Miyano!! Cẩn thận!"
"Miyano!"
"..."
Ồ? Bắn cô sao?
Miyano híp mắt khẽ cười, đúng là người manh động thích dùng ngôn ngữ cơ thể tỏ bày nỗi lòng hơn là ngôn ngữ giao tiếp nha. Nếu bình thường có lẽ Miyano sẽ phối hợp mà bị bắn nhưng hiện tại vừa khỏi bệnh, bên phía tổ chức còn có việc cần cô làm hơn nữa mẹ Nana sẽ lo lắng đó. Vậy nên cô không thể bị thương được.
Vụt!
Miyano đột nhiên tay chống xuống dưới mặt đường lộn một vòng tránh khỏi đường đạn mà Xanxus nhắm vào vị trí của mình. Xong xuôi cô đứng bật dậy, phủi bụi bẩn trên tay mình đi, híp mắt, hơi cong môi cười:
"Nguy hiểm thật đó, không ngờ ngài Xanxus lại yêu thích động tay chân như vậy."
"Rác rưởi, câm miệng!"
Xanxus hừ một khó chịu hằn học nói. Cô khẽ lắc đầu, thật thô lỗ còn kém cả Akutagawa nha. Cô vẫn thích nói chuyện giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự như Mori - san, Ozaki nee - san hoặc ít nhất cũng phải như Nakahara - san.
Dazai Osamu: ... !? Tôi cũng lịch sự tốt bụng mà tại sao lại không có tên Miyano - chan!!
Miyano: :) Ừ thì lịch sự tốt bụng nên hay đi gạ con gái nhà lành đi tuẫn tình.
...
"Chị không sao chứ, Miyano?"
Tsuna sợ hãi chạy lại gần kiểm tra. Cô khẽ cười giơ hai tay thoáng trầy xước của mình lên, an ủi:
"Chút vết thương nhỏ thôi, vẫn ổn cả Tsuna."
"Thật may quá!" Tsuna ôm ngực thở phào nhẹ nhõm. Kỳ thực cậu rất để ý tới chị Miyano. Chị ấy là người thân lại là người đối xử với cậu rất tốt. Một người hoàn hảo như vậy lại luôn nhẫn nại giúp đỡ một người vô dụng như Tsuna, đương nhiên cậu cũng cảm thấy ngại ngùng và có chút vui sướng khi được đãi ngộ như vậy.
Reborn liếc qua Miyano, khẽ nhếch miệng cười. Cú nhào lộn vừa rồi không tồi, nhanh chóng dứt khoát. Phán đoán né tránh như vậy là phản xạ có điều kiện, quá nhiều lần xảy ra giống vậy mới có thể hành động nhanh chóng đưa ra quyết định chóng vách như thế. Có nên khen ngợi không hổ là một trong những thành viên chủ chốt của Mafia Cảng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
Fiksi PenggemarCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...