Mafia Cảng.
Bên phía Mori Ougai cũng nhận được tin báo có một nhóm siêu năng lực gia xuất hiện đánh úp nhóm của Akutagawa. Ông mỉm cười, đẩy tập tài liệu lên trước mắt, thoải mái nói:
"Chuyện là như vậy đó, Chuuya - kun. Ta hy vọng cậu có thể chấm dứt việc này."
"Tôi đã hiểu, boss."
Nakahara Chuuya quỳ một chân xuống, bỏ mũ của mình ôm trước ngực tỏ lòng thành kính của mình với boss. Sau đó hắn tiến lên nhận lấy tập tài liệu rồi rời khỏi phòng.
Sau khi Nakahara rời đi, một cô bé nhỏ tóc màu vàng óng cùng cặp mắt màu xanh dương to tròn xuất hiện, kéo tay áo Mori Ougai và hỏi:
"Nè Rintarou, tôi muốn ăn bánh ngọt!"
"Ôi chao! Elise - chan thật đáng yêu nha, chúng ta mau đi thử mấy bộ váy mới mà ta mua thôi nào! Lúc đó em sẽ rất đáng yêu đó!!" Vẻ ngoài uy nghi oai phong tràn đầy tác phong của một boss mafia giờ lúc này mất sạch, chỉ còn lại hình ảnh của một vị biến thái lớn tuổi thích trẻ con mà thôi.
"Không cần! Rintarou là đồ biến thái, ta không thèm mặc đâu!!" Elise khó chịu, phồng má trừng mắt phản kháng, nắm tay đấm vào người của Mori nhưng có vẻ lực đạo khá nhẹ.
Mori Ougai hoàn toàn không để tâm tới việc này, mắt híp lại giãn ra vui vẻ, nở nụ cười như biến thái. Nếu Miyano ở đây, có lẽ cô sẽ suy xét lại việc nên nghỉ việc và chạy đi làm ở nơi khác. Boss thế này mất quan điểm quá.
.
Nakahara Chuuya khá bất ngờ khi nghe cấp dưới của hắn có mặt trong cuộc loạn chiến này. Trong lòng có phần bất mãn, khó chịu, một nhân viên hậu cần như Miyano chạy lông bông ra đó làm gì? Hiến mạng cho địch sao?
Miyano tuy rằng thông minh cùng kỹ thuật dùng súng tài năng có thể bù lại được chút cho việc bản thân không có siêu năng lực và vẫn có thể ngang hàng với Akutagawa. Tuy nhiên nó chẳng có nghĩa lý gì nếu địch nhân trực tiếp dùng siêu năng lực giã nát cô ta, lúc đó thì bắn súng giỏi hay là thông minh cũng chỉ phù du.
"Các ngươi tiếp tục di chuyển tới đi, ta đi trước."
Chuuya lấy ra chiếc xe moto của mình, ngồi lên và trực tiếp phóng nhanh về phía trước. Kết hợp cùng với năng lực thao túng trọng lực của dị năng Lệ Sầu Hoen Ố, tốc độ của hắn hoàn toàn có thể xứng danh với bốn từ: tốc độ bàn thờ, một tốc độ đủ để khiến người thường có thể nhanh chóng lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân, xuống đất nằm cho quen và làm thân với những người khác.
Ai cũng biết trong các cán bộ cấp cao của Mafia Cảng, cán bộ đối tốt nhất với thuộc hạ chính là Nakahara - san, sau đó là Ozaki - san, Dazai - san và A - san họ đang phân vân không biết nên để ai xếp cuối vì ai cũng đáng :).
Nakahara - san coi trọng cấp dưới của mình như vậy, Miyano lại là trực thuộc và rất được ngài ấy vừa lòng vậy nên hiện tại nếu cấp dưới bản thân ưng ý nhất gặp nguy hiểm và có khả năng bay đầu bất cứ lúc nào, ngài ấy sao có thể ngồi yên.
Nghĩ vậy đám thuộc hạ khác gật đầu, tự cho mình đoán đúng, vui vẻ với kết quả này, phi xe nhanh tới nơi xảy ra tranh đấu để (hóng) hỗ (hớt) trợ Nakahara cán bộ và Miyano - san.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
FanficCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...