Miyano phóng xe tới vị trí mà Higuchi gửi, ở đó ngoài cô ấy ra còn có Akutagawa và Thằn Lằn Đen cùng những người khác. Lực lượng này tính ra cũng phải hùng mạnh nhất nhì Mafia Cảng rồi, họ thực sự muốn hủy diệt toàn bộ tổ chức trong một đêm vậy. Cô đỗ xe lại, lấy tập tài liệu rồi đưa qua cho Higuchi, mỉm cười nói:
"Tài liệu mà cô cần đây, đầy đủ và chính xác, yên tâm nhé."
"Cảm ơn cô, vất vả rồi."
Higuchi nhận lấy, vui vẻ nói. Tính theo vai vế địa vị hay tài năng thì Miyano hoàn toàn nằm ở trên cô, thật may mắn khi không bị coi thường. Hirotsu tiền lại gần, lễ độ đề nghị:
"Miyano, nếu không phiền cô có muốn tham gia nhiệm vụ lần này không? Boss từng nói với chúng tôi tạo điều kiện để cô có thể thực chiến nhiều nhất có thể. Vì đặc thù công việc và tình huống nên Miyano cô có vẻ ít khi chiến đấu nên cần được rèn luyện nhiều hơn."
Boss nói vậy sao?
Mori Ougai quả thực muốn khai thác triệt để toàn bộ tài năng của cô, dùng nó cống hiến cho tổ chức nha.
Không dùng tới niệm là được, cô cũng chẳng có ý kiến gì.
"Được thôi, làm phiền mọi người rồi. Higuchi, cho tôi mượn một khẩu súng Shotgun M1887 nhé." Miyano mỉm cười thoải mái nói, sau đó liền nạp đủ đạn cho hai khẩu súng lục của mình, dắt bên hông, quay qua hỏi Higuchi.
Higuchi nghe vậy vội gật đầu, lấy một khẩu súng theo yêu cầu của cô từ thuộc hạ rồi đưa qua, Miyano cảm ơn sau đó liền vươn tay tiếp nhận nó. Sau khi thấy cô đã chuẩn bị xong, Hirotsu liền bắt đầu nói qua nhiệm vụ:
"Theo như kế hoạch đã bàn từ trước mà cấp trên đưa ra, tôi cùng Tachihara và Gin sẽ tấn công ở các cửa sau, Akutagawa - san tấn công trực diện. Còn Higuchi cùng Miyano, phiền toái hai người tới khống chế bộ phận giám sát và vô hiệu hóa các bẫy ở đó trong vòng nửa tiếng."
"Khụ, nếu đã bàn xong thì trực tiếp hành động đi." Akutagawa che miệng ho khan, lạnh nhạt nói.
Akutagawa không quá để tâm tới kế hoạch, hắn ta chỉ muốn dùng thực lực, trực tiếp xé xác đối thủ, vậy nên mới luôn xông thẳng vào không màng nguy hiểm. Đối với điểm này thì có vài phần giống Nakahara - san nhưng tiếc là hắn ta không có đủ thông minh và phối hợp như sếp của cô nha.
Được lệnh tất cả đều tản ra và làm theo kế hoạch. Miyano cùng Higuchi di chuyển theo phía của Gin và chờ đối phương mở đường nhỏ rồi lén lẻn vào trong trước. Cô hoàn toàn không giống với Higuchi, lén lút tìm cơ hội bắn lén, trực tiếp dùng Nen trong phạm vi bán kính 5m để thăm dò. Không nên tốn quả nhiều sức lực vào việc này, cô chỉ duy trì phạm vi đó là đủ dùng rồi.
Miyano nhìn Higuchi cẩn thận đeo kính bảo hộ lên mắt xong xuôi rồi mới chạy ra. Nhìn cũng khá chuyên nghiệp nhưng có lẽ vậy chưa đủ, không quá dứt khoát như mafia lắm.
Higuchi có lẽ không quá phù hợp với việc làm mafia, Miyano tin chắc như vậy.
Chẳng qua, người này luôn cố gắng và kiên trì tiếp tục, nguyên nhân có lẽ là vì Akutagawa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
FanfictionCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...