Chương 27: Lấy thùng úp voi (*)

1.6K 315 9
                                    

(*): Câu thành ngữ ngụ ý nói về một việc làm khó khăn, không thể thực hiện được cố che giấu một việc lộ liễu.

------------------------

Thật bất ngờ nha.

Miyano cảm thán, công nghệ nhà Bovino đôi khi thật khiến người kinh ngạc không thôi. Bazooka mười năm sau có lẽ là phát minh vĩ đại và lớn nhất gây chấn động của họ. Lambo sử dụng hai lần liên tiếp xuất hiện cậu hai mươi năm sau, thực lực khiến mọi người đều phải ngạc nhiên kinh sợ. Leviathan lúc đầu hành Lambo như bắt nạt con nít giờ thì ngược lại, Lambo hai mươi năm sau bắt nạt hắn như vậy.

Năm phút nhỉ?

"Không thắng được rồi." Cô lắc đầu, tỏ vẻ tiếc nuối nhưng ánh mắt vẫn tràn đầy thích thú nhìn cuộc chiến.

Nhìn những kẻ khác đánh nhau sứt đầu mẻ trán, đó thành thói quen và sở thích của cô rồi. Trai sò đánh nhau, ngư ông đắc lợi, thói quen hình thành từ khi cô ở Lưu Tinh phố. Miyano xoay bút trên tay chơi đùa với nó, đếm ngược thời gian mà Lambo hai mươi năm sau còn ở đây.

3, 2, 1 ... Hết giờ.

Bùm!!

Làn khói trắng quen thuộc xuất hiện, bao trùm lấy Lambo hai mươi năm sau. Sau làn khói đó, Lambo nhỏ bé xuất hiện, Leviathan không bỏ qua cơ hội này, gã xuống tay vô cùng nặng nề khiến đứa trẻ đó bị trọng thương. Ngay khi hắn chuẩn bị ra đòn kết liễu, Tsunayoshi đã không nhịn được, trực tiếp lao tới, sử dụng Dying Will bảo vệ cho Lambo.

Miyano im lặng suy tư, vẫn có thể cứu được, chẳng qua là thương nặng mà thôi, cần thời gian hồi phục khá dài. Cô sẽ kích thích tế bào hoạt động trong cơ thể của Lambo khiến cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, giống như lúc dùng với bản thân lúc trước.

"Cô tính làm gì sao, Miyano?"

Reborn ngồi trên vai cô, bất ngờ lên tiếng, hỏi. Tuy rằng là câu hỏi nhưng thái độ chắc chắn như vậy thì có vẻ chỉ là hỏi cho có thôi. Miyano quay lại, che miệng cười, vô hại ngây thơ hỏi:

"Tính sao vậy Reborn? Tôi chỉ tính đi gọi điện cho xe cấp cứu tới thôi mà."

"Vậy sao? Ta còn nghĩ cô định cứu thằng nhóc đó chứ."

Miyano cười cười, xua tay tỏ vẻ bất khả thi:

"Ha ha, làm sao có thể được, tôi chỉ là người bình thường thôi."

"Người bình thường?" Reborn nhướn mày, cao giọng lặp lại.

"Đúng vậy, người bình thường ^_^. Reborn thì sao nào?" Miyano chẳng hề nao núng sợ hãi, cũng rất tự nhiên đáp lời.

"Ta là gia sư gia đình mà thôi." Reborn cũng quay lại, làm mặt ngây thơ cùng vẻ ngoài của trẻ con, thong thả đáp.

Reborn: :)

Miyano: :)

Tin được chết liền.

Đều là những kẻ không thích nói thật, đương nhiên họ biết rõ đối phương đang nói dối.

.

.

Tsuna vì tự ý làm gián đoạn cuộc chiến, bị tước mất nhẫn Bầu Trời, phần thắng cũng nghiêng về phía Leviathan. Hiện tại Varia đang chiếm ưu thế hơn. Ngày mai sẽ là cuộc chiến của nhẫn Bão. 

[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn VởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ